TOP 10 QUÀ TẶNG SẾP LÊN CHỨC Ý NGHĨA VÀ ĐỘC ĐÁO – BLUSAIGON user

TOP QUÀ TẶNG SẾP LÊN CHỨC Ý NGHĨA VÀ ĐỘC ĐÁO

Bạn đang tìm kiếm quà tặng độc đáo và ý nghĩa để mừng sếp lên chức? Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp một số gợi ý những món quà tặng sếp lên chức độc đáo, thể hiện sự chân thành và quan tâm đặc biệt dành cho sếp của bạn. Bên cạnh đó, BLUSAIGON cũng sẽ gợi ý những lời chúc và kinh nghiệm quý báu khi tặng quà mừng sếp. Hãy cùng khám phá nhé!

Quà tặng sếp nữ lên chức


Nước hoa

Nước hoa là quà tặng giúp khẳng định dấu ấn cá nhân, thể hiện sự cá tính và đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. 

Sự tự tin và phong cách của người lãnh đạo được phản ánh qua hương thơm. Vì vậy, tặng nước hoa thể hiện bạn trao gửi sự quan tâm sâu sắc và ước vọng về một bước tiến mới trong sự nghiệp của sếp.

Túi xách

Túi xách là một sản phẩm gắn liền với phái nữ từ công sở đến những buổi tiệc, dạo phố. Khi sếp được thăng chức, việc sở hữu một chiếc túi từ thương hiệu danh tiếng giúp tạo dựng hình ảnh mạnh mẽ và thể hiện sự tự tin trong vai trò lãnh đạo mới.

Tuy nhiên, khi chọn túi xách làm quà tặng bạn cần lưu ý đến gu thẩm mỹ của sếp như màu sắc, kiểu dáng…

Bút ký cao cấp

Chiếc bút cao cấp vốn đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động ký kết và ghi chú hàng ngày. Thêm vào đó, những chiếc bút ký khắc tên cao cấp sẽ là vật phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu. Giúp phái nữ thêm tự tin và giữ vững phong thái bản thân trong quá trình làm việc, ký kết.

Để tạo sự khác biệt và tăng thêm giá trị độc đáo, bút ngọc trai BLUSAIGON được khắc tên cá nhân hóa, bạn có thể thêm tên hoặc thông điệp ý nghĩa lên chiếc bút sẽ giúp tạo nên dấu ấn đặc biệt và gửi đi những lời chúc thành công tới sếp của bạn. Tại BLUSAIGON, mỗi chiếc bút được chế tác từ chất liệu cao cấp như vỏ ngọc trai tự nhiên, công nghệ mạ vàng Ý, ruột Đức, trải qua quá trình chế tác thủ công tỉ mì giúp mỗi chiếc bút trở nên tinh xảo. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một món quà tặng sếp lên chức thích hợp, bút ký BLUSAIGON sẽ là ý tưởng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

Trang sức

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của phái nữ, giúp tạo điểm nhấn cho trang phục và giúp sếp nữ tỏa sáng trong các sự kiện quan trọng. 

Theo quan niệm của người phương Đông, những món trang sức khảm trai được chế tác từ vỏ ốc, ngọc trai, bào ngư New Zealand hấp thụ tinh hoa của đại dương. Được xem là biểu tượng của sự sang trọng với ý niệm mang lại sự may mắn, bình yên.

Còn trong suốt chiều dài lịch sử phương Tây, trang sức khảm trai được nhắc đến như món quà thể hiện vẻ đẹp quý tộc, hào nhoáng.

Thăng chức là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mỗi người, vì vậy cần chọn trang sức được làm từ chất liệu độc đáo.

Trang sức sẽ là một món quà tặng thăng chức lý tưởng cho sếp nữ vì nó có khả năng tạo ấn tượng mạnh mẽ. Nó giúp tạo điểm nhấn và làm cho người nhận tỏa sáng trong các dịp quan trọng, đồng thời tạo ra một mối quan hệ gắn kết tốt đẹp giữa bạn và sếp nữ.

Quà tặng sếp nam lên chức
 

Rượu cao cấp

Những chai rượu vang đỏ được đặt trong hộp sang trọng là quà tặng sếp tinh tế mà bạn không thể bỏ qua. Màu đỏ của rượu tượng trưng cho lời chúc phát lộc và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Với thiết kế hộp sang trọng cùng chất lượng rượu thượng hạng, đây chắc chắn sẽ là quà tặng ý nghĩa dành tặng sếp.

Bút ký cao cấp

Trong giới kinh doanh, bút ký đại diện cho ý nghĩa tinh thần to lớn, góp phần mang lại nhiều may mắn, thành công cho người sở hữu. Chính vì vậy, đây sẽ là quà tặng mừng lên chức vô cùng ý nghĩa. 
Là người lãnh đạo thường sử dụng bút để ký kết hợp đồng. Chính vì thế, việc lựa chọn bút cao cấp làm quà tặng sếp lên chức là một trong những gợi ý tuyệt vời. Một chiếc bút cao cấp không chỉ thể hiện sự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp mà còn thể hiện sự uy tín trong mắt đối tác.

BLUSAIGON là thương hiệu không chỉ nổi bật với dòng bút ký cao cấp mà còn thể hiện được nét đẹp văn hóa với nghệ thuật chế tác đầy sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên như vỏ ngọc trai, bào ngư,...

Mỗi một chiếc bút điều được các nghệ nhân khảm tỉ mỉ trong nhiều giờ để tạo ra thiết  kế hòa hợp với từng đường vân vỏ ngọc trai trên chiếc bút. Có thể nói rằng mỗi sản phẩm bút ký cao cấp BLUSAIGON đều mang thiết kế độc nhất ẩn chứa tinh hoa và nghệ thuật của đại dương.

Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt cũng là một món quà tặng sếp nam lên chức lý tưởng vì khả năng sử dụng rộng rãi trong các dịp quan trọng và sự kiện đặc biệt. Người nhận có thể mang nó trong các buổi họp, tiệc với đối tác hoặc các dịp quan trọng khác. 

Kẹp cà vạt là một lựa chọn không thể thiếu của phái nam, mang lại sự chỉn chu và tươm tất cho bộ âu phục. Mặc dù nhỏ gọn nhưng nó là yếu tố giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật và tinh tế.

Bạn có thể tham khảo kẹp cà vạt BLUSAIGON, được mạ vàng kết hợp với vỏ ngọc trai tự nhiên làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo cho chiếc kẹp.

Xem thêm: Top 10+ quà tặng sếp nam 2024 tại đây!

Ví da

Đây sẽ là món quà tặng mừng thăng chức vô cùng thiết thực và ý nghĩa vì đối với phái mạnh, việc mang theo một chiếc ví da ra ngoài đã trở thành một thói quen phổ biến.

Ngày nay, có rất nhiều ví da được thiết kế sang trọng. Ví da thật được xem là tốt nhất vì có tính đàn hồi, độ bóng tự nhiên và bền bỉ theo năm tháng. Chọn ví da phù hợp với mệnh phong thuỷ của sếp sẽ tạo thêm sự thịnh vượng, hài lòng và cân bằng trong cuộc sống! 

Cây Kim Tiền

Sở hữu sức hút đặc biệt nhờ khả năng đem lại may mắn và thịnh vượng, Kim Tiền là một cây trang trí tuyệt đẹp được giới lãnh đạo yêu thích. Nó đại diện cho sức mạnh, quyền lực và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp.

Với thân cây mọng nước, hình trụ thể hiện sự kiên cường và vững chãi như phẩm chất không thể thiếu của người đứng đầu. 

Lời chúc khi tặng quà sếp

Khi người sếp của bạn bước lên chức vị cao hơn, việc tặng quà và gửi lời chúc trở nên vô cùng quan trọng. Đó là cơ hội để chia sẻ niềm vui và tạo mối quan hệ gắn kết với người sếp của mình. Thiệp viết tay sẽ góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt và làm cho quà tặng thăng chức trở nên ý nghĩa nhất.

Ở BLUSAIGON, khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào sẽ được tặng kèm dịch vụ viết tay, chúng tôi  hiểu rằng mỗi dòng viết tay đều mang giá trị đặc biệt và chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm tặng quà mừng sếp lên chức tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Kinh nghiệm khi tặng quà sếp lên chức

Quà tặng sếp lên chức được lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân của người nhận sẽ làm tặng giá trị món quà. Vì vậy, bạn cần dành thời gian để quan sát những sở thích và phong cách hàng ngày của người sếp.

Bạn có thể tặng những món quà theo phong thủy như mệnh…kèm những lời chúc may mắn và tốt lành dành tặng sếp. Đây là cách thể hiện sự quan tâm đặc biệt mà bạn dành tặng sếp của mình.

Ngoài ra, việc tặng quà theo thương hiệu cũng là một lưu ý khi bạn muốn chọn quà mừng thăng chức. Bên cạnh việc lựa chọn những sản phẩm có thiết kế đẹp, tính ứng dụng cao cũng là một tiêu chí quan trọng. Khi chọn quà, hãy đảm bảo chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Quà tặng là cách thể hiện sự quan tâm, ngưỡng mộ và sự tôn trọng mà bạn dành cho người lãnh đạo của mình. Đôi khi, những món quà tinh tế nhất lại là chìa khóa tạo ra những cơ hội rộng mở. Hãy để món quà của bạn gửi gắm lời chúc và nguồn cảm hứng bất tận cho một hành trình mới hơn, thành công hơn trong sự nghiệp của sếp.

back to top