Chính Sách Bảo Hành – BLUSAIGON user

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

I. QUY ĐỊNH CHUNG:

       Khi quý khách mua các sản phẩm của BLUSAIGON thì trong mỗi sản phẩm sẽ có kèm theo phiếu bảo hành. Quý khách vui lòng giữ phiếu bảo hành của sản phẩm để được hỗ trợ.

 

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH

- Đối với các sản phẩm bút: 2 năm.

- Đối với sản phẩm trang sức: quý khách vui kiểm trả kỹ tại thời điểm nhận hàng.

 

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Để bảo vệ lợi ích của quý khách, công ty chúng tôi có những điều kiện bảo hành sau đây:

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất và Bên A.

- Sản phẩm không có tình trạng đã bị tháo ráp hoặc các bộ phận/linh kiện không đi đồng bộ với sản phẩm của BLUSAIGON.

- Việc hư hỏng của sản phẩm không do những tác động chủ ý (cố ý) của người dùng. Và vì chúng tôi cam kết trung thực với khách hàng của mình nên chúng tôi cũng yêu cầu khách hàng cũng trung thực với công ty chúng tôi.

- Bảo hành sửa chữa miễn phí trong vòng 15 ngày tính từ ngày mua hàng nếu bút hư hỏng, lỗi của sản phẩm do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Phải kèm theo phiếu bảo hành giấy/điện tử theo đúng quy định chung đã yêu cầu.

- Chúng tôi sẽ không bảo hành chất lượng xi/mạ nếu như nó bị tác động bởi những hoá chất bên ngoài.

- Công ty chúng tôi sẽ không bảo hành sản phẩm bút khi khách hàng sử dụng mực không chất lượng cho ruột bút.

 

IV. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

- Hao mòn tự nhiên.

- Khách hàng sử dụng bút không phải do BLUSAIGON cung cấp.

- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển và các trường hợp tương tự khác.

- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do BLUSAIGON cung cấp.

- Nếu khách hàng yêu cầu BLUSAIGON thực hiện sửa chữa hoặc thay thế các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ sẽ tiến hành công việc và khách hàng có nghĩa vụ trả phí phát sinh.

- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành BLUSAIGON (24H) để được hỗ trợ.

 

- Trung tâm Bảo hành BLUSAIGON (24H)

   + Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn và giải đáp mọi thông tin về sản phẩm.

   + Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

   + Điện thoại: 0944.00.1771

   + Email: we@blusaigon.com

 

- CAM KẾT CỦA CÔNG TY:

Dịch vụ bảo hành tốt nhất cho từng sản phẩm theo đúng quy định mà chúng tôi đã công bố.

 

 

back to top