9 ý tưởng quà Tết doanh nghiệp cao cấp, tri ân đối tác và khách hàng – BLUSAIGON user

9 ý tưởng quà Tết doanh nghiệp cao cấp, tri ân đối tác và khách hàng

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp vào các dịp lễ như Tết, khai trương, ngày lễ đặc biệt. Cùng BLUSAIGON tìm hiểu 9 ý tưởng làm quà Tết doanh nghiệp cao cấp mang đến nhiều ý nghĩa cho người nhận, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng doanh nghiệp đối tác ngày càng bền vững hơn.

Ý nghĩa của những món quà Tết doanh nghiệp

Quà tết doanh nghiệp không chỉ biểu tượng của sự tri ân và chúc mừng mà còn mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng.

1. Gắn kết mối quan hệ hợp tác

Quà tết cho đối tác không chỉ là biểu tượng của sự tri ân mà còn giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với khách hàng, tạo nền tảng quan hệ vững chắc, hợp tác.

Với những món quà độc đáo, chắc hẳn doanh nghiệp đối tác sẽ có một sự bất ngờ lớn và cảm nhận được sự chân thành và chu đáo từ người tặng, từ đó mối quan hệ giữa 2 bên sẽ bền chặt hơn.

2. Nét văn hóa độc đáo của người Việt

Quà tết thường được thiết kế riêng để thể hiện nét văn hóa độc đáo của người Việt. Việc chọn quà cần chứa đựng cả giá trị truyền thống và giá trị tinh thần để có ý nghĩa sâu sắc.

Chọn quà tết cũng phải đảm bảo được giá trị và văn hóa của doanh nghiệp, món quà phải phù hợp thể hiện được sự chân thành của người tặng dành cho người nhận.

3. Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

Ý nghĩa tiếp theo khi tặng quà tết doanh nghiệp chính là tạo cơ hội quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.

Nếu bạn tặng những món quà chất lượng và hữu ích, người nhận sẽ thường xuyên sử dụng chúng, từ đó luôn nhớ đến thương hiệu của bạn.

9 món quà doanh nghiệp cao cấp, độc đáo tri ân đối tác

Quà Tết doanh nghiệp không chỉ là món quà, mà còn chứa đựng những tình cảm chân thành và thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp.

1. Giỏ quà Tết cao cấp

Khác với những giỏ quà Tết thông thường, giỏ quà Tết cao cấp sẽ được chú trọng về chất lượng của sản phẩm bên trong.

Với những giỏ quà Tết cao cấp, rượu vang nhập khẩu, kẹo hắc sâm cao cấp hay trà hồng sâm, nước đông trùng hạ thảo sẽ là những sản phẩm được lựa chọn. 

Một combo đầy đủ những sản phẩm nâng cao sức khỏe cực chất lượng hoặc nâng cao tính sang trọng chính là điểm mấu chốt. Giá của những giỏ quà Tết cao cấp cũng không rất phải chăng, dao động trong mức 2 triệu đến 5 triệu.

2. Bút ký khảm trai

Bút ký ngọc trai cao cấp sẽ là món quà tặng cho đối tác cực kỳ ý nghĩa và ấn tượng vào dịp Tết và những dịp quan trọng trong năm khác.

Những chiếc bút ký cao cấp tại BLUSAIGON được làm từ những chất liệu cao cấp nhất như Bào Ngư New Zealand, Ngọc trai đen, trắng, vàng… đã tạo nên một phong cách riêng cho thương hiệu, hướng đến sự làm chủ thành công và trân trọng những dấu ấn cá nhân.

Ngoài ra, công đoạn chế tác cẩn thận và hội tụ những tay nghề thủ công bậc thầy, nghệ thuật khảm trai tinh xảo sẽ làm nổi bật khí chất của người sử dụng và tạo mối gắn kết hơn nữa. 

Với thiết kế bút đặc biệt, cổ vũ tinh thần một cách tự do, không ngại rào cản, BLUSAIGON tự hào mang đến những sản phẩm thủ công Việt Nam với đậm chất nghệ thuật.

Xem thêm: Bộ sưu tập bút khảm trai cao cấp BLUSAIGON

3. Rượu vang và bộ ly

Rượu vang là thức uống cao cấp luôn xuất hiện trong các bữa tiệc sang trọng. Dịp Tết đến, nếu được gặp mặt mọi người cùng nâng ly rượu vang chúc nhau năm mới bình an thì còn gì tuyệt vời hơn.

Đây là món quà đẳng cấp thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Tặng rượu vang không thể thiếu bộ ly đi kèm, đây cũng là ưu tiên quà tặng hàng đầu của nhiều doanh nghiệp với tính tiện dụng, hữu ích và được sử dụng nhiều.

4. Rượu mạnh

Rượu mạnh - quà Tết doanh nghiệp dành tặng đối tác luôn được lựa chọn sang trọng và tinh tế, nhưng cần chọn cẩn thận để đảm bảo sự chân thành và phù hợp của món quà cho người nhận.

Gợi ý một số loại rượu mạnh thường được mua để tặng đối tác gồm Chivas Regal 18-Year-Old, Chivas Regal 18-Year-Old, Rượu Vang Đỏ Pháp Château Margaux, Johnnie Walker Blue Label, rượu Glenlivet 12-Year-Old Single Malt Scotch, rượu Macallan Single Malt Scotch…

Đây đều là những loại rượu mạnh cao cấp, có hương vị tinh tế nên được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn làm quà tết đối tác trong dịp cuối năm.

5. Trà thảo mộc, cà phê thượng hạng

Trà thảo mộc và cà phê thượng hạng là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp vào quà Tết doanh nghiệp tặng đối tác, vừa chất lượng lại thể hiện được thành ý, sự quan trọng của mối quan hệ hợp tác.

Hãy chọn bộ quà trà thảo mộc đặc biệt gồm nhiều loại trà thảo mộc có nguyên liệu từ các loại lá cây, hoa quả hay các thành phần tự nhiên khác, được lựa chọn cẩn thận chắc chắn sẽ tạo nên hương vị thơm ngon, khó quên.

Quà tặng cà phê thượng hạng thường chọn loại nguyên chất, cà phê chồn hay cà phê hữu cơ để tạo nên một bộ quà tặng chất lượng và ý nghĩa. Khi tặng quà cà phê hãy tặng kèm thêm cả bộ pha chế để đối tác có thể thưởng thức ly cà phê đúng chất và khó quên được hương vị.

6. Tranh mã đáo thành công

Tranh “Mã Đáo Thành Công” là một món quà phong thủy đầy ý nghĩa, thường được sử dụng làm quà tặng trong những dịp Tết hoặc khai trương.

Sử dụng tranh Mã Đáo Thành công làm quà Tết doanh nghiệp sẽ mang đến ý nghĩa rất lớn, mang đến cho người nhận một thông điệp thành công, “tốc chiến tốc thắng’ trong năm mới.

7. Cây cảnh tài lộc

Quà tặng cây cảnh tài lộc cho doanh nghiệp không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên mà còn được coi là biểu tượng may mắn và thịnh vượng.

Ngoài những ý nghĩa phong thủy, thì văn hóa tặng hoa và cây cảnh ở Việt Nam cũng khá phổ biến. Những chậu cây cảnh sẽ mang đến một không khí xanh tại nơi đặt.

Lựa chọn cây phát tài, cây vạn niên, cây mai, cây đào… và kết hợp trang trí với những miến vàng treo cây, lá vàng sẽ tạo nên một món quà cực kỳ thú vị.

8. Quà tặng gốm sứ

Tại Việt Nam, gốm sứ được xem là một nghề truyền thống từ lâu đời. Do đó, lựa chọn các quà tặng được làm từ gốm sứ như bộ ấm trà, chậu cây… sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa, đặc biệt với các doanh nghiệp đối tác lâu đời.

Những sản phẩm gốm sứ được chế tác từ những bàn tay của người thợ làng gốm hiện tại rất cao cấp như gốm sứ Bát Tràng, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp của món quà.

9. Đồng hồ treo tường

Ngoài ý nghĩa xem giờ thông thường, đồng hồ treo tường là một món quà tặng phong thủy cực kỳ ý nghĩa cho người được nhận, mang lại hạnh phúc và bình an. 

Hãy chọn một chiếc đồng hồ có phong cách và thiết kế phù hợp với sở thích cũng như gu thẩm mỹ của đối tác.

Xem thêm:

Gợi ý 8 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp độc đáo

Gợi ý 9 quà Tết tặng đối tác, doanh nghiệp đầy ý nghĩa và sang trọng

Tặng quà cho đối tác doanh nghiệp cần lưu ý gì?

Khi tặng quà cho đối tác doanh nghiệp cần lưu ý quan trọng dưới đây để chọn được quà phù hợp và chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn được khách hàng đón nhận.

1. Lựa chọn quà tặng thể hiện được thông điệp từ công ty

Lựa chọn quà tặng kèm thiệp chúc mừng có nội dung từ ngữ tôn trọng và trân thành để thể hiện được thông điệp từ công ty và lòng biết ơn với mong muốn có mối quan hệ tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.

Hãy nhớ rằng sự chân thành và tôn trọng chính là yếu tố quan trọng nhất khi tặng quà cho đối tác doanh nghiệp.

2. Tặng quà đúng lúc, tế nhị

Cần tặng quà đúng lúc, đúng thời điểm và tế nhị, không tặng quà chỗ đông người để tránh tình huống không mong muốn.

Cần tránh tặng những món quà có thể gây hiểu lầm hoặc không phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu của doanh nghiệp đối tác.

3. Giá trị món quà phù hợp

Giá trị món quà phù hợp cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, mối quan hệ, dịp tặng quà và mong muốn truyền đạt.

Do đó, hãy chọn quà dựa theo nguyên tắc cơ bản như không quá phô trương, nhưng cần phải thể hiện sự coi trọng, thành ý với đối tác doanh nghiệp VIP.

Xem thêm:

Gợi ý 8 món quà tặng đối tác Trung Quốc ý nghĩa, đậm dấu ấn Việt Nam

10 món quà tặng đối tác cao cấp, tri ân đối tác kinh doanh

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên từ BLUSAIGON, bạn đọc đã lựa chọn được những món quà Tết tặng doanh nghiệp đối tác cao cấp và ưng ý, tạo nên mối quan hệ giữa doanh nghiệp bền vững.

back to top