Bút Ký Đẹp Cho Nữ - Bút Ký Cao Cấp - BLUSAIGON user

Bút ký đẹp cho nữ - Quà tặng tinh tế cho phái đẹp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn gì để tặng cho sếp nữ, đồng nghiệp nữ, những người cô giáo, người phụ nữ trong đời mình thì một chiếc bút ký sẽ là món quà cứu tinh dành cho bạn. Bút ký đẹp cho nữ là lựa chọn phù hợp và hoàn hảo, vừa mang lại ý nghĩa vừa thể hiện tấm lòng của bạn. Blusaigon sẽ bật mí cho bạn cách chọn và các mẫu bút ký phổ biến nhất hiện nay!

Bút ký đẹp cho nữ

 

Bạn có biết bút ký là gì? 

Bút ký không còn là sản phẩm xa lạ với mọi người hiện nay. Nó là món đồ cần thiết, như một món phụ kiện trang sức, luôn túc trực, đồng hành như một người bạn không thể thiếu bên những người thường xuyên phải ký giấy tờ quan trọng, trên cuốn sổ tay, trên bàn làm việc và cả những cuộc họp quan trọng.

Bút ký đại diện cho sự thành công và địa vị. Đặc biệt đối với phái đẹp, bút ký còn thể hiện được sự tinh tế, trang trọng và tri thức. 

Xem thêm: Danh mục bút ký.

Cách chọn bút ký đẹp cho nữ 

Hiện nay thị trường bút ký rất đa dạng với các mẫu mã, màu sắc đẹp mắt cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. 

 

Bút ký đẹp cho nữ

 

Kiểu dáng bút ký đẹp cho nữ giới

Nếu phái mạnh thường ưa chuộng những mẫu bút ký to, chắc chắn toát lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ thì chị em phụ nữ thường yêu thích những chiếc bút có dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng, thời trang và toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Kích thước của bút vừa phải, nhẹ nhàng nhưng vẫn chắc chắn để giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

Với một số người dùng bút là các doanh nhân nữ có địa vị cao hay sử dụng bút để ký kết các hợp đồng quan trọng thì họ thích những chiếc bút có thiết kế sang trọng, tinh tế toát lên đẳng cấp. 

Chọn mực bút ký đẹp cho nữ

Mực bút ký cũng khá là đa dạng về sự lựa chọn. Hiện nay, loại bút ký được tin dùng nhiều nhất là dòng bút dạ bi. Bạn có thể chọn giữa mực khô và mực nước. 

Bút ký dạ bi có ưu điểm là nét bút mượt, trơn, nhanh khô, nét chữ đều, đẹp và không bị lem bẩn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bút ký dạng bút bi loại bút này sử dụng mực dầu, nhanh khô và có giá thành rẻ, dòng đời sử dụng lâu hơn các loại bút ký khác.

Bút máy ký tên cũng được nhiều khách hàng tin dùng với vẻ ngoài sang trọng và có thể bơm mực khi hết. Bạn nên cẩn thận tránh làm rơi bút vì ngòi bút dễ bị hỏng. 

Ngòi bút ký phù hợp với nữ giới 

Khi lựa chọn mua bút ký, ngoài kiểu dáng và mực bút ký thì bạn nên để ý đến ngòi bút. Ngòi bút phù hợp nhất là từ 0.3 đến 1mm. Đây là số đo cho những nét bút đẹp được hầu hết phụ nữ lựa chọn và đánh giá cao. 

Lựa chọn màu sắc bút ký 

Đa số nữ giới đều yêu thích những chiếc bút có sắc màu tươi sáng, thời trang. Có một số người lựa chọn kỹ lưỡng hơn thì họ sẽ dựa vào yếu tố phong thủy. Ví dụ như: 

Người mệnh kim thường chọn bút màu sáng như trắng hoặc bạc. 

Mệnh hỏa hợp màu tím, màu hồng và màu đỏ. 

Người mệnh thổ nên chọn bút màu xanh lá, nâu hoặc màu vàng đất. 

Chất liệu bút ký 

Bút ký được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, ngọc trai, bào ngư... Một số hãng bút ký cao cấp còn kết hợp sử dụng các kim loại quý hơn như vàng, các loại đá quý, kim cương. 

Nên dùng bút ký dáng bút xoay, bút bấm hay bút có nắp?

Bút ký dạng xoay có thường không gây tiếng ồn vì có cơ chế xoay trục bằng tay phù hợp khi ký kết quan trọng hoặc trong các cuộc đàm phán. 

Bút ký dạng bấm giúp người dùng dễ dàng sử dụng bằng một tay với một thao tác ấn nút. Tuy nhiên, hãy nhớ thu đầu bút lại sau khi sử dụng nhé để tránh bút bị hỏng hoặc có thể làm bẩn giấy. 

Bút ký dạng nắp có nắp đậy chắc chắn bảo vệ được đầu bút, sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn bám vào bút và đảm bảo mực viết ở tình trạng tốt nhất.  

Xem thêm: Quà tặng cho nữ

Mua bút ký đẹp cho nữ ở đâu ?

Để chọn được một địa điểm uy tín để mua bút ký không phải dễ dàng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Bạn cần cẩn thận xem xét những địa chỉ an toàn để đặt mua. 

Blusaigon chúng tôi hiện đang là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các loại bút ký đẹp, đặc biệt là các mẫu bút ký cho phái đẹp. Chúng tôi tự tin và cam kết đem đến cho người dùng chất lượng hàng đầu với bề dày kinh nghiệm sản xuất. 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số máy:  0944001771 để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả, những ưu đãi cũng như bảo hành sản phẩm, chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bạn. 

Chúc bạn sớm lựa chọn được cây bút ký ưng ý để đồng hành cùng bạn trên con đường phía trước!

 

back to top