15 Món quà tặng sinh nhật đối tác nữ đầy ý nghĩa và tinh tế – BLUSAIGON user

15 Món quà tặng sinh nhật đối tác nữ đầy ý nghĩa và tinh tế

Tặng quà sinh nhật cho đối tác là một dịp đặc biệt để bạn thể hiện thành ý, sự quan tâm, trân trọng của mình trong các mối quan hệ kinh doanh. 

Tuy nhiên, việc chọn quà tặng sinh nhật đối tác nữ lại là một bài toán khó. Bên cạnh tính ứng dụng của món quà, phái đẹp thường quan tâm nhiều hơn về sự tinh tế, cũng như ý nghĩa món quà! 

Vậy chọn quà tặng sinh nhật đối tác nữ như thế nào để vừa thiết thực, vừa tạo được ấn tượng và chạm đến cảm xúc người nhận? 

Tổng hợp 15 món quà tặng sinh nhật đối tác nữ ý nghĩa

Sau đây, BLUSAIGON sẽ gợi ý cho bạn 15 món quà tặng sinh nhật đối tác nữ vô cùng ý nghĩa, sang trọng, và không kém phần thiết thực. Mời bạn đọc tham khảo: 

1. Bút ký khắc tên cao cấp

Trong giới kinh doanh, bút ký đại diện cho ý nghĩa tinh thần to lớn, góp phần mang lại nhiều may mắn, thành công cho người sở hữu. Chính vì vậy, đây sẽ là quà tặng sinh nhật đối tác nữ vô cùng ý nghĩa. 

Thêm vào đó, những chiếc bút ký khắc tên cao cấp sẽ là vật phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu. Giúp phái nữ thêm tự tin và giữ vững phong thái bản thân trong quá trình làm việc, ký kết.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một món quà tặng sinh nhật đối tác nữ thích hợp, bút ký BLUSAIGON sẽ là ý tưởng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. 

Thương hiệu không chỉ nổi bật với dòng bút ký cao cấp, thẩm mỹ, mà còn thể hiện được nét đẹp văn hóa với nghệ thuật chế tác đầy sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên: ngọc trai, bào ngư,...

Xem ngay bộ sưu tập Bút ký tên cao cấp thương hiệu BLUSAIGON tại đây.

2. Đồng hồ 

Giữa vô vàn các lựa chọn ngoài kia, đồng hồ đeo tay vẫn được xem là món quà thiết thực, ý nghĩa được nhiều người lựa chọn làm quà tặng đối tác trong những dịp quan trọng. 

Không chỉ là một món phụ kiện thời trang đầy phong cách, đồng hồ còn thể hiện được đây là một người luôn tôn trọng giờ giấc và rất đáng tin cậy trong công việc. Đồng thời nó còn giúp chúng ta truyền tải thông điệp, mong muốn được gắn bó lâu dài với đối tác của mình.

Theo đó, nếu sắp tới bạn vẫn chưa biết chọn quà tặng sinh nhật đối tác như thế nào, hãy thử tham khảo qua một số thương hiệu đồng hồ cao cấp: Seiko, Olym Star, Citizen, Orient, Olym Pianus, Daniel Wellington,....

3. Bình hoa pha lê

Nếu đối tác nữ của bạn là một người thích cắm hoa, hoặc yêu nét đẹp tinh tế, hương thơm quyến rũ từ những đóa hoa, hãy tặng ngay cho cô ấy những chiếc bình hoa pha lê thật xinh xắn nhé! Điều này sẽ giúp bạn ghi được điểm cộng tuyệt đối, cũng như thể hiện sự quan tâm, quý trọng của bạn đối với đối tác. 

Bên cạnh đó, bình hoa pha lê không chỉ được sử dụng để trang trí bàn làm việc, tạo điểm nhấn cho không gian, mà chúng còn thể hiện mong muốn hợp tác, cùng dựng xây mối quan bền vững hơn trong tương lai. 

4. Túi xách, ví da sang trọng

Những chiếc túi xách, ví da sang trọng sẽ là niềm đam mê lớn đối với đại đa số phái đẹp. Mặc dù có thể những đối tác nữ của bạn đã sở hữu nhiều chiếc túi xách, ví da cao cấp khác nhau tuy nhiên, họ vẫn có thể thường xuyên thay đổi chúng trong từng dịp đặc biệt, hay đơn giản là để phù hợp với bộ trang phục của mình. 

Vậy nên bạn có thể chọn những chiếc túi xách, hay ví da sang trọng, hợp phong cách thời trang để làm quà tặng sinh nhật đối tác nữ của mình nhé! 

5. Mỹ phẩm hàng hiệu

Mỹ phẩm hàng hiệu cũng sẽ là một ý tưởng quà tặng sinh nhật đối tác nữ vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, bạn nên chú trọng đến yếu tố chất lượng bởi những mỹ phẩm chất lượng cao sẽ mang lại hiệu quả tốt, và giúp chị em an tâm sử dụng hơn. 

Đồng thời nó cũng thể hiện được sự đầu tư, sự quan tâm đầy tinh tế của doanh nghiệp đối với đối tác. Theo đó, bạn có thể tham khảo qua một số số thương hiệu mỹ phẩm cao cấp như: Chanel, Dior, Lancome, Cle De Peau, Ohui,....

6. Nước hoa

Nước hoa không chỉ đại diện cho vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ, mà việc tặng nước hoa còn là biểu hiện của sự tinh tế, quan tâm của người tặng đối với người nhận. 

Vậy nên nếu bạn vẫn chưa tìm được quà tặng, hãy thử tìm hiểu một và lựa chọn một số sản phẩm nước hoa phù hợp để làm quà tặng sinh nhật đối tác nữ của mình nhé! 

7. Cúc cài áo vest

Những chiếc cúc cài áo vest bằng vỏ sò, ngọc trai, vàng,.. sẽ là điểm nhấn đầy nổi bật, tinh tế cho những bộ trang phục sang trọng của nữ đối tác. 

Không chỉ tôn vinh được gu thời trang cá nhân, những chiếc cúc cài áo bé xinh còn giúp phái đẹp trở nên dịu dàng, trang nhã và thanh lịch hơn rất nhiều.

Đây cũng là một trong những món quà tặng sinh nhật đối tác nữ vô cùng đặc biệt mà bạn có thể tham khảo.

8. Rượu vang

Rượu vang thượng hạng là một trong những món quà tặng sang trọng trong văn hóa tặng quà của người phương Tây. Và trong những năm gần đây, xu hướng này lại càng trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam. 

Nếu bạn băn khoăn chưa biết tặng quà sinh nhật gì cho đối tác nữ, hãy chọn một loại rượu vang cao cấp có kiểu dáng thanh lịch, vị cay nồng dịu nhẹ và đặt trong một chiếc hộp thật sang trọng. Chắc chắn sẽ khiến đối tác của bạn vô cùng hài lòng!

9. Hoa tươi

Vượt qua hàng trăm món quà xa xỉ khác, hoa tươi vẫn luôn là sự lựa chọn đầy ngọt ngào và đặc biệt để dành tặng cho một nửa xinh đẹp của thế giới. 

Đặc biệt là trong những dịp quan trọng như sinh nhật, một bó hoa tươi tinh khôi, thơm ngát, sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho các nữ đối tác của mình!

10. Quần áo, phụ kiện thời trang hàng hiệu

Đối với những đối tác nữ là tín đồ của các thương hiệu thời trang, hay đam mê, theo đuổi các phong cách khác nhau, tặng quần áo, phụ kiện thời trang hàng hiệu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

Bạn có thể lựa chọn những chiếc khăn choàng cổ, kính mắt, dây lưng,... thích hợp với phong cách của đối tác. Hoặc tìm kiếm các thiết kế mới đến từ các nhãn hiệu độc quyền. 

Quà tặng sinh nhật đối tác nữ lần này của bạn chắc chắn sẽ vô cùng độc đáo, khác biệt nhưng không kém phần ý nghĩa! 

11. Trà hoa thảo mộc

Trà hoa thảo mộc được biết đến là một loại thức uống tốt cho sức khỏe, đồng thời còn hỗ trợ lưu thông khí huyết, chăm sóc làn da,... Vậy nên nếu chưa tìm được một món quà tặng sinh nhật đối tác nữ ưng ý. 

Bạn có thể tìm kiếm các loại trà hoa thảo mộc, trà xanh thanh mát đảm bảo chất lượng và có hương vị thơm ngon để tặng cho đối tác của mình. Đây cũng được xem là món quà vô cùng tinh tế và dễ chạm đến cảm xúc người nhận! 

12. Tranh phong thủy/nghệ thuật

Tranh phong thủy, hay tranh nghệ thuật đều là những món quà tặng đối tác vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Nếu đối tác là người quan tâm đến vấn đề phong thủy, bạn có thể lựa chọn một số bức tranh như tranh Mã đáo thành công, tranh Thần tài, tranh Thuyền buồm,... 

Mỗi bức tranh đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng, nhưng đa phần chúng đều thể hiện được sự mong cầu về hạnh phúc, thành công, thuận lợi trong cuộc sống. 

Nếu đối tác là người yêu thích nghệ thuật, bạn hãy chọn những tác phẩm tranh sơn dầu, tranh sơn mài cao cấp,... Mỗi bức họa sẽ mang những nội dung, ý nghĩa riêng, truyền tải những thông điệp khác nhau. 

Tuy nhiên những tác phẩm nghệ thuật này cũng sẽ là món quà kết nối cảm xúc và dễ chạm đến trái tim người nhận. 

13. Nến thơm 

Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 75% cảm xúc con người hàng ngày được khơi gợi bởi các mùi hương. Và mùi hương từ nến thơm cũng mang lại sự thư giãn tối đa, làm dịu tâm trí, và giúp người dùng có những giấc ngủ sâu hơn. 

Đây là một món quà tặng đầy tinh tế, ý nghĩa nếu bạn chưa biết nên chọn quà tặng sinh nhật đối tác nữ như thế nào! 

14. Khăn choàng lụa tơ tằm

Một trong những món quà tặng sinh nhật đối tác nữ mà bạn không thể bỏ qua, chính là những chiếc khăn choàng lụa. 

Không chỉ có chức năng giữ ấm trong các mùa thu, đông, khăn choàng lụa còn là một món phụ kiện giúp trang phục của đối tác nữ luôn trang nhã, thanh lịch và sang trọng.

15. Quà tặng sức khỏe

Cuộc sống ngày càng hiện đại cũng là lúc con người chú trọng đến sức khỏe nhiều hơn. Theo đó, trong những dịp đặc biệt, quà tặng sức khỏe sẽ là món quà thiết thực nhất, thể hiện được sự quan tâm sâu sắc, chu đáo đến sức khỏe của người nhận. 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua quà gì tặng sinh nhật đối tác, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm như đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi,... đến từ các thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường. 

Một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng dành cho đối tác Nữ

Khi chọn quà tặng sinh nhật đối tác nữ, các yếu tố như sự thanh lịch, trang nhã, và tính thẩm mỹ của món quà là điều cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy bạn cần quan tâm nhiều hơn đến màu sắc, chất liệu món quà, hay cách thức gói quà sao cho tạo được cảm giác sang trọng, tinh tế nhất. 

Việc cá nhân hóa món quà, hay nói cách khác là tạo nên sự nổi bật riêng biệt cho món quà cũng là một vấn đề đáng chú ý. Bạn có thể khắc tên, in ấn thêm hình ảnh trên món quà, hoặc chọn những sản phẩm đặc biệt phù hợp với sở thích cá nhân của đối tác. 

Điều này sẽ không chỉ gia tăng giá trị món quà, mà còn thể hiện được sự tinh ý, tận tâm, và sự chân thành từ phía bạn. Đừng quên kèm theo những món quà là những bức thư cảm ơn để giúp quà tặng trở nên ấm áp  hơn nhé!

Lời kết

Trên đây là gợi ý15 món quà tặng sinh nhật đối tác nữ đầy ý nghĩa nhưng vẫn không kém phần sang trọng, tinh tế.. Chúc bạn sớm tìm được một món quà tặng sinh nhật đối tác nữ thật ý nghĩa nhé!

back to top