Gợi ý 8 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp độc đáo – BLUSAIGON user

Gợi ý 8 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp độc đáo

Tặng quà cho doanh nghiệp đối tác chính là một nét văn hóa đặc biệt của đại đa số người dân Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn gì để tặng doanh nghiệp đối tác cho phù hợp, hãy tham khảo những gợi ý từ BLUSAIGON với 8 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp và cực kỳ độc đáo, thể hiện sự tinh tế của mình.

Ý nghĩa việc tặng quà doanh nghiệp cao cấp

Quà tặng doanh nghiệp đối tác không chỉ thể hiện sự tri ân, cảm ơn về sự hợp tác, đồng hành giữa 2 bên mà còn giúp gắn kết mối quan hệ bền lâu, định vị doanh nghiệp trong tâm thức của doanh nghiệp đối tác.

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp thể hiện rõ sự tinh tế, mang đến nhiều ý nghĩa về giá trị tinh thần và lẫn hình thức. Do đó, món quà cần phải được lựa chọn một cách chỉn chu, tạo ấn tượng tốt với doanh nghiệp đối tác.

BLUSAIGON tự hào là doanh nghiệp Việt với mong muốn sản xuất những món quà tặng độc bản, quà tặng quốc gia cao cấp đến từ ngọc trai. Mỗi sản phẩm từ BLUSAIGON đều chứa đựng đam mê và sự tinh tế.

Tìm hiểu thêm về BLUSAIGON - Từ vẻ đẹp thiên nhiên đến với ước mơ truyền đời tại đây

Gợi ý 8 món quà tặng cao cấp dành cho doanh nghiệp đối tác

Không đơn giản để lựa chọn ra những món quà tặng doanh nghiệp đối tác vừa cao cấp mà lại mang đến nhiều ý nghĩa. Chắc hẳn 8 sự lựa chọn này sẽ là lựa chọn tốt nhất để tặng đối tác trong nhiều dịp khác nhau.

1. Bút ký ngọc trai

Bút ký là một trong những món quà truyền thống và phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn mỗi khi có dịp tặng quà cho doanh nghiệp đối tác.

Ngoài công dụng sử dụng như mọi người đã biết, bút ký cao cấp còn là món quà ẩn chứa bên trong những giá trị tinh thần to lớn hơn, thể hiện sự chân thành của người tặng.

Tặng bút viết không chỉ là thể hiện tình cảm của bạn, nó còn ẩn chứa lời chúc thành công, may mắn luôn đồng hành trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt nếu bạn mua một cây bút chất lượng để tặng người thân, bạn bề đồng nghiệp cũng là gửi tới họ thông điệp trân trọng và yêu quý.

Bút viết là biểu tượng thể hiện đẳng cấp của doanh nhân, giúp cho họ thêm phần tự tin tỏa sáng ở mợi lúc, mọi nơi họ đến. Một cây bút cao cấp, chất lượng là biểu tưởng cho một doanh nhân thành đạt. Vì vậy bạn sẽ không thể bỏ qua với món quà tặng hấp dẫn này dành cho các doanh nhân thành đạt.

Bút ký ngọc trai cao cấp BLUSAIGON với thiết kế độc bản, chất liệu vỏ ngọc trai, bào ngư được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được chế tác từ chính bàn tay của những nghệ nhân thủ công sẽ mang đến cho bạn một món quà cao cấp chưa từng có trước đây.

Khám phá Bộ sưu tập bút ngọc trai cao cấp BLUSAIGON

2. Trang sức ngọc trai

Không chỉ mang đến những chiếc bút ký, bộ sưu tập trang sức ngọc trai cao cấp đến từ BLUSAIGON cũng sẽ là món quà tặng dành cho đối tác nữ cực kỳ sang trọng và tinh tế

Trang sức ngọc trai trải qua quá trình thiết kế và chế tác thủ công để có những mẫu mã đẹp mắt, đa dạng. Sản phẩm không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp của những người phụ nữ mà còn thể hiện được cá tính, đẳng cấp riêng nhưng không kém phần dịu dàng, hấp dẫn và xinh đẹp.

Với đối tượng người nhận quà là nữ, không gì hợp lý hơn những món trang sức lộng lẫy. Trang sức từ BLUSAIGON đều mang vẻ tinh tế, sang trọng với các vật liệu được lấy từ tự nhiên. Trải qua quá trình thiết kế, chế tác thủ công, sản phẩm không chỉ tô điểm vẻ đẹp của những người phụ nữ mà còn thể hiện cá tính, đẳng cấp nhưng không kém phần dịu dàng, yêu kiều và đằm thắm. 

Xem ngay bộ sưu tập trang sức ngọc trai cao cấp từ BLUSAIGON

3. Set quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Bộ quà tặng doanh nghiệp như các sản phẩm thời trang, các loại rượu, hoặc các thực phẩm tốt cho sức khỏe là một món quà vừa đơn giản, vừa thiết thực nhưng không kém phần tinh tế và cao cấp.

Với những set quà tặng doanh nghiệp cao cấp, chúng ta chỉ cần lựa chọn những sản phẩm bên trong sao cho phù hợp với doanh nghiệp đối tác của mình, còn lại thì đơn vị quà tặng họ sẽ làm việc còn lại.

Ngoài ra, hiện này có một số bộ quà tặng cao cấp độc đáo như bộ sổ tay bút ký được thiết kế riêng, bộ quà tặng từ cà phê nguyên chất, bộ quà gỗ được đựng trong những chiếc hộp tinh xảo cũng là lựa chọn quà tặng tuyệt vời.

4. Tranh treo tường, đồng hồ treo tường

Tranh treo tường hay đồng hồ treo tường là món quà tặng doanh nghiệp được lựa chọn rất nhiều vào dịp khai trương, dịp năm mới.

Với tranh treo tường, những bức tranh với ý nghĩa riêng như “Mã đáo thành công”, “tranh hoa sen” hay “tranh thuyền buồm” cũng là một ý tưởng rất phù hợp, mang đến lời chúc thịnh vượng.

Với đồng hồ treo tường, đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa trong những dịp Xuân hay thành lập công ty mới. Nó thể hiện sự quan tâm, gắn bó không thay đổi giữa người tặng và người được tặng.

Một lưu ý nhỏ là 2 món quà này đều có ý nghĩa phong thủy, do đó bạn hãy tìm hiểu thêm về phong thủy của họ để có thể lựa chọn món quà tặng đúng hơn.

5. Trà thảo mộc thượng hạng

Ở văn hóa Đông Á, thưởng thức trà hoặc cà phê thượng hạng cũng là một thú vui đã có từ rất lâu. Sử dụng trà thảo mộc hay cà phê thượng hạng làm quà tặng thể hiện việc quan tâm đến sức khỏe và thú vui của đối tác, mang đến một trải nghiệm cực kỳ mới về hương vị.

Hãy lựa chọn trà thảo mộc từ thiên nhiên với với chất lượng tốt nhất để làm quà tặng. Khi người được tặng sử dụng trà với một hương thơm bát ngát cùng giá trị sức khỏe được bạn gửi gắm, ắt hẳn họ sẽ cảm nhận được sự chân thành đến từ bạn.

6. Bộ ấm trà cao cấp

Đi cùng với trà thảo mộc cao cấp thì bộ ấm trà được làm từ gốm sứ với thiết kế tinh xảo cũng có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đối với những người yêu thích văn hóa trà đạo, bộ ấm trà sẽ là món quà tặng tuyệt vời để giúp cho họ thấy được rằng sự tinh tế đến từ bạn.

Tặng một bộ ấm trà sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn và đối tác có thể ngồi đàm đạo và thư giãn với nhau trong một không khí ấm cúng.

7. Cây tài lộc dát vàng

Cây tài lộc dát vàng là món quà cao cấp, được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây, rất có giá trị với doanh nghiệp đối tác và được đón nhận rất nồng nhiệt.

Về thiết kế, cây tài lộc dát vàng có hình thức cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Về ý nghĩa, cây tài lộc có ý nghĩa phong thủy rất lớn, tượng trưng cho tiền tài danh vọng, công việc được thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại cây phong thủy khác nhưng vẫn mang ý nghĩa tốt đẹp để tặng như cây kim tiền, cây phát tài, cây kim ngân… 

8. Bình sứ hút tài lộc

Bình sứ hút tài lộc là một món quà cao cấp phù hợp tặng vào những dịp Tết hay khai trương chi nhánh mới. Món quà này như lời chúc thành công, tài lộc và may mắn của người tặng.

Những chiếc bình sứ đều có thiết kế cực kỳ tinh xảo với tay nghề chạm khắc điêu luyện. Do đó, lựa chọn bình sứ làm quà tặng cao cấp cực kỳ hợp lý, đáp ứng những nhu cầu về mặt hình thức và đi kèm với ý nghĩa phong thủy.

Xem thêm: 

9 món quà Tết tặng đối tác, doanh nghiệp đầy ý nghĩa

8 món quà tặng đối tác Trung Quốc ý nghĩa, đậm dấu ấn Việt Nam

Nên tặng quà doanh nghiệp vào những dịp nào?

Ngoài giá trị cao cấp từ món quà, tặng quà cho doanh nghiệp đối tác vào những dịp đặc biệt thì món quà sẽ càng được tô thêm phần ý nghĩa và mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Dưới đây là một số dịp để có thể tặng quà cho doanh nghiệp:

1. Tặng quà trong buổi Year End Party

Vào những buổi Year End Party, doanh nghiệp thường sẽ có phần tri ân khách hàng, doanh nghiệp đối tác đã đồng hành cùng chúng ta trong suốt một năm qua. Đây ắt hẳn là thời điểm tốt để doanh nghiệp của bạn có thể gửi đến doanh nghiệp đối tác những phần quà tặng.

2. Quà tặng Tết nguyên đán

Tết là dịp tốt nhất để tặng quà cho doanh nghiệp đối tác. Ngoài việc tri ân đồng hành với nhau, đây còn là món quà chúc Tết cho năm mới với mong muốn vạn sự như ý, cát tài cát lộc cho đối tác.

Do đó, những món quà như ấm trà, cây tài lộc hay bình hút tài lộc sẽ là những món quà cực kỳ phù hợp để tặng doanh nghiệp đối tác vào dịp Tết.

3. Quà tặng dịp doanh nghiệp khai trương cơ sở mới

Chắc hẳn thì việc doanh nghiệp đối tác khai trương cơ sở mới sẽ là dịp mà chúng ta nên tặng cho họ một món quà mang nhiều ý nghĩa.

Đối với quà tặng doanh nghiệp, những món quà trang trí như tranh treo tường, chậu hoa hay giỏ quà sẽ là một món quà phù hợp với ý nghĩa khai trương hồng phát.

Riêng với những đối tác cá nhân, chúng ta nên tặng cho những vị “sếp” này một chiếc bút với ý nghĩa sẽ được nhiều dịp ký hợp đồng mới.

4. Quà tặng sinh nhật khách hàng, đối tác

Đối với những đối tác khách hàng thân thiết, ngày sinh nhật hay ngày doanh nhân cũng là một dịp lý tưởng để chúng ta tri ân nhau.

Với dịp lễ mang tính chất cá nhân, những chiếc bút, trang sức ngọc trai… sẽ là những ý tưởng cực kỳ tốt để thể hiện sự tinh tế của chúng ta.

Xem thêm:

10 món quà tặng đối ngoại cao cấp, ý nghĩa cho đối tác nước ngoài

12 món quà phong thủy tặng sếp mang ý nghĩa cát lợi

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên của BLUSAIGON, bạn đọc đã có thể lựa chọn được món quà tặng doanh nghiệp cao cấp và mang nhiều ý nghĩa, giúp món quà của mình thêm phần độc đáo và ý nghĩa hơn.

 
 
back to top