Chính Sách Giao Hàng – BLUSAIGON user

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng tốt nhất theo một quy trình chỉnh chu và tiện lợi nhất cho khách hàng, BLUSAIGON cung cấp chính sách giao hàng sau:

 

I. QUY ĐỊNH CHUNG:

- Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian có uy tín hoặc từ nhân viên của BLUSAIGON.

- Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, Fanpage, trang thương mại điện tử, gọi điện thoại và mua trực tiếp tại cửa hàng.

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách.

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline 0944 00 1771 cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.

- Khi sản phẩm được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng, tình trạng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.

- Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra. Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu sản phẩm không nguyên vẹn do quá trình vận chuyển.

 

II. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

- Từ 8h - 17h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, Lễ, Tết).

- Đơn hàng trước 11h30 trưa sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày.

- Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau.

- Tùy vào từng sản phẩm sẽ có thời gian giao hàng khác nhau.

 

back to top