12 Món Quà Phong Thủy Tặng Sếp Ý Nghĩa & Độc Đáo – BLUSAIGON user

12 Món Quà Phong Thủy Tặng Sếp Ý Nghĩa & Độc Đáo

Hiện nay, những món quà phong thủy tặng sếp độc đáo nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đây là món quà mang nhiều ý nghĩa khác nhau, thể hiện sự tôn trọng tri ân và mong muốn gắn kết với sếp. Cùng với đó, những món quà phong thủy đẹp mắt ấn tượng còn giúp thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe và sự trường thọ cho người nhận. 

Cùng BLUSAIGON khám phá 12 món quà phong thủy tặng sếp trong bài viết dưới đây nhé!

Bút ký phong thủy

Nắm trong bộ sưu tập những món quà tặng sếp ý nghĩa nhất mà bạn nên mua chính là bút ký phong thủy. Đây vốn là sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi và có thể mang theo khi đi bất kỳ nơi đâu.

Theo đó, khi chọn quà tặng bút ký cho người nhận với chất liệu và màu sắc hợp mệnh sẽ đem đến sự hài hòa trong phong thủy. Đồng thời, nó hướng đến những may mắn và thành công hơn.

Một số nhà lãnh đạo vẫn thường sử dụng bút ký phong thủy khi ký kết hợp đồng để mọi công việc hoạt động nhanh chóng và suôn sẻ hơn. Cách chọn bút ký phong thủy tặng Sếp như sau:

  • Đối với người mệnh Kim: Bạn có thể chọn các dòng bút ký màu trắng bạc, màu sắc ánh kim. Màu sắc này được đánh giá là hợp mệnh, là cơ sở để thúc đẩy thăng tiến trong sự nghiệp. 

  • Đối với sếp mệnh Thủy: Bạn nên ưu tiên sử dụng bút có màu đen hoặc màu xanh nước biển.

  • Đối với Sếp mệnh Mộc: Bút ký phong thủy màu xanh dương là phù hợp nhất với sếp mệnh Mộc. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp giữa màu xanh lá và màu đen. 

  • Đối với Sếp mệnh Hỏa: Màu đỏ được đánh giá là gam màu phù hợp nhất với người mệnh Hỏa. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn bút có sắc tím hoặc hồng. 

  • Đối với người mệnh Thổ: Họ đặc biệt phù hợp với bút ký màu vàng đất, vàng nâu. Bạn cũng có thể kết hợp thêm màu hồng hoặc tím để mang lại tài lộc và may mắn cho người nhận. 

Xem ngay: Bút ký ngọc trai xanh Inspired cao cấp BLUSAIGON dành cho doanh nhân

Tượng tỳ hưu chiêu lộc phong thủy

Ngoài bút ký, tượng tỳ hưu chiêu lộc cũng là món quà phong thủy tặng Sếp mà bạn không thể bỏ qua. Theo đó, những con tỳ hưu có 2 sừng được đánh giá là linh vật giữ tiền. chiêu lộc đem đến sự phú quý giàu sang.

Không chỉ vậy, khi được trưng bày trong nhà, tượng tỳ hưu còn có tác dụng xua đuổi tà khí, tránh được những ốm đau bệnh tật cho thành viên trong gia đình. 

Cây tài lộc để bàn

Cây tài lộc cũng được nhiều người ưu ái lựa chọn khi tìm mua quà phong thủy tặng sếp. Bởi lẽ, người xưa quan niệm rằng, đây là món quà đem đến sự may mắn, sung túc, tinh thông.

Đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn, rất phù hợp để cấp trên của bạn đặt tại bàn làm việc, bàn tiếp khách. 

Tranh treo tường phong thủy

Bạn cũng có thể chọn tranh treo tường phong thủy làm quà tặng cho Sếp. Đây được biết đến là loại tranh đặc biệt, được thiết kế theo chuẩn riêng của nền phong thủy.

Ngoài việc dùng để trang trí, nó còn có công dụng điều hòa sinh khí trong gia đình. Vì thế, khi bạn chọn được loại tranh treo tường phong thủy phù hợp sẽ giúp cho ngôi nhà của người nhận có nhiều tài lộc và may mắn hơn.

Một số dòng tranh phong thủy khá được ưa chuộng hiện nay: tranh treo tường đồng cỏ, tranh cảnh sông núi, tranh hoa sen, tranh thuyền buồm….

Xem thêm: 10 món quà tặng ý nghĩa cho sếp nam nhân ngày sinh nhật

Vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương là món quà phong thủy tặng Sếp độc đáo mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài giá trị thẩm mỹ, theo quan niệm người xưa, vòng trầm hương còn mang ý nghĩa phong thủy tâm linh.

Trầm Hương giúp đẩy lùi tà ma và khí uế. Do đó, món quà này gửi đến Sếp với mong muốn họ tránh được những bùa ngải, tăng dương khí. Đồng thời, có thêm sự may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn, nhất là những chuyến hàng đi xa. 

Vòng tay tỳ hưu

Ngoài tượng tỳ hưu, bạn cũng có thể chọn vòng tay tỳ hưu để dành tặng cho cấp trên của mình. Đây cũng là món quà mang ý nghĩa phong thủy vô cùng đặc biệt.

Nó không chỉ là món trang sức mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tượng trưng cho tài lộc bình an cho người sở hữu. Thực tế, vòng tay tỳ hưu sẽ không kén tuổi tác hay bản mệnh.

Do vậy, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Tuy nhiên, khi lựa chọn được màu sắc phù hợp với mệnh, vòng tay này sẽ giúp người nhận đạt được những gì mà họ đang kỳ vọng. 

Mai bình tích lộc

Vì sao mai bình tích lộc trở thành món quà phong thủy tặng Sếp được nhiều khách hàng lựa chọn?

Có thể thấy, với dáng bầu và dáng tròn có tác dụng chứa đựng khí tốt. Vì thế, mai bình tích lộc là pháp bảo phong thủy giúp cho người sở hữu kích tài lộc, phú quý trong gia đình.

Nếu tinh ý có thể thấy, phần miệng của mai bình sứ loe ra và thắt lại ở cổ mang ý nghĩa thu và giữ khí tốt hơn. 

Quả cầu phong thủy

Nhiều khách hàng vẫn ưu ái lựa chọn quà cầu phong thủy để dành tặng cho Sếp của mình. Nhiều chuyên gia cho rằng, món quà này sẽ mang đến năng lượng khí dương dồi dào bởi nó được làm từ nhiều loại đá quý khác nhau.

Những loại đá quý này hấp thụ tinh hoa của đất trời. Những quả cầu phong thủy được trang trí trong nhà với các màu sắc khác nhau sẽ mang lại những ý nghĩa riêng như: cầu cho công việc làm ăn suôn sẻ, mở mang trí tuệ, thuận lợi trên con đường học tập…

Cây cảnh trang trí

Khi lựa chọn được những loại cây cảnh trang trí theo tuổi và hợp mệnh, nó sẽ mang lại cho người sở hữu nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe và bình an.

Bạn có thể lựa chọn một số loại cây cảnh phong thủy để làm món quà ý nghĩa tặng Sếp: cây lưỡi hổ, cây phát tài, cây kim tiền, cây phú quý…

Tượng ngựa mã đáo thành công

Ngựa mã đáo thành công là món quà phong thủy tặng Sếp được nhiều khách hàng “săn đón” hiện nay.

Thực tế, đây là quà tặng mang ý nghĩa hết sức đặc biệt, nó thể hiện sự thăng quan tiến chức, báo tin thắng lợi và thành công.Ngoài ra, còn là vật dụng trang trí giúp không gian gia đình, văn phòng làm việc thêm phần sang trọng.

Xem thêm: Những món quà Tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa 

Thác nước phong thủy

Nhắc đến thác nước phong thủy là nhắc đến sự giàu có và thịnh vượng của người sở hữu. Đây chính là biểu tượng cho nguồn năng lượng nước dựa trên quan hệ tương sinh ngũ hành của vạn vật hiện nay: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

Năm mối tương quan, 5 sắc thái gắn kết này mang lại cho gia chủ sự an lành, mưa thuận gió hòa, công việc suôn sẻ. 

Bộ ấm trà phong thủy

Quà phong thủy tặng Sếp sang trọng và đẹp mắt được nhiều khách hàng lựa chọn là bộ ấm trà. Món quà này gắn liền với ý nghĩa là tài lộc vượng cát.

Theo quan niệm của người xưa, nước chính là đại diện cho sự may mắn, an khang và thịnh vượng. Như vậy, dòng nước chảy từ ấm trà mang đến ý nghĩa phú quý, tài lộc, phúc đức. 

Những điều cần biết khi chọn quà phong thủy tặng sếp

Để chọn được quà phong thủy tặng Sếp phù hợp không phải là điều dễ dàng. Ngoài việc thấu hiểu tâm lý, lối sống của Sếp, bạn cần tìm hiểu về thời điểm tặng quà thích hợp, màu sắc, tuổi, cung mệnh…

Ý nghĩa của việc tặng quà phong thủy

Quả không ngoa khi nói rằng, quà tặng phong thủy chính là những món bảo vật được yêu thích nhất hiện nay.

Nó mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tích cực, giúp cho người nhận có được sự may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, một số món quà tặng còn mang ý nghĩa xua đuổi những điều không may mắn, mang đến sự an lành và thịnh vượng nhất. 

Tìm hiểu thông tin trước khi lựa chọn quà tặng

So với những quà tặng khác, bạn cần tìm hiểu những thông tin thật kỹ trước khi chọn quà phong thủy gửi đến Sếp của mình. Bởi hiện nay có hai cách chọn mua quà phong thủy phổ biến là dựa vào tuổi và mệnh.

Chẳng hạn như Sếp tuổi Tý sẽ hợp với những vật lưu niệm như chuỗi đá, ngọc bội. Người tuổi Sửu sẽ hợp với những món quà có hình kim quy, long phượng. Người tuổi Dần rất thích những chiếc vòng tay móc khóa…

Ngoài yếu tố trên, bạn có thể chọn quà phong thủy dựa theo mệnh trong bộ ngũ hành. Mỗi mệnh như vậy sẽ phù hợp với màu sắc khác nhau. Điển hình như người mệnh Kim sẽ hợp với màu trắng, xám; người mệnh Mộc hợp màu đen, xanh lá; người mệnh Thủy hợp màu Đen; người mệnh Hỏa hợp màu tím, cam đỏ hồng; mệnh Thổ hợp màu nâu, vàng đậm…

Lựa chọn quà tặng phong thủy phù hợp theo từng dịp

Ngoài việc lựa chọn quà phong thủy tặng Sếp như thế nào, thời điểm tặng cũng vô cùng quan trọng. Bạn có thể tặng vào các dịp như Lễ, tết, Sinh nhật hoặc gửi món quà này chúc mừng khi Sếp được thăng chức

Lời kết

Quà tặng phong thủy mang những ý nghĩa tốt lành, tích cực, bình an và may mắn đối với người sở hữu. Nhất là khi nó được lựa chọn kỹ càng, có màu sắc phù hợp với tuổi, mệnh và tính cách của người nhận.

Mong muốn mọi điều thuận lợi trong tương lai, công việc suôn sẻ, nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bút ký phong thủy để dành tặng cho sếp của mình. 

Hy vọng qua những chia sẻ từ BLUSAIGON vừa rồi đã giúp bạn có thêm gợi ý thú vị khi chọn mua quà phong thủy tặng Sếp.
back to top