Mách bạn 10 món quà Valentine tặng vợ cực lãng mạn và đặc biệt – BLUSAIGON user

Mách bạn 10 món quà Valentine tặng vợ cực lãng mạn và đặc biệt

Quà Valentine tặng vợ không đơn thuần chỉ là một món quà, mà còn là biểu tượng của tình yêu, sự trân trọng đối với người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Một mùa Valentine nữa lại sắp gõ cửa. Bạn còn chần chừ gì mà không cùng BLUSAIGON khám phá ngay 10 ý tưởng quà tặng vô cùng lãng mạn và đặc biệt sau đây! 

Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/2 (Valentine)

Ngày lễ tình nhân (14/2), còn có tên gọi tiếng Anh là Valentine’s Day, hay Saint Valentine’s Day. Đây là ngày đặc biệt nhất trong năm dành để tôn vinh tình yêu, hoặc bày tỏ tình cảm giữa các cặp đôi.

Vào những ngày này, bạn sẽ thường bắt gặp hình ảnh những đóa hồng đỏ, những lá thư, những món quà ý nghĩa được trao nhau, như biểu tượng và minh chứng cho tình yêu mãnh liệt.

Valentine còn là dịp để các cặp đôi yêu nhau, các cặp vợ chồng kết nối sợi dây tình cảm hay những rạn vỡ trong cuộc sống. Vào ngày lễ tình nhân, bên cạnh những món quà valentine cho vợ, quà valentine cho chồng, quà valentine cho người yêu vô cùng ngọt ngào,... Những lời chia sẻ, nhắn gửi yêu thương cũng chính là cách để cặp đôi thêm thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn. 

Valentine không chỉ diễn ra trong ngày 14/2 hàng năm, mà Valentine còn xuất hiện đến 3 lần trong năm: Valentine đỏ (14/2), Valentine trắng (14/3), Valentine đen (14/4).

Gợi ý 10 món quà Valentine tặng vợ cực độc đáo và lãng mạn

Sau đây là 9 món quà Valentine cho vợ vô cùng độc đáo và lãng mạn mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng bạn có thể tham khảo và chọn được một món quà thật phù hợp với người phụ nữ của mình, cùng vợ khắc ghi những kỷ niệm đáng giá! 

1. Bút ký khảm trai cao cấp

Bút ký mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, thành công, chính vì vậy thường được dùng làm quà tặng sếp, hay các vị doanh nhân, lãnh đạo cấp cao. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những chiếc bút ký với thiết kế sang trọng này để dành tặng người phụ nữ yêu thương của mình nhân ngày Valentine.

Nó không chỉ thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho vợ, mong muốn được đồng hành cùng vợ trong công việc và cuộc sống; mà còn là món quà tinh tế đậm nét nghệ thuật, là vật phẩm giúp người phụ nữ của bạn thể hiện được sự đẳng cấp và giữ vững phong thái trong công việc.

Đặc biệt, những chiếc bút khảm trai BLUSAIGON luôn được gia công tỉ mỉ từ đôi bàn tay tài hoa của những thợ thủ công lành nghề, được chế tác từ những vật liệu cao cấp, sang trọng, độc bản. Mang đến những tác phẩm kỳ công, với sự giao thoa hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống.

Xem ngay: Bộ sưu tập bút ngọc trai cao cấp từ thương hiệu BLUSAIGON

 

2. Trang sức ngọc trai

Từ trước đến nay, trang sức luôn là món quà tặng vô cùng tinh tế và ý nghĩa dành cho phái đẹp. Trang sức không chỉ góp phần tô điểm, tôn vinh nét đẹp của phụ nữ, mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt, là biểu tượng của sự may mắn. Chính vì vậy, nếu chưa biết chọn gì làm quà Valentine cho vợ, những bộ trang sức được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, cao cấp, sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. 

Bộ trang sức ngọc trai của BLUSAIGON với thiết kế tinh xảo, độc đáo, đa dạng kiểu dáng,... chắc chắn sẽ chinh phục ánh nhìn của mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời những món trang sức này sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn muốn có được điểm nhấn riêng.

Tham khảo ngay Bộ trang sức ngọc trai BLUSAIGON tại đây!

 

3. Bó hoa hồng tươi

Lễ Valentine này nên tặng quà gì cho vợ? Đôi khi đó chỉ là một đóa hồng tươi, nhưng cũng sẽ khiến người phụ nữ của bạn cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc. 

Giữa vô vàn các loài hoa ngoài kia, những cánh hồng lụa với sắc đỏ kiêu sa, luôn được chọn là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Bạn có thể chọn một đóa hồng thật rực rỡ, kèm theo đó là một bữa tối lãng mạn, hoặc một món quà nhỏ, chắc chắn sẽ khiến cô gái của bạn vô cùng hạnh phúc. 

Nếu như bạn muốn món quà của mình trở nên đặc biệt hơn, hãy chọn những đóa hoa hồng được làm từ tiền. Đây cũng là một trong những món quà khá độc đáo, xuất hiện phổ biến trong những năm gần đây, nhất là trong lễ tình nhân. 

Thay vì hoa thật, những bông hoa hồng lúc này sẽ được kết lại từ tiền mặt với nhiều mệnh giá khác nhau, bao gồm cả tiền Việt, lẫn USD. Tùy vào nhu cầu sở thích, điều kiện tài chính, bạn có thể cân nhắc để chọn cho người phụ nữ của mình một đóa hoa thật phù hợp nhé! 

4. Một bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn, với nến thơm, hoa tươi chắc chắn sẽ là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho vợ trong ngày Valentine sắp tới. Còn gì tuyệt vời và ấm áp hơn, khi bạn có thể trổ tài, tự tay nấu cho người phụ nữ của mình một bàn tiệc, với đầy đủ các món ăn mà cô ấy yêu thích.

Tuy nhiên nếu không phải là một người giỏi trong chuyện bếp núc, bạn có thể tìm đến những đơn vị, dịch vụ nấu tiệc tại nhà. Hiện nay có khá nhiều đơn vị đặt tiệc uy tín, với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý để bạn dễ dàng lựa chọn.

Hoặc bạn cũng có thể bí mật chọn một quán ăn, nhà hàng quen thuộc của cả 2, và chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ lãng mạn. Đây cũng là ý tưởng tặng quà Valentine cho vợ vô cùng đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua!

5. Váy, đầm thời trang

Dù ở độ tuổi nào, các cô gái vẫn luôn rất yêu cái đẹp, và muốn bản thân luôn được xinh đẹp. Mặc dù họ có theo đuổi phong cách nào, thì những chiếc váy, đầm thời trang cũng sẽ luôn là món đồ không thể thiếu.

Bạn có thể đưa vợ đến những cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm, để cô ấy có thể thỏa thích tìm được những trang phục ưng ý. Tuy nhiên để giúp món quà Valentine cho vợ thêm phần bất ngờ, thú vị, bạn hãy thử quan sát và tự tìm cho người phụ nữ của mình một bộ váy, đầm thích hợp! 

6. Túi xách hoặc ví

Bên cạnh váy đầm thời trang, những chiếc túi xách, ví cũng là những món đồ mà các cô nàng vô cùng yêu thích. Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết chọn quà Valentine cho vợ như thế nào, hãy chuẩn bị ngay những chiếc túi xách, hoặc ví đến từ một số thương hiệu cao cấp, uy tín.

Hiện nay, thị trường túi xách thời trang, ví cũng vô cùng đa dạng, nên bạn hãy tinh ý, chủ động tìm hiểu sở thích của vợ và tìm ra món quà thích hợp nhất nhé!

7. Nước hoa

Đối với chị em phụ nữ hiện đại, nước hoa là món đồ được sử dụng vô cùng phổ biến. Và đây cũng là món quà tặng mà hầu như bất cứ người phụ nữ nào cũng rất yêu thích.

Ngoài ra, nước hoa còn là món quà đại diện cho sự lãng mạn, quyến rũ và cá tính riêng của mỗi người. Vậy nên nếu chọn được một mùi nước hoa phù hợp với nửa kia, chắc chắn chàng sẽ ghi điểm tuyệt đối!

8. Bộ mỹ phẩm nữ

Những bộ mỹ phẩm sẽ giúp chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin hơn. Chính vì vậy, lựa chọn mỹ phẩm làm quà Valentine cho vợ sẽ là một ý tưởng vô cùng thích hợp. 

Mỹ phẩm cũng sẽ được chia thành nhiều dạng khác nhau. Chẳng hạn như mỹ phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm trang điểm,...Tuy nhiên, bạn cần tìm đến những thương hiệu mỹ phẩm uy tín trên thị trường để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn với làn da.

9. Du lịch cùng nhau

Nếu bạn chưa chọn được một món quà Valentine cho vợ, hãy dành tặng cho cô ấy một chuyến du lịch đến những vùng đất xinh đẹp, và cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn nhất. Đây cũng sẽ là thời điểm để các bạn có thể hâm nóng tình cảm, tiếp tục viết nên những kỉ niệm đáng nhớ bên nhau. 

10. Tự tay làm quà handmade

Cẩn thận chọn quà tặng vợ trong những dịp đặc biệt như thế này đã là điều vô cùng ý nghĩa và ấm áp. Tuy nhiên, nếu đó là món quà do chính tự tay bạn thực hiện, thì giá trị và ý nghĩa món quà còn được nhân lên gấp nhiều lần.

Một số món quà handmade mà bạn có thể tự tay chuẩn bị đó là: hoa, trang sức, túi handmade, sổ kỷ niệm,... Những món đồ này có thể đơn giản, nhưng lại mang giá trị rất lớn, và cần quá trình kiên nhẫn, tỉ mỉ của bạn,... Chắc chắn sẽ khiến người phụ nữ của bạn bất ngờ và hạnh phúc. 

Mua quà Valentine cho vợ tại BLUSAIGON - Nhận ngay chuyến du lịch hè Bali 2024

Ngoài những lựa chọn trên, bạn có thể dành tặng cho vợ một món quà đặc biệt hơn rất nhiều, đó là một chuyến du lịch đến với thiên đường nghỉ dưỡng Bali. 

Bali không chỉ níu chân du khách tứ phương với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn sở hữu nền văn hóa đa dạng, những công trình nổi tiếng vang danh. Đây chắc chắn rằng sẽ là miền đất lý tưởng để cặp đôi có được những phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng nhất. 

Đặc biệt, trong thời gian 3 tháng (01/2024 - 03/2024) bạn hoàn toàn có cơ hội nhận ngay một chuyến du lịch Bali miễn phí khi mua quà Valentine cho vợ tại BLUSAIGON với chương trình "Dấu Ấn Rực Rỡ, Khai Mở Bali". 

Bạn chỉ cần viết một bài đánh giá sáng tạo về sản phẩm của BLUSAIGON (ít nhất 100 từ). Tiếp theo, đăng nội dung này trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram ở chế độ công khai. Cuối cùng, điền thông tin vào mẫu xác nhận.

5 chuyến du lịch Bali dành cho 2 người với tổng trị giá 125.000.000 VND sẽ được trao cho những khách hàng có bài đăng hợp lệ và thu hút nhiều tương tác nhất trên 3 nền tảng.

Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây

4. Lời kết

Quà Valentine cho vợ không chỉ là cách thể hiện tình cảm, mà còn là lời cảm ơn chân thành, ngọt ngào của bạn dành cho người phụ nữ đặc biệt của cuộc đời mình. Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn đã có thêm một số ý tưởng quà tặng thích hợp cho vợ trong dịp Valentine sắp tới. Chúc bạn và người thương của mình có một mùa Valentine thật đong đầy hạnh phúc và ngập tràn yêu thương.

back to top