Bút Ký Đẹp Cho Nam-Quà Tặng Cao Cấp Cho Sếp, Thầy Giáo hay Tặng Bố – BLUSAIGON user

Bút ký đẹp cho nam - Bút ký đẹp làm nên đẳng cấp phái mạnh

Ngày nay bút ký không còn là sản phẩm xa lạ với mọi người. Nó dường như đã được nâng tầm giá trị. Bên cạnh chức năng văn bản, bút ký trở thành phụ kiện đồng hành trên mỗi chặng đường với các nhà quản lý, doanh nhân và các nhà lãnh đạo.

 

  BLUSAIGON sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu bút ký đẹp dành cho nam qua bài viết dưới đây.

 

bút ký đẹp cho nam

Tìm hiểu về bút ký 

Bút ký là loại bút bi hoặc bút máy cao cấp được sử dụng để ký các hợp đồng, giấy tờ với bề ngoài sang trọng, đẳng cấp giúp nâng tầm giá trị của người sử dụng.

 

Ở thời đại ngày nay, những người lãnh đạo, các doanh nhân không chỉ khoác lên mình những bộ quần áo sang trọng, những món đồ hàng hiệu xa xỉ để xây dựng hình tượng mà họ còn sở hữu các mẫu bút ký đẹp cho riêng mình. Nó như món phụ kiện thời trang tỏa ra vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

 

Không những vậy, sản phẩm còn đi kèm với vẻ đẹp của trí thức, hình tượng văn minh, hiện đại trong mỗi con người.

 

Bạn có thể lựa chọn bút ký như một món quà tuyệt vời, ý nghĩa cho những đối tượng: doanh nhân, bút ký tặng sếp, CEO, cho những người hay phải sử dụng bút để ký kết hợp đồng…

Chọn mua bút ký cho nam như thế nào? 

Lựa chọn bút ký đẹp cho phái mạnh của những hãng nổi tiếng, uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng và bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Thông thường những thương hiệu lớn, lâu năm họ sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và đóng gói cũng như được nhiều khách hàng tin tưởng.

 

bút ký đẹp cho nam

 

Có nhiều người chọn bút ký theo phong thủy. Người mệnh kim thường chọn bút màu sáng như trắng hoặc bạc, những màu như tím, đỏ hồng họ sẽ hạn chế hơn. 

Người mệnh thủy có xu hướng chọn bút màu đen, xanh biển sẫm tránh chọn màu vàng đất hoặc nâu.

Mệnh hỏa hợp màu tím, màu hồng và màu đỏ tránh màu xanh biển sẫm hoặc đen. Người mệnh thổ nên chọn bút màu xanh lá, nâu hoặc màu vàng đất. Cuối cùng người mệnh mộc thường chọn màu đen hay xanh lá, hạn chế sử dụng màu sắc ánh kim và màu trắng.

Với đối tượng là nam giới thường họ sẽ ưu tiên những màu sắc nam tính, mạnh mẽ như màu đen, xanh hoặc nâu.

Bên cạnh đó người dùng có thể lựa chọn bút ký theo chủng loại. Hiện nay trên thị trường có ba loại bút ký phổ biến là bút bi, bút máy, bút dạ bi.

Bút bi sử dụng mực dầu, nhanh khô hơn so với các loại mực khác và tránh được tình huống bị lem bẩn. Đặc biệt xét về giá cả thì đây là loại bút có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. 

Bút viết trơn và không đòi hỏi chất lượng giấy viết, sử dụng được trong thời gian dài.

Bút dạ bi thường dùng loại mực lỏng, ngòi có kích cơ  từ 0.5 đến 0.7mm. Mực bút dạ khi viết xuống sẽ đều, mịn và nét chữ đẹp hơn loại bút bi. Nhưng bên cạnh đó mực của nó sẽ dễ bị nhòe, dễ bị chảy nếu bạn quên đóng nắp bút. 

Cuối cùng là bút ký loại bút máy. Loại bút này thường sử dụng loại mực lỏng, được thiết kế với hệ thống bơm mực, bạn có thể bổ sung thêm mực nếu hết. Bút cũng có nhiều ngòi giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn.

Cũng bởi vì thiết kế và cấu tạo phức tạp nên bút máy thường có giá thành cao hơn so với các loại bút thông thường. Khi sử dụng bạn nên cẩn thận nếu không sẽ dễ bị nhòe mực, làm bẩn giấy viết. Hơn nữa cũng cần tránh làm rơi vì đầu bút dễ bị hỏng. 

Những loại bút ký đẹp cho nam được yêu thích hiện nay

Bút ký ngọc trai

Từ xưa đến nay, ngọc trai được ví như món quà mà mẹ thiên nhiên gửi đến cho biển cả. Bản thân mỗi viên ngọc là sự hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. 

Chính vì vậy, bút ký ngọc trai dành cho nam giới sẽ giúp thu hút tài lộc, vận may đến cho người sử dụng.

 

bút ký đẹp dành cho nam

 

Bút ký bào ngư

Cũng giống như bút ký ngọc trai, bút ký bào ngư là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên là vỏ bào ngư giúp bảo vệ môi trường.Bút ký bào ngư được làm cẩn thận, tỉ mỉ dưới bàn tay của các nghệ nhân. Do đó mà mỗi chiếc bút thể hiện vẻ đẹp tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết.

Mẫu bút này là món quà sang trọng và quý phái dành cho phái mạnh thể hiện đẳng cấp, khí chất của một người đàn ông. 

Bên cạnh đó cũng có nhiều loại bút ký khác nhau bạn có thể lựa chọn tùy vào nhu cầu và sở thích như: bút ký máy, bút lông…

Mua bút ký đẹp cho nam ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bút ký đẹp khác nhau, đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, giá thành. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán những sản phẩm chất lượng. Để có thể tránh việc mua phải những mẫu bút ký kém chất lượng và sở hữu chiếc bút ký cho nam thời thượng, sang trọng bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. 

BLUSAIGON tự tin là nhà phân phối bút ký đẹp cho nam chất lượng hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất bút ký nên chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về thông tin chi tiết, giá cả cũng như các chính sách ưu đãi của chúng tôi, nhanh tay liên hệ theo số điện thoại: 0944001771. Blusaigon với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Chúng tôi luôn mong bạn có những trải nghiệm tốt nhất và muốn có cơ hội đồng hành trên chặng hành trình của bạn!

 

back to top