Gợi ý 10 món quà Valentine tặng cho chồng yêu ngọt ngào và ý nghĩa – BLUSAIGON user

Gợi ý 10 món quà Valentine tặng cho chồng yêu ngọt ngào và ý nghĩa

Valentine không chỉ là ngày đặc biệt của những đôi bạn trẻ đang yêu, mà còn là dịp để những cặp đôi vợ chồng trao lời yêu thương, sự quan tâm của mình đến với nửa còn lại. Một mùa Valentine nữa lại đến thật gần! 

Bạn đã có ý tưởng gì về những món quà Valentine cho chồng chưa? Nếu chưa, hãy cùng BLUSAIGON tham khảo qua 10 món quà Valentine vô cùng tinh ý, và không kém phần ý nghĩa, ngọt ngào sau đây nhé! 

1. Ý nghĩa ngày lễ tình nhân 14/2

Ngày 14/2 mỗi năm còn được gọi với cái tên quen thuộc là Lễ tình nhân hay Valentine. Đây là ngày tình yêu được tôn vinh, là ngày các cặp đôi trao gửi cho nhau những lời yêu thương cùng những món quà ngọt ngào nhất. 

Vậy nên vào những ngày này, khắp các nẻo đường, cửa hàng sẽ bày bán rất nhiều hoa, socola, cùng những món quà Valentine cho người yêu, quà Valentine cho vợ, quà Valentine cho chồng,... Trong một năm sẽ có đến 3 ngày lễ Valentine: Valentine đỏ (14/2), Valentine trắng (14/3) và Valentine đen (14/4).

Không chỉ là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho nhau, đây cũng là khoảnh khắc để họ cùng nhau khắc ghi những kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng là dịp để bày tỏ tình cảm bản thân, hay nhắc nhở về sự chia sẻ, tôn trọng nhau trong các mối quan hệ. 

Đôi lúc công việc bận rộn đã khiến cả 2 không còn dành nhiều thời gian cho nhau khiến mọi thứ dần trở nên nhàm chán. Vậy thì Valentine sẽ là dịp tuyệt vời để hâm nóng tình cảm, tìm về với sự kết nối, sự đồng điệu của trái tim!

2. 10 món quà tặng Valentine cho chồng ý nghĩa và lãng mạn

Sau đây là gợi ý 10 món quà Valentine cho chồng yêu vô cùng  ngọt ngào và ý nghĩa được BLUSAIGON tổng hợp. Mời bạn đọc tham khảo! 

2.1 Bút ký cao cấp

Bút ký cao cấp không còn là một vật phẩm quá xa lạ đối với giới văn phòng hay những vị doanh nhân, CEO hay các vị lãnh đạo cấp cao. Những chiếc bút với thiết kế sang trọng, cao cấp, không chỉ là người bạn đồng hành cùng chủ nhân ký kết những dự án, hợp đồng quan trọng; mà còn tôn lên phong thái riêng cho người sở hữu.

Đồng thời, tặng bút ký cho chồng trong dịp Valentine cũng là cách bạn thể hiện được sự quan tâm của mình đến con đường sự nghiệp của người thương. Ngụ ý luôn muốn được đồng hành cùng nửa còn lại hướng đến thành công, vươn xa hơn trên chặng đường phía trước.

Tại BLUSAIGON, mỗi chiếc bút ngọc trai mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa và giá trị di sản vượt thời gian trên từng điểm chạm.

Dưới bàn tay nghệ nhân, từng vỏ ngọc trai tuyển chọn với đường vân, màu sắc khác biệt qua hơn 30 đoạn mài dũa, đánh bóng, dát vàng.. trở thành tặng phẩm độc bản, viết lên niềm tự hào ngàn năm tạo tác.

Xem ngay những mẫu bút ngọc trai cao cấp tại BLUSAIGON

2.2 Đồng hồ 

Đồng hồ đeo tay sẽ là món phụ kiện tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho cánh mày râu. Chính vì vậy, nếu vẫn chưa tìm được quà Valentine cho chồng, bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ với thiết kế tinh tế, màu sắc trung tính và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. 

Không chỉ là một món quà tặng tinh tế, đồng hồ đeo tay còn mang ý nghĩa nhắc nhở nửa còn lại của bạn luôn biết trân trọng từng phút giây bên gia đình, cùng bạn vun vén yêu thương.

Nếu chồng bạn là người có tính cách năng động hơn, và yêu thích các sản phẩm công nghệ, bạn có thể tặng cho anh ấy một chiếc đồng hồ thông minh. Ngoài chức năng xem giờ, đồng hồ sẽ còn hiển thị nhiều thông tin cần thiết như nhiệt độ, độ ẩm, cuộc gọi, tin nhắn, đo một số chỉ số sức khỏe,... 

Chắc chắn rằng đây sẽ là một món quà Valentine vô cùng ý nghĩa mà bạn không thể bỏ lỡ! 

2.3 Trang sức

Các sản phẩm nhẫn, dây chuyền với thiết kế thanh lịch, tối giản, sẽ là món quà tặng vô cùng thích hợp dành cho các quý ông trong dịp Valentine sắp tới. 

Các món trang sức sẽ tạo thêm điểm nhấn nổi bật, để chàng có thể xuất hiện tự tin hơn trong các buổi gặp gỡ đối tác, bạn bè,... 

Tuy nhiên bạn cũng cần tham khảo qua sở thích của chàng để có thể tìm được cho người bạn đời của mình những món trang sức ưng ý nhé! 

2.4 Quần áo, giày dép…

Chọn quà Valentine cho chồng như thế nào? Quần áo, giày dép sẽ là những món đồ thiết yếu mà chắc chắn chồng bạn có thể ứng dụng được trong nhiều dịp. Vậy nên đây cũng là một gợi ý vô cùng hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo. 

Về giày dép, bạn hãy ghi nhớ size giày và chọn một phong cách giày nào mà chồng bạn yêu thích: sneaker, giày tây,... Ngoài ra, để lựa chọn được những mẫu giày đẹp, bạn cũng nên chú ý hơn về màu sắc và chất liệu sản phẩm.

Về quần áo, bạn hãy chọn những mẫu áo sơ mi, hoặc những chiếc áo polo,...có form vừa vặn với dáng người. Đồng thời chị em cũng nên tinh ý lựa chọn những màu sắc quần áo phù hợp với sở thích, phong cách của chàng, để giúp chàng luôn phong thái và lịch lãm trong mỗi lần xuất hiện. 

2.5 Bộ mỹ phẩm dành cho nam

Không chỉ nữ giới, ngày nay cánh mày râu cũng rất chú trọng quan tâm, chăm sóc làn da, mái tóc,… Vậy nên nếu chưa biết chọn gì làm quà Valentine cho chồng, bạn có thể tham khảo và tìm những bộ mỹ phẩm dành cho nam đến từ các thương hiệu uy tín. 

Nhu cầu chăm sóc da của nam giới cũng khá đơn giản. Chính vì vậy điều quan trọng mà bạn cần chú ý đó là các vấn đề về da mà chồng bạn gặp phải, sau đó tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất. 

2.6 Phụ kiện túi ví, thắt lưng

Những chiếc ví, túi da là những món đồ tượng trưng cho may mắn, tiền tài. Đặc biệt, nếu bạn chọn được màu sắc hợp mệnh, chúng còn mang đến cho chủ nhân nhiều vận may về tài lộc, con đường kinh doanh, làm ăn thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, ví, túi da cũng là một món phụ kiện không thể thiếu giúp phái mạnh thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

Chọn ví, túi da làm quà Valentine cho chồng, hay cho người yêu, nó cũng thể hiện được ngụ ý rằng bạn sẽ luôn bên cạnh, ân cần chăm sóc chàng. Đồng thời cũng minh chứng bản thân là một hậu phương vững chắc, tinh tế, để người đàn ông của mình luôn tự tin, lịch lãm trong mọi tình huống dù là công việc hay cuộc sống.

2.7 Bữa tiệc tự tay nấu

Dù bạn giỏi hay không giỏi nấu ăn, việc tự chuẩn bị được một bữa tiệc nhỏ ấm cúng dành cho chàng trong ngày Valentine sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời, ấm áp và ý nghĩa. 

Bạn sẽ thể hiện được sự quan tâm chu đáo, cũng như tình cảm ngọt ngào của mình dành cho nửa kia qua những món ăn ngon, hấp dẫn phù hợp với sở thích của anh ấy.

Vì là ngày đặc biệt, nên bạn có thể bày biện bàn tiệc theo cách đặt biệt hơn: thêm ảnh chụp cùng chồng, thêm nến lung linh, rượu vang, và những bông hoa thật xinh đẹp!

2.8 Kỳ du lịch lãng mạn

Bí mật tạo nên một kỳ du lịch lãng mạn để làm quà Valentine cho chồng, tại sao không? Đây sẽ là chuyến đi đến những vùng đất thật xinh đẹp, thơ mộng, một kỳ nghỉ đáng giá sau những ngày tháng tất bật với công việc, cuộc sống. Và dĩ nhiên, kỳ du lịch lãng mạn này chỉ có hai người!

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, bạn hãy cẩn thận tìm hiểu những cảnh đẹp nổi tiếng mà bạn và chồng đều mong muốn đặt chân đến. Chuẩn bị đặt vé, phòng, lên kế hoạch những địa điểm nghỉ ngơi, ăn uống thích hợp để kỳ nghỉ thêm phần trọn vẹn. Đây không chỉ là món quà Valentine tuyệt vời, mà còn là cơ hội tốt để cả 2 có những phút giây riêng tư, thư giãn tuyệt đối!

2.9 Đi ăn tối và xem phim

Đơn giản hơn, nếu bạn vẫn chưa biết chọn quà Valentine cho chồng như thế nào, hãy lên lịch cho một cuộc hẹn ăn tối và xem phim đầy lãng mạn! Đây chắc chắn sẽ là món quà Valentine cho chồng khá bất ngờ và thú vị đấy! 

Về bữa tiệc tối, bạn có thể đặt sẵn một bàn tiệc nhỏ, đủ ấm cúng dành cho cả 2. Hoặc tự bản thân vào bếp nấu những món ngon mà anh ấy thích. Thêm một ít rượu vang và nến để bữa tiệc thêm phần lãng mạn. 

Sau đó bạn và chồng có thể cùng nhau thưởng thức những bộ phim hay tại nhà, hoặc tại rạp chiếu phim gần đó. Dù là trong không gian nào, hoàn cảnh nào, chỉ cần bạn thêm vào đó một chút tinh tế, cân cần, quan tâm, cũng đều giúp sự chuẩn bị của bạn trở nên thật đặc biệt. Đây chẳng phải món quà Valentine cho chồng vô cùng ý nghĩa đó sao! 

2.10 Tự làm quà handmade để tặng

Lễ tình nhân 14/2 này, nếu có thời gian, bạn cũng có thể tự mình làm những món quà handmade giản đơn, nhưng ý nghĩa để tặng chồng. Đó có thể là một cuốn sổ lưu giữ kỷ niệm đẹp của cả 2, hay những khung ảnh, khung tranh tự vẽ, socola,...hay bất cứ thứ gì bạn có thể tự mày mò học và làm theo hướng dẫn.

Món quà handmade có thể không mang giá trị lớn về vật chất, nhưng nó là tình cảm, là tất cả sự cố gắng và nỗ lực của bản thân mà bạn muốn dành tặng nửa còn lại của mình. Điều đó sẽ khiến các anh chồng cảm thấy vô cùng lãng mạn và hạnh phúc.

Xem thêm: 

Gợi ý 9 quà Tết tặng đối tác, doanh nghiệp đầy ý nghĩa và sang trọng

Gợi ý 8 món quà tặng doanh nghiệp cao cấp độc đáo

3. Cơ hội nhận chuyến du lịch Bali khi mua quà tại BLUSAIGON

Ngoài những món quà ý nghĩa trên, bạn cũng có thể dành tặng chồng yêu một món quà đặc biệt hơn. Đó là chuyến du lịch đến xứ sở Bali - Một trong những điểm du lịch đẹp nhất trên thế giới. Nơi đây không chỉ nổi bật với cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, xinh đẹp, cùng nền văn hóa đa dạng, mà còn là một điểm đến lý tưởng để các cặp đôi tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ, lãng mạn bên nhau. 

Đặc biệt hơn nữa, hiện nay bạn hoàn toàn có cơ hội nhận một chuyến du lịch Bali miễn phí khi mua quà tại BLUSAIGON. Chương trình “Dấu Ấn Rực Rỡ, Khai Mở Bali” sẽ diễn ra trong 3 tháng (01/2024 - 03/2024) với thể lệ như sau: 

  • Bước 1: Sáng tạo bài review sản phẩm của BLUSAIGON (tối thiểu 100 từ)

  • Bước 2: Đăng nội dung trên nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram ở chế độ công khai, kèm hashtag #blusaigon #blubali2024 #tathanhthien. 

  • Bước 3: Điền thông tin tại form mẫu để xác nhận

Theo đó, 5 chuyến du lịch Bali dành cho 2 người (tổng trị giá 125.000.000 VND) sẽ được trao cho những khách hàng có bài đăng hợp lệ và có nhiều tương tác nhất trên 3 nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram.

Tham khảo chi tiết giải thưởng và thể lệ chương trình Dấu Ấn Rực Rỡ, Khai Mở Bali tại đây

Lời kết

Trên đây là gợi ý của BLUSAIGON với 10 món quà Valentine tặng cho chồng yêu ngọt ngào và ý nghĩa. Chúc bạn sớm tìm được cho người bạn đời của mình những món quà tặng thích hợp nhất, cùng nhanh đón một mùa Valentine thật trọn vẹn, ấm áp! 

back to top