Gợi ý 8 món quà tặng đối tác nữ sang trọng, ý nghĩa và tinh tế – BLUSAIGON user

Gợi ý 8 món quà tặng đối tác nữ sang trọng, ý nghĩa và tinh tế

1. Những dịp nào nên tặng quà cho đối tác nữ

Khác với khách hàng nam, việc tặng quà cho các đối tác nữ đòi hỏi bạn phải tinh tế trong việc chọn quà tặng và thời điểm thích hợp. Sau đây là một số gợi ý những dịp để  bạn thể hiện tấm lòng một cách tinh tế và chuyên nghiệp nhé.

  • Ngày lễ Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

  • Ngày Tết trung thu, Tết âm lịch

  • Ngày ký kết hợp đồng quan trọng

  • Ngày sinh nhật của đối tác nữ

  • Ngày kỷ niệm thành lập công ty hoặc kỷ niệm sự hợp tác trong dự án quan trọng.

Sau khi bạn chọn được dịp phù hợp thì bước tiếp theo cũng không kém phần quan trọng đó chính là chọn quà tặng đối tác nữ. Hãy cùng xem 8 gợi ý sau đây để chọn được món quà phù hợp nhé.

Gợi ý 8 món quà tặng đối tác nữ cực kỳ sang trọng và tinh tế

Để giúp bạn có thêm ý tưởng, dưới đây là một số gợi ý quà tặng đối tác nữ, khách hàng nữ cực tinh tế và ý nghĩa.

1. Bút ký nữ

Bút ký nữ là một quà tặng đối tác nữ sang trọng và thiết thực. Đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực văn phòng, kinh doanh, luật sư…

Bút ký nữ không chỉ giúp người nhận ghi chép, ký kết các hợp đồng, giao dịch một cách thuận tiện và chuyên nghiệp, mà còn là một phụ kiện thời trang đẳng cấp và tinh tế.

Bạn có thể chọn bút ký nữ có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, có màu sắc nhẹ nhàng hoặc trang trí bằng các chi tiết kim loại, đá quý... Ngoài ra, bạn cũng có thể khắc tên, lời chúc hoặc một  kỷ niệm đẹp giữa hai người lên bút để tăng thêm ý nghĩa và tính cá nhân hóa.

Bạn có thể chọn sản phẩm Visionnary - Bút Bi Bào Ngư New Zealand - Mạ Vàng Trắng đến từ thương hiệu BLUSAIGON. Với thiết kế thanh thoát và điểm nhấn ở đầu bút, VISIONARY - KHỞI ĐẦU THAY ĐỔI toát lên khí thế, tượng trưng cho tiềm năng và sự phát triển.

Xem thêm: Bút ngọc trai Visionary - Chế tác mang trọn tinh hoa Việt

2. Bộ trang sức ngọc trai

Nếu đối tác, khách hàng nữ của bạn là người yêu thích sự sang trọng, lãng mạn pha chút cổ điển thì có thể chọn bộ trang sức ngọc trai. Ngoài ra, ngọc trai còn là biểu tượng của sự trong sáng, thanh khiết và bền vững, phù hợp với những người phụ nữ thành đạt và tự tin. 

Bạn có thể tham khảo Bông tai ngọc trai hồng - Bạc Ý mạ vàng hồng đến từ thương hiệu BLUSAIGON. Bộ sưu tập trang sức BLUSAIGON độc bản đặc biệt lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của các quý cô yêu kiều. 

Bên cạnh vỏ ngọc trai trắng Bắc Úc cao cấp là sự kết hợp đầy tinh tế giữa đá Moissanite lấp lánh và bạc Ý 925. Các sản phẩm trang sức tại BLUSAIGON được làm bằng chất liệu vỏ ngọc trai cao cấp, được các nghê nhận lựa chọn kỹ càng, kết hợp đầy tinh tế giữa đá Moissanite lấp lánh và bạc Ý. 

Trang sức ngọc trai BLUSAIGON sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện dấu ấn cá nhân và phong cách tinh tế, hiện đại. Xem ngay: Trang sức ngọc trai cao cấp thương hiệu BLUSAIGON

 

2.3 Hoa tươi

Hoa là một món quà tặng phụ nữ không bao giờ lỗi thời. Đặc biệt là những đối tác, khách hàng nữ có tính cách nhẹ nhàng và lãng mạn. Hoa hồng là biểu tượng của sự yêu mến, kính trọng và cảm ơn, phù hợp với mọi dịp và mọi người.

Bạn có thể chọn số lượng hoa theo ý nghĩa của từng con số, ví dụ: 12 bông hoa hồng biểu hiện sự chân thành và thành công; 24 bông hoa hồng biểu hiện sự ngưỡng mộ và quan tâm; 36 bông hoa hồng biểu hiện sự yêu thương và trân trọng...

Bạn cũng có thể chọn màu sắc và loại hoa theo sở thích của người nhận. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu đối tác nữ của bạn có bị dị ứng với phấn hoa không nhé. Nếu đối tác nữ của bạn bị dị ứng với phấn hoa thì bạn có thể chọn các loại hoa sáp không những có hương thơm nhẹ nhàng mà còn bảo quản được lâu hơn. 

2.4 Phụ kiện cài áo

Ghim cài áo vest là một món quà tặng độc đáo và thời trang cho những đối tác nữ, khách hàng nữ có phong cách chuyên nghiệp và hiện đại. Ghim cài áo vest là một loại phụ kiện nhỏ nhưng có tác dụng lớn trong việc tạo điểm nhấn và cá tính cho bộ trang phục làm việc.

Bạn có thể chọn ghim cài áo vest có hình dạng đơn giản nhưng tinh tế, ví dụ: một bông hoa, một chiếc nơ, một cánh chim hải âu, một viên ngọc... Bạn cũng có thể chọn ghim cài áo vest có màu sắc nổi bật hoặc phối hợp với màu sắc của áo vest để tạo sự hài hòa và thu hút.

5. Trà thảo mộc

Nếu đối tác, khách hàng nữ của bạn là một người quan tâm đến vóc dáng và tinh thần thì trà thảo mộc sẽ là một quà tặng tuyệt vời. Trà thảo mộc có nhiều loại như trà hoa cúc, trà hoa hồng, trà bạc hà, trà oải hương... có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe.

Bạn có thể chọn trà thảo mộc có hương vị và công dụng phù hợp với người nhận, hoặc kết hợp nhiều loại trà thảo mộc để tạo ra một bộ quà tặng đa dạng và hấp dẫn. Trà thảo mộc sẽ là một quà tặng ấm áp và chân thành, biểu lộ sự quan tâm chân thành với đối tác nữ, khách hàng nữ.

6. Quà tặng để bàn

Nếu bạn chọn một phương án an toàn, thì các loại quà tặng để bàn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

  • Đèn bàn làm việc: Ngày nay đèn bàn đã được tích hợp nhiều tính năng như nút bấm cảm ứng, cổng sạc usb, đồng hồ điện tử, đổi màu theo sở thích.  Chắc chắn rằng một chiếc đèn bàn là món quà tặng vừa ý nghĩa vừa thiết thực. 

  • Đồng hồ để bàn: Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ để bàn mang nhiều ý nghĩa hơn, thì có thể chọn những chiếc đồng hồ có thể in hoặc khắc lên những lời chúc.

  • Một chiếc tủ gỗ nhỏ xinh: Món quà  tặng này vừa giúp chị em có một vật trang trí dễ thương trên bàn làm việc, vừa có một chiếc tủ gỗ nhỏ xinh để đựng đồ trang điểm.

  • Lịch để bàn: Bạn nên chọn những loại lịch để bàn có thể ghi chú công việc trong từng ô ngày tháng. Việc này sẽ giúp đối tác nữ dễ dàng ghi chú những nội dung quan trọng. Bạn cũng có thể đến những đơn vị in ấn thiết kế một chiếc lịch riêng với những câu chúc hoặc kỷ niệm ký kết hợp đồng giữa bạn và đối tác nữ.

Ngoài ra còn rất nhiều loại lịch để bàn khác như chậu cây xanh, quạt để bàn, chặn giấy, hộp đựng bút,.... tùy theo sở thích, độ tuổi và độ thân thiết mà bạn hãy chọn món quà có giá trị phù hợp nhé.

7. Trải nghiệm dịch vụ spa, làm đẹp

Đã là phụ nữ thì không ai không thích làm đẹp, chăm sóc bản thân. Chính vì thế, một chiếc voucher hoặc vé sử dụng dịch vụ spa - làm đẹp sẽ là món quà nhanh chóng “lấy lòng” được chị em phụ nữ.

Một điều lưu ý cho bạn khi chọn quà tặng đối tác nữ là dịch vụ làm đẹp. Đó là chọn các cơ sở uy tín, thời hạn sử dụng vé từ 3 đến 6 tháng để chị em có thể sắp xếp dễ dàng. Tránh trường hợp bạn tặng thứ tư mà hai ngày sau vé đã hết hạn nhé!

8. Khăn choàng cổ

Khăn choàng cổ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải thun, len, tơ tằm. Tuy nhiên giá trị nhất vẫn là các loại khăn choàng cổ làm bằng chất liệu lụa tơ tằm. Đây là chất liệu vừa mát, vừa thể hiện được sự đẳng cấp của người sử dụng.

Ngoài ra khăn choàng  cổ còn được các chị em phụ nữ sử dụng như một phụ kiện đa năng. Có thể làm băng đô cài tóc, áo khoác nắng, khăn che mặt, hoặc sử dụng như một phụ kiện tạo điểm nhấn trên quai túi xách.

Xem thêm: Gợi ý 10 món quà tặng 8/3 cho sếp nữ và đồng nghiệp ý nghĩa, ấn tượng

Lưu ý gì khi chọn quà tặng đối tác nữ?

Những món quà tặng đối tác nữ không nhất thiết phải quá đắt tiền hay cầu kỳ, nhưng cần phải có ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế của bạn. 

Lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi

Món quà tặng cho đồng nghiệp, đối tác nữ nên mang tính chất chung chung, lịch sự và thể hiện sự tôn trọng như những món quà phổ biến kể trên. Bên cạnh đó bạn nên chọn quà phù hợp với độ tuổi và sở thích của đối tác nữ.

Đóng gói quà tặng chỉn chu

Việc đóng gói quà tặng chỉn chu sẽ giúp tăng thêm giá trị món quà. Ngoài ra, việc đóng gói chuyên nghiệp sẽ giúp người nhận quà cảm thấy được tôn trọng và hạnh phúc hơn. Người ta thường nói “ Của cho không bằng cách cho”, chính vì thế bạn hãy làm người nhận bất ngờ từ cái nhìn đầu tiên nhé. 

Thư tay đi kèm

Ngoài món quà, bạn cũng nên viết một thư tay để gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến người nhận. Thư tay sẽ làm cho món quà của bạn có ý nghĩa hơn và thể hiện sự chân thành của bạn.

Nội dung thư tay nên ngắn gọn, trân trọng và thân thiện. Bạn có thể khen ngợi những thành tích hoặc phẩm chất của người nhận, cũng như bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài và thành công.

Tránh những nội dung quá riêng tư,  thổ lộ tình cảm hoặc với mục đích cá nhân có thể làm người nhận cảm thấy khó xử và ngại ngùng khi nhận món quà.

Không nên chọn quà tặng phong thủy, quà quá cá nhân hóa

Một số món quà có thể mang ý nghĩa phong thủy hoặc quá cá nhân hóa khiến người nhận cảm thấy khó chịu hoặc bị áp lực. Ví dụ như nhẫn, vòng cổ, lắc tay, đồng hồ, thú cưng, tượng tôn giáo... có thể được hiểu là bạn muốn gắn kết hay chi phối người nhận.

Hoặc như những món quà liên quan đến sức khỏe, vóc dáng hay tuổi tác của người nhận như thuốc mọc tóc, kính lão, kem đánh răng, nước súc miệng ... có thể khiến người nhận cảm thấy bạn đang chỉ trích hay xúc phạm họ.

Bạn nên tránh những quà tặng đối tác nữ này để không gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Lời kết

Tặng quà cho đồng nghiệp, đối tác nữ là một cách để bạn bày tỏ sự trân trọng và tri ân đến những người đã đồng hành và hỗ trợ bạn trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn món quà phù hợp với môi trường công sở và tôn trọng người nhận. Hy vọng những lưu ý trên sẽ giúp bạn chọn được quà tặng đối tác nữ ý nghĩa và thú vị.

back to top