10 Món quà tặng khách hàng đầy ý nghĩa, sang trọng và tinh tế – BLUSAIGON user

10 Món quà tặng khách hàng đầy ý nghĩa, sang trọng và tinh tế

Quà tặng khách hàng là ý tưởng về văn hóa tặng quà của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Bởi thực tế, khách hàng và doanh nghiệp có mối quan hệ bền chặt trong khoảng thời gian dài. 

Món quà tri ân khách hàng không chỉ thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp mà còn giúp cho mối quan hệ này thêm phần gắn kết. Trên cơ sở đó, khách hàng sẽ gia tăng sự hài lòng và tiếp tục tin dùng các sản phẩm của doanh nghiệp. 

Cùng BLUSAIGON khám phá 10 món quà tặng đầy ý nghĩa và tinh tế dành cho khách hàng trong bài viết dưới đây nhé!

Văn hóa tặng quà cho khách hàng trong kinh doanh

Văn hóa tặng quà cho các khách hàng, doanh nghiệp đối tác vẫn luôn phổ biến từ trước đến nay. Vì nó giữ một vai trò quan trọng trong việc phát triển và duy trì các mối quan hệ làm ăn.

Đặc biệt, không chỉ riêng người Việt Nam mà các nước khác tân tiến trên thế giới cũng đều xem đây là một việc nên làm khi gặp gỡ các đối tác, chính khách của doanh nghiệp. 

Những món quà tặng tri ân khách hàng luôn được doanh nghiệp lựa chọn kỹ càng bởi đây là thước đo để đánh giá sự uy tín, chuyên nghiệp cũng như sự chân thành của doanh nghiệp đó.

Gắn kết mối quan hệ với khách hàng

Đối với một số doanh nghiệp, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp chính là một trong những cách giúp doanh nghiệp đó “giữ chân” khách hàng. 

Tặng quà cho khách hàng vào những dịp như ngày Lễ, ngày Tết chính là một trong những cách cực kỳ hiệu quả, giúp doanh nghiệp gắn kết mối quan hệ với khách hàng hơn.

Thể hiện sự tận tâm, chuyên nghiệp

Những món quà tặng ý nghĩa này cũng chính là lời cảm ơn mà doanh nghiệp gửi đến cho khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tạo được thiện cảm, để lại những ấn tượng sâu sắc về sự tận tâm và chuyên nghiệp đối với những vị khách hàng này.

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Không chỉ thể hiện lòng biết ơn khách hàng vì sự đồng hành và gắn bó trong thời gian dài, quà tặng còn giúp cho doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh của mình. Thông qua những món quà đó, khách hàng sẽ gợi nhớ về doanh nghiệp nhiều hơn.

Xem thêm: 10 Món Quà Tặng Đối Tác Kinh Doanh Cao Cấp, Sang Trọng & Tinh Tế

10 Món quà tặng khách hàng đầy ý nghĩa, sang trọng và tinh tế

Dưới đây là gợi ý 10 món quà tặng khách hàng sang trọng và tinh tế. Những món quà đầy ý nghĩa không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn làm cho mối quan hệ giữa hai bên thêm phần bền chặt.

1. Bút ký ngọc trai cao cấp

Không phải ngẫu nhiên mà bút ký ngọc trai cao cấp trở thành món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi đến quý khách hàng vào những dịp đặc biệt. Những mẫu bút ký sang trọng trải qua nhiều công đoạn khác nhau, mang trên mình vẻ đẹp hoàn mỹ. 

Đây là món quà mang ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng và thành công. Trong thế giới của nghệ thuật viết, bút ngọc trai được biết đến là biểu tượng của sự quý phái và tinh tế. Vì vậy, đây là món quà mang giá trị tinh thần chạm đến trái tim của những người yêu thích nghệ thuật và vẻ đẹp ngọc trai.

Ngoài ra, quà tặng bút ngọc trai còn gửi gắm đến người được tặng một điều cực kỳ ý nghĩa: "Cây bút là thứ luôn gắn liền với mỗi một đời người. Từ những nét chữ đầu tiên, từng cánh thư đầu tiên cũng như các giao kết đầu tiên, tất cả đều được khởi đầu từ cây bút. Nhưng quan trọng hơn, bút là một công cụ giúp ta ghi lại mọi câu chuyện đầy màu sắc của cuộc sống này."

Vượt ra khỏi cả công năng ghi chép như thông thường. Bút Ngọc Trai do BLUSAIGON sản xuất còn là một quà tặng xứng đáng dành riêng cho những người yêu cái đẹp.

Điều này giải thích cho lý do vì sao ngay khi xuất hiện đến nay. Bút Ngọc Trai luôn được lọt vào mắt xanh của rất nhiều người. Không chỉ giới hạn tại Việt Nam mà rộng khắp các nơi trên thế giới như: Tokyo, Seoul, Bangkok, đến Sydney, New York, Milan…

Tại Sài Gòn, các dòng sản phẩm Bút Ngọc Trai đang được hàng trăm doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho các doanh nhân. Quà tặng cho CEO, tặng cho các khách hàng VIP. 

Xem ngay các mẫu bút ngọc trai cao cấp đến từ BLUSAIGON tại đây.

2. Rượu ngoại, rượu vang

Đầu tiên, những chai rượu ngoại và rượu vang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để dành tặng cho quý khách hàng, quý đối tác bởi nó nâng tầm giá trị của doanh nghiệp đó. Thêm vào đó, quà tặng này không những sang trọng mà còn là thức uống có lợi cho sức khỏe. 

Nếu tinh ý có thể thấy, đối với những khách hàng nữ, rượu vang là thức uống giúp ngăn ngừa lão hóa da và giữ cho vóc dáng thon gọn. Phần nào đó, đây cũng chính là món quà tặng thể hiện sự bình an, mọi việc suôn sẻ.

3. Tượng 12 con giáp

Tượng 12 con giáp là quà tặng tri ân khách hàng cao cấp, chứa đựng nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đồng thời, món quà này vẫn thể hiện sự gần gũi và sang trọng. 

Tượng 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi, mỗi con giáp như vậy tương ứng với một mệnh nhất định trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Đây là món quà mang lại sự may mắn, tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp cho gia chủ.

4. Tranh treo tường

Tranh treo tường là quà tặng khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Món quà mang ý nghĩa may mắn và an lành. Trên thực tế, tranh treo tường không đơn thuần là món đồ trang trí mà còn thể hiện nhiều yếu tố phong thủy.

Gửi đến khách hàng một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng thể hiện sự tôn trọng và giúp cho không gian làm việc của họ trở nên thu hút hơn. 

5. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là quà tặng khách hàng ý nghĩa và thân thuộc. Đây cũng là vật dụng gần gũi đối với đời sống mỗi người. Đây là món quà thiết thực để doanh nghiệp có thể gửi gắm tình cảm, thể hiện sự quan tâm của bạn đối với quý khách hàng.

Hiện nay, một số doanh nghiệp còn thiết kế đồng hồ treo tường có in logo của doanh nghiệp. Như vậy, món quà không chỉ thể hiện sự tri ân trong văn hóa kinh doanh mà còn góp phần quảng bá tốt hơn hình ảnh của doanh nghiệp.

6. Ghim cài áo ngọc trai

Ghim cài áo ngọc trai là món phụ kiện thời trang lý tưởng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi đến khách hàng vào nhiều dịp khác nhau. Món quà đơn giản nhưng đây chính là biểu tượng của vẻ đẹp tinh tế và bản lĩnh. Đặc biệt khi kết hợp cùng với áo vest, blazer, áo sơ mi, đầm công sở…sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng và khác biệt. 

7. Chậu cây tùng dát vàng

Một trong những quà tặng tri ân khách hàng được yêu thích hiện nay là chậu cây tùng dát vàng. Với vẻ ngoài dát vàng lấp lánh, món quà thể hiện sự thịnh vượng, may mắn, tài lộc và thành công. 

Món quà vô cùng ý nghĩa như lời cảm ơn mà quý doanh nghiệp gửi đến các đối tác của mình. Đồng thời, thông qua đây, doanh nghiệp cũng muốn gửi thông điệp về sức khỏe, may mắn và tài lộc đến với khách hàng trong tương lai. 

8. Cây tài lộc dát vàng

Cây tài lộc dát vàng mang lại cát khí tốt cho người sở hữu. Do vậy, đây là món quà tặng khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt, khi nó được dát vàng càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng. 

Không chỉ vậy, về mặt tinh thần, đây là quà tặng kích thích sự sáng tạo, mang đến sự sảng khoái và dễ chịu. Từ đó, giúp cho khách hàng giải tỏa được những mệt mỏi và muộn phiền, có thêm nhiều năng lượng mới. 

9. Bộ bát gốm sứ

Điểm cộng đầu tiên của bộ bát gốm sứ cao cấp là chất lượng bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng. Vì vậy, đây là quà tặng tri ân khách hàng thiết thực mang nhiều ý nghĩa khác nhau. 

Khi tặng đối tác bộ bát gốm sứ, bạn không chỉ thể hiện sự tôn trọng gắn kết tình cảm mà còn gia tăng sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp. Họ có thể cởi mở và trò chuyện để thêm phần kết nối cho mối quan hệ kinh doanh này. 

10. Bộ ấm trà bát tràng

Bộ ấm trà bát tràng là quà tặng khách hàng được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Đầu tiên, đây là sản phẩm cao cấp mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, thể hiện sự sang trọng và tinh tế thông qua các chi tiết hoa văn độc đáo. 

Nhiều người tin rằng, bộ ấm trà bát trái thể hiện sự thành tâm của người tặng đối với người nhận. Đây cũng chính là lời nhắn gửi tương lai về sự thịnh vượng, phát triển mà doanh nghiệp gửi đến cho khách hàng. 

Nên tặng quà khách hàng vào dịp nào?

Ở mỗi thời điểm khác nhau, quà tặng tri ân khách hàng sẽ mang ý nghĩa riêng. Nhìn chung, nó thể hiện được sự quan tâm, tình yêu, tri ân, sự sẻ chia, niềm vui và gắn kết giữa người tặng và người nhận. Quý doanh nghiệp có thể lựa chọn những món quà tri ân gửi đến khách hàng vào những dịp đặc biệt như:

  • Dịp Lễ, Tết: Đây là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp gửi đến khách hàng những món quà ý nghĩa. Nó như lời cảm ơn chân thành mà doanh nghiệp dành cho khách hàng về thời gian gắn bó vừa qua. 

  • Tân gia, sinh nhật khách hàng: Mỗi món quà gửi đến khách hàng vào dịp này mang ý nghĩa đặc biệt. Nó thể hiện sự quan tâm, tình cảm chân thành mà người gửi dành cho người nhận.

Lời kết

Quà tặng khách hàng chính là một ý tưởng về văn hóa tặng quà của doanh nghiệp, là sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp và quý khách hàng.

Hy vọng qua bài viết này từ BLUSAIGON, bạn đọc đã tìm được món quà tặng khách hàng ưng ý, xây dựng mối quan hệ bền chặt trong kinh doanh.

back to top