Gợi ý 9 quà Tết tặng đối tác, doanh nghiệp đầy ý nghĩa và sang trọng – BLUSAIGON user

Gợi ý 9 quà Tết tặng đối tác, doanh nghiệp đầy ý nghĩa và sang trọng

Vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp thường tìm kiếm những món quà tặng ý nghĩa để gửi đến đối tác làm ăn của mình.

Món quà như lời cảm ơn về sự đồng hành và gắn bó của hai bên trong suốt một năm qua. Đồng thời, gửi thông điệp về sự kết nối với nhau giữa 2 doanh nghiệp trong chặng đường sắp tới.

BLUSAIGON sẽ gợi ý cho bạn đọc 9 món quà Tết tặng đối tác ý nghĩa, tri ân tấm lòng quý mến của công ty dành cho đối tác và khách hàng.

9 ý tưởng quà Tết tặng đối tác ý nghĩa nhất

Tặng quà Tết vốn là phong tục truyền thống, mang nét văn hóa rất riêng của người Việt. Việc chọn được những món quà phù hợp gửi đến quý đối tác không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với họ mà còn là lời nhắn gửi may mắn, tài lộc và thịnh vượng trong năm mới.

Xem thêm: 10 quà tặng đối tác cao cấp tặng đối tác kinh doanh

1. Bộ quà Tết, giỏ quà Tết

Bộ quà Tết hay giỏ quà Tết là món quà mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng quà mừng năm mới cho đối tác. Đây là món quà đơn giản, tính khả dụng cũng rất cao và cũng chứa đựng tình cảm lớn.

Với bộ quà Tết, món quà này sẽ mang thông điệp là lời chúc an khang thịnh vượng, nhận được nhiều may mắn trong năm mới và hanh thông trong mọi việc.

Có thể thấy, màu sắc của giỏ quà Tết thường rất bắt mắt và tươi sáng với màu đỏ chủ đạo. Điều này gợi lên những điều mới mẻ, tài lộc trong năm mới.

Tất nhiên ngoài những lời chúc năm mới thì tấm lòng của doanh nghiệp của bạn cũng sẽ được thể hiện qua giỏ quà Tết với đầy đủ, bao gồm rượu ngon, bánh kẹo, mứt, hoa…được gói tươm tất, sang trọng.

2. Rượu vang

Rượu vang hay rượu tây là một trong những món quà Tết tặng đối tác cực kỳ phổ biến. Điểm cộng lớn nhất khi lựa chọn rượu để làm quà đó chính là thiết kế vô cùng sang trọng.

Sắc đỏ của những chai rượu tây tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và thành công. Tặng rượu vang hay rượu tây cho đối tác như một lời chúc phát tài phát lộc đầy ý nghĩa.

Nhiều người cũng tin rằng đây là món quà tặng sẽ nâng cao đẳng cấp cho người nhận, Do đó, người tặng cần phải chọn lựa 1 chai rượu đúng gu với người nhận, thể hiện sự tinh ý của mình.

3. Bút ký cao cấp

Bút ký cao cấp là món quà tặng thiết thực, sang trọng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Không đơn thuần là món quà chứa đựng tình cảm của người tặng dành cho đối tác mà nó còn thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau. 

Với mỗi người lãnh đạo, chiếc bút ký cao cấp sẽ là biểu tượng cho sự thành đạt của người sở hữu. Với chiếc bút ký cao cấp, đây chính là món quà sẽ giúp người nhận lưu lại những thời khắc quan trọng trong việc làm ăn, kinh doanh khi sử dụng để ký kết một hợp đồng kinh doanh mới.

Hiểu được điều này, mỗi chiếc bút được chế tác thủ công từ những nghệ nhân tại BLUSAIGON là một sản phẩm độc bản. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng những tinh hoa của người thực hiện cùng với vẻ đẹp thiên nhiên thuần túy, đây ắt hẳn là một món quà mang lại nhiều giá trị cho người nhận.

Bút Ngọc Trai còn được khắc tên cá nhân, ký hiệu riêng hay logo doanh nghiệp, giúp lưu dấu một thương hiệu, khẳng định một tầm vóc - Vạn sự hanh thông khởi nguồn từ cây bút đặc biệt.

Hãy lựa chọn cho đối tác của bạn một chiếc bút ngọc trai cao cấp tại Bộ sưu tập Bút ngọc trai BLUSAIGON.

4. Trà thảo mộc thượng hạng

Trà thảo mộc thượng hạng đang là sản phẩm quà tặng đối tác vào dịp Tết khá phổ biến trong thời đại này, gắn liền với nét văn hóa “thưởng thức trà tiếp khách” của người Việt.

Trà thảo mộc sẽ là món quà cực kỳ tinh tế, mang đến những hương vị thuần khiết từ thiên nhiên đến với những người yêu thích văn hóa “trà đạo”.

Ngoài ra, đây còn là một sản phẩm khiến mang đến cho người nhận những khoảnh khắc thư giãn và thưởng thức sự thanh lịch. Thưởng thức trà chính là thú vui của những nhà lãnh đạo, giúp giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe rất tốt.

Một số loại trà mà bạn có thể tham khảo để làm quà tặng Tết cho đối tác là Trà hoa cúc La Mã, trà hoa Oải Hương, trà Rooibos,..

5. Bộ ấm trà gốm sứ

Để nâng tầm văn hóa trà đạo, ngoài lựa chọn những loại trà thảo mộc với hương vị thơm ngon thì bộ ấm trà cũng rất quan trọng trong việc tôn lên hương vị.

Giống như với việc tặng trà, việc tặng bộ ấm trà gốm sứ cao cấp sẽ thể hiện được sự thấu hiểu và quan tâm của chúng ta đến đối tác. Sự quan tâm này không chỉ về mặt tài chính mà còn là quan tâm đến các giá trị truyền thống, phong tục.

Theo quan niệm của người Á Đông, dòng nước từ ấm trà có nhiều yếu tố phong thủy. Dòng nước từ bộ ấm trà chảy xuống mang đến sự phú quý và tài lộc.

Khi tặng bộ ấm trà, hình ảnh thương hiệu của bạn cũng sẽ được lưu giữ lại với đối tác. Khi họ sử dụng, đối tác sẽ nhớ đến công ty của bạn, siết chặt hơn mối quan hệ hợp tác của 2 bên.

6. Tranh treo tường Mã Đáo Thành Công

Tranh treo tường Mã Đáo Thành Công là một món quà tặng cực kỳ phổ biến để tặng đối tác hay khách hàng doanh nghiệp. Ngoài là quà tặng tết, tranh Mã Đáo Thành Công còn được tặng trong những dịp như tiệc tân gia, tiệc khai trương..

Bức tranh Mã Đáo Thành Công mang đến nhiều ý nghĩa cho người nhận với khẩu hiệu “tốc chiến tốc thắng”, làm ăn phát tài, biểu tượng cho sự chiến thắng.

Chính vì thế, dòng tranh này thường được sử dụng để làm quà tặng cho đối tác, tặng sếp, khách hàng trong những dịp Tết, dịp khai trương…

7. Bình hoa phong thủy

Mặc dù không phổ biến trong việc làm quà tặng Tết, bình hoa phong thủy vẫn được một số doanh nghiệp gửi tặng đối tác vào dịp Tết vì mang nhiều ý nghĩa phong thủy.

Với thiết kế miệng loe, cổ nhỏ, thân và đáy tròn rộng, bình hoa sẽ mang đến ý nghĩa hút tài lộc cho gia chủ, doanh nghiệp nhận món quà.

Tài lộc sẽ được hút qua miệng bình, đi qua cổ hẹp và được giữ lại ở đáy bình. Do đó, tặng bình hoa cũng chính là tặng cả sự mong muốn may mắn dành cho người nhận, bình an và sự giàu có, tài lộc.

Xem thêm:

12 món quà phong thủy tặng sếp cực ý nghĩa và độc đáo

10 món quà tặng khách hàng đầy ý nghĩa, sang trọng và tinh tế

8. Đồng hồ treo tường

“Dù thời gian có thể đổi, tình cảm vẫn còn vẹn nguyên”

Đồng hồ treo tường là một món quà tặng vừa đơn giản, nhưng cũng mang đến rất nhiều ý nghĩa. Món quà tặng này có tính gợi nhớ rất cao, đối tác của bạn có thể treo nó tại văn phòng làm việc, phòng khách gia đình hoặc bất cứ đâu.

9. Sản phẩm sức khỏe

Những sản phẩm sức khỏe như Đông Trùng Hạ Thảo, Yến Sào… là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho đối tác của bạn vào dịp Tết này.

Dây là những sản phẩm hỗ trợ rất tốt về sức khỏe, bất kể độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Thông qua món quà cũng có thể thấy, bạn là người vô cùng tinh tế, biết quan tâm đến sức khỏe của người khác. 

Lưu ý giúp món quà Tết tặng đối tác thêm ý nghĩa

Trước khi lựa chọn quà Tết tặng đối tác, bạn cần tìm hiểu thông tin chi tiết. Chẳng hạn như món quà cần phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của người nhận, thời điểm tặng quà thích hợp nhất…

1. Chọn quà Tết trang trọng và phải ý nghĩa

Điều quan trọng nhất của quà Tết tặng đối tác là phải trang trọng. Món quà có thể nhỏ hoặc lớn, nhưng phải thể hiện được sự trang trọng và mang ý nghĩa nhất định.

Món quà phải thể hiện tình cảm trân trọng của người tặng, gửi gắm những thông điệp về năm mới bình an, thịnh vượng và mọi việc hanh thông.

2. Quà Tết tặng đối tác cần có tính hữu ích, có giá trị sử dụng

Đây là một lưu ý quan trọng khi bạn chọn quà tặng cho đối tác. Nên ưu tiên những món quà có tính hữu ích, có giá trị sử dụng thay vì chọn những món quà độc lạ.

Ví dụ như tặng bút ký cao cấp, đối tác có thể mang theo bên mình và sử dụng vào công việc hằng ngày.

3. Viết tay lời chúc Tết đi kèm

Bạn nên đính kèm theo món quà tặng một lời chúc Tết được viết bởi chính bạn. Một hành động nhỏ nhưng khiến đối tác cảm nhận rõ nhất tình cảm của bạn.

Sự chăm chút tỉ mỉ trong việc lựa chọn quà tặng và câu chúc cho thấy bạn là người tinh tế, đặc biệt mong muốn gắn kết hơn nữa trong mối quan hệ này.

4. Món quà cần phù hợp với văn hóa của đối tác

Trước khi chọn quà Tết tặng đối tác, bạn cần hiểu rõ đối tác của mình là ai và văn hóa của họ như thế nào.

Một gợi ý nhỏ, bạn có thể lựa chọn những món quà thể hiện nét văn hóa của người Việt như trà thượng hạng, bút ký cao cấp, bộ ấm trà gốm sứ…

Những món quà có tính hữu ích và để lại ấn tượng về nét văn hóa rất riêng của người Việt.

Xem thêm: Gợi ý 8 món quà tặng đối tác Trung Quốc mang đậm dấu ấn Việt Nam

Lựa chọn thời điểm thích hợp để tặng quà

Để món quà tặng thêm phần ý nghĩa, bạn cần đặc biệt chú ý đến thời điểm tặng quà. Những ngày cuối năm, trước khi bước qua thềm năm mới, bạn có thể gửi những món quà này đến đối tác của mình.

Ở thời điểm này, đối tác sẽ cảm nhận được sự chân thành và quan tâm của bạn dành cho họ. Thực tế đây cũng chính là bí kíp để bạn có thể tạo nên một mối quan hệ bền chặt và gắn bó lâu dài trong tương lai. 

Lời kết

Những ngày cuối năm được xem là thời điểm để các doanh nghiệp gửi đến các đối tác của mình những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Hy vọng với 9 gợi ý về quà Tết tặng đối tác được BLUSAIGON đề cập ở trên, bạn có thể lựa chọn được món quà ưng ý nhất, chứa đựng tình cảm của bạn và lời chúc tốt đẹp dành cho đối tác  vào dịp năm mới.

back to top