Những món quà Tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa trong năm mới – BLUSAIGON user

Những món quà Tết tặng sếp sang trọng và ý nghĩa trong năm mới

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, những món quà mà bạn gửi đến cấp trên của mình như một lời chúc năm mới bình an và thành công. Đồng thời, món quà này cũng chính là sợi dây để gắn kết mối quan hệ của bạn và cấp trên thêm phần bền chặt hơn.

Vậy làm thế nào để chọn mua được quà Tết tặng Sếp sang trọng và ấn tượng nhất? Cùng BLUSAIGON đi tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Những món quà tặng sếp ngày Tết ý nghĩa và sang trọng, tinh tế

Chọn quà tết tặng Sếp là hành động vô cùng ý nghĩa. Nó thể hiện sự kính trọng và những lời cảm ơn của cấp dưới đối với cấp trên sau thời gian đồng hành làm việc và gắn bó cùng với nhau. Dưới đây là gợi ý những món quà tặng sang trọng, tinh tế mà bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: Quà tặng sinh nhật sếp nam tinh tế và ý nghĩa

1. Bút ký cao cấp

Bút ký là món quà Tết tặng Sếp rất thịnh hành hiện nay. Bởi, bút viết được biết đến là món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. 

Đầu tiên, đây là món quà nhỏ nhưng chứa đựng giá trị tinh thần vô cùng lớn. Không phải ngẫu nhiên mà bút ký cao cấp trở thành xu hướng quà tặng Sếp năm 2023 và 2024.

Bút ký là vật biểu tượng gắn liền với hình ảnh của các doanh nhân thành đạt. Nó luôn góp mặt vào những sự kiện lớn của tổ chức, doanh nghiệp.

Đặc biệt, với những dòng bút ký cao cấp tại BLUSAIGON sẽ để lại ấn tượng bởi chất lượng và màu sắc đẳng cấp, giúp toát lên sự sang trọng của người sở hữu.

Xem ngay: Bộ sưu tập Bút ký ngọc trai Champion Classique từ BLUSAIGON

2. Trà thảo mộc

Trà thảo mộc nằm trong danh sách những món quà tặng sếp nữ được yêu thích hiện nay. Đây là món quà thiết thực, mang lại những giá trị về mặt sức khỏe cho người sử dụng.

Thông qua món quà, người gửi muốn dành tặng cho sếp của mình lời chúc bình an trong năm mới, đại diện cho sự kết nối sẻ chia và cùng nhau thăng tiến hơn nữa trong công việc. Một điểm cộng lớn của trà thảo mộc là hương thơm thư giãn và vị ngọt thanh.

Do vậy, bất kể độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng thưởng thức và cảm nhận hương vị một cách rõ ràng nhất. 

3. Set quà tặng Tết

Với cuộc sống nhộn nhịp và ngày càng hiện đại như ngày nay, những món quà tặng Sếp được thiết kế theo set có lượt bán cực khủng. Trên thực tế, có nhiều set quà khác nhau để bạn lựa chọn.

Có thể thấy, set quà tặng Tết này được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế mới lạ tích hợp nhiều sản phẩm khác nhau: bánh, rượu vang, trà mứt hay nhiều đặc sản vùng miền khác. Đây là gợi ý quà tết tặng sếp nam hoặc sếp nữ ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn.

4. Rượu ngoại, rượu vang

Rượu ngoại và rượu vang là những món quà tặng sếp cao cấp vào ngày Tết. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường, bởi nó mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Món quà thể hiện sự tôn trọng và quý mến đối với người nhận. Ngoài ra, các dòng rượu ngoại hiện nay có thiết kế bao bì vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, thể hiện sự tinh tế trong quá trình lựa chọn quà của chính bạn.

Xem thêm: 10 Món Quà Tặng Đối Tác Kinh Doanh Cao Cấp, Sang Trọng & Tinh Tế

5. Cây tài lộc

Món quà tặng sếp nữ mà bạn có thể lựa chọn trong năm nay là cây tài lộc. Đúng với tên gọi, đây là loại cây mang lại sự tài lộc cho người sở hữu.

Đặc biệt, với màu xanh mướt, xum xuê của lá cây sẽ mang đến cho mọi người xung quanh nguồn năng lượng tích cực, chủ nhân thêm nhiều niềm vui. Với mong muốn cuộc sống sung túc và thịnh vượng cả năm, nhiều người chọn cách đặt cây tài lộc ở bàn làm việc, phòng khách…

Món quà mang giá trị tinh thần này sẽ giúp mối quan hệ của bạn và sếp thêm phần gần gũi hơn. 

6. Đông trùng hạ thảo

Trong một vài năm trở lại đây, đông trùng hạ thảo trở thành món quà tặng sếp được nhiều người chú ý. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, đây sẽ là xu hướng quà tặng sức khỏe dịp Tết thịnh hành trong vài năm tới.

Đông trùng hạ thảo có giá trị dinh dưỡng vô cùng cao. Bất kể ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Hiện nay, đông trùng hạ thảo còn được chế biến theo nhiều hình thức khác nhau. Món quà đẳng cấp và sang trọng này thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn đối với cấp trên. 

7. Yến sào

Khi chọn quà tết tặng Sếp, yến sào được đông đảo khách hàng lựa chọn. Món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa về sức khỏe, đây là thực phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Yến sào hiện nay cũng được đóng vào các hộp sang trọng và đẳng cấp, nó thể hiện sự tôn trọng, lòng biết ơn mà bạn dành cho cấp trên. 

8. Đặc sản vùng miền, địa phương

Những đặc sản vùng miền, địa phương chính là món quà tặng ý nghĩa thiết thực mà bạn có thể dành tặng cho Sếp vào dịp năm mới.

Mỗi đặc sản vùng miền như vậy sẽ mang từng dấu ấn và dư vị riêng biệt. Nó chứa đựng tình cảm thân thiết gắn bó, sự quý mến của người tặng. 

9. Tranh treo tường

Thay vì gửi đến Sếp những lời chúc, bạn có thể gửi gắm điều đó thông qua những bức tranh treo tường. Đây cũng là món quà tết tặng sếp sang trọng và thiết thực hiện nay.

Bạn có thể chọn tranh thuận buồm xuôi gió, đại bàn uy dũng, tranh sơn thủy…để bày tỏ sự kính trọng với cấp trên, mong muốn công việc làm ăn của người sở hữu may mắn, vững bước vượt qua mọi thử thách để tiến đến thành công. 

10. Chậu hoa mai

Từ xưa đến nay, hoa mai được biết đến là loài hoa quý và thường nở vào dịp Tết. Do vậy, chậu hoa mai được nhiều khách hàng lựa chọn tặng Sếp khi năm mới đến.

Chậu hoa rực rỡ sắc màu mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau. Nhìn chung, đó chính là mong cầu phú quý, thịnh vượng, tốt lành và may mắn. 

11. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là món quà tặng sếp mang nhiều ý nghĩa về mặt giá trị tinh thần. Món quà đơn giản nhưng có tính tiện ích rất cao. Bên cạnh đó, đồng hồ treo tường có thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc riêng biệt. Do vậy, nó có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. 

12. Bộ ấm trà gốm sứ

Không chỉ các sếp nam, bộ ấm trà gốm sứ là quà tết tặng sếp nữ phổ biến hiện nay. Bộ ấm trà chứa đựng nhiều ý nghĩa tích cực, thể hiện sự gắn bó, ấm cúng của mọi người.

Do vậy, bạn có thể thấy quà tặng này được đặt ở phòng làm việc, nơi tiếp khác. Một số bộ ấm trà được thiết kế độc đáo với nhiều điểm nhất, mang lại vẻ đẹp bắt mắt và sang trọng, thu hút tài lộc cho gia chủ. 

Ý nghĩa của món quà Tết tặng sếp

Có thể thấy, hành động biếu quà cho Sếp vào dịp Tết là cách để nhân viên gửi lời cảm ơn đến cấp trên đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, thông qua món quà nhỏ, người tặng cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất.

Những món quà tặng có giá trị tinh thần, tinh tế và đầy ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn như bút ký cao cấp, tranh treo tường…

Lựa chọn quà Tết cho sếp hữu ích, có giá trị sử dụng

Việc lựa chọn quà tặng sếp sang trọng và ý nghĩa không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn cần có những tiêu chí riêng để chọn được những món quà hữu ích và có giá trị sử dụng.

Có thể thấy vào dịp Tết, các quà tặng gửi gắm lời chúc tài lộc, năm mới mọi sự hanh thông sức khỏe dồi dào được đông đảo khách hàng lựa chọn. Điển hình như bút ký cao cấp, các sản phẩm yến sào, đông trùng hạ thảo…

Chú ý đến hình thức và màu sắc món quà

Khi chọn quà tặng Sếp dịp năm mới, ngoài giá trị sử dụng và tính hữu ích, bạn cần chú ý về hình thức và màu sắc món quà. Một món quà tặng chỉnh chu sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho người nhận. Bạn nên ưu tiên sự đơn giản, hướng đến những màu sắc tươi sáng. 

Đừng chọn quà Tết phong thủy nếu không tìm hiểu rõ

Khác với những quà tặng thông thường, quà Tết phong thủy chứa đựng nhiều ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, bạn cần có sự am hiểu về độ tuổi, cung mệnh, màu sắc kỵ tuổi….Nếu như chưa có hiểu rõ, bạn có thể chọn các giải pháp an toàn như: set quà tặng Tết văn phòng, bút ký…

Xem thêm: 10 Món quà tặng khách hàng đầy ý nghĩa, sang trọng và tinh tế

Lời kết

Tặng quà cho Sếp vào ngày Tết chính là hành động thể hiện tình cảm sự tôn trọng của người gửi dành cho người nhận. Món quà đó cần có sự tỉ mỉ trong quá trình lựa chọn, thiết kế sang trọng tinh tế với giá trị sử dụng hữu ích. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ từ BLUSAIGON vừa rồi đã giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn quà tết tặng sếp. Mỗi món quà sẽ chứa đựng giá trị vật chất và tinh thần khác nhau. Dẫu vậy, nó luôn hướng đến những điều may mắn và tích cực trong tương lai.

back to top