Địa chỉ mua bút ký cao cấp tại tphcm uy tín nhất | Blusaigon – BLUSAIGON user

Tìm hiểu địa chỉ mua bút ký cao cấp tại TPHCM

Bút ký cao cấp tại tphcm - Trong cuộc sống, bạn luôn luôn có những người mà mình trân quý bên cạnh. Đến một dịp đặc biệt quan trọng mà bạn băn khoăn không biết phải tặng họ một món quà nào để thể hiện tình cảm của mình cho người ấy.

Một chiếc bút ký sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề nan giải đó. Tuy nhiên bạn lại không biết chiếc bút có gì đặc biệt, liệu chiếc bút sẽ thỏa mãn được yêu cầu bạn đặt ra về một món quà đặc biệt hay không.

Ngày hôm nay Công ty TNHH BLUSaigon sẽ cùng bạn đi tìm hiểu bút ký cao cấp tại tphcm có những gì ẩn chứa sau món đồ thú vị này nhé!

Xem thêm: Bút ký cao cấp sang trọng

Tại sao lại gọi là bút ký?

Câu hỏi này nghe có vẻ rất buồn cười nhưng vẫn còn rất nhiều người không biết được ý nghĩa tường tận để trả lời đầy đủ câu hỏi này. Bút ký là một loại bút dùng để ký tên. Điều đặc biệt ở đây là chiếc bút ký nó không giống bút bình thường mà nó rất đẹp, cao cấp hơn nhiều so với chiếc bút thông thường ta được thấy.

 

Bút ký cao cấp tại tphcm

 

Thường thường những doanh nhân hay có đem theo loại bút này bên cạnh để ký hợp đồng, giấy tờ làm ăn quan trọng. Chiếc bút ký không chỉ sử dụng tốt để viết mà nó còn bóng bẩy, sang trọng, đẳng cấp. Chính vì thế một chiếc bút ký là một biểu tượng của người doanh nhân. Tầm quan trọng của nó không kém gì những món trang sức thời thượng.

Ý nghĩa của chiếc bút ký

Không chỉ là một vật dụng thông thường dùng để viết lên giấy, chiếc bút ký còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau trên nhiều phương diện như tinh thần, tâm linh. Có lẽ nhiều người cũng chưa biết được ý nghĩa tặng chiếc bút ký sẽ phụ thuộc vào thời gian và người được tặng bút.

Về mặt tinh thần

Về phương diện tinh thần, khi chúng ta tặng món quà là chiếc bút ký thì mỗi khi sử dụng chiếc bút đó, người nhận được quà sẽ luôn luôn nhớ đến ta. Bởi vậy mà tuy mang thiết kế nhỏ nhắn nhưng chiếc bút ký lại đem lại ý nghĩa vô cùng lớn lao. Không những vậy, nếu bạn và người nhận quà có một mối quan hệ khăng khít, tri kỷ thì chiếc bút sẽ như một kỷ vật đi theo người đó đến hết cuộc đời.

Về mặt ý nghĩa sử dụng

Một chiếc bút ký luôn luôn có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tuổi thọ của nó có thể lên đến gần chục năm nếu như biết cách giữ gìn và sử dụng. Đặc biệt đó là chiếc bút ký được sản xuất với chất liệu đặc biệt nên nó sẽ có độ bền cao hơn hẳn những chiếc bút viết bình thường.

Tuy có giá tiền hơi cao nhưng bù lại chiếc bút lại đem đến công năng sử dụng và giá trị đặc biệt đến người sử dụng nó.

Về mặt phong thủy

Chắc hẳn bạn chưa biết được rằng, một chiếc bút ký cũng mang đến ý nghĩa phong thủy cho người sử dụng. Nếu bạn biết được những thông tin cơ bản như ngày tháng năm sinh thì hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc bút hợp với phong thủy mà người bạn định tặng.

Bút ký cao cấp tại tphcm

 

Một chiếc bút ký hợp với phong thủy người sở hữu sẽ giúp người đó nhận được nhiều sự may mắn, sức khỏe, tài vượng. Nếu như là doanh nhân sẽ kinh doanh buôn bán thuận lợi, làm ăn phát đạt, ký kết được nhiều hợp đồng tốt.

Nếu như là học sinh, sinh viên thì sẽ học hành thi cử thuận lợi, suôn sẻ.

Xem thêm: Chọn bút quà tặng - Tại sao không?

Khi nào thì nên tặng bút ký làm quà

Dịp sinh nhật

Trong cuộc sống ai cũng vậy, luôn luôn có một ngày sinh nhật trong một năm. Vậy nên ngày sinh nhật chính là một dịp quan trọng mà bạn có thể tặng bút ký làm quà cho người bạn trân trọng.

Việc tặng chiếc bút ký không chỉ thể hiện tình cảm, sự quan tâm mà nó còn thể hiện mong muốn người được nhận quà sẽ trưởng thành, chín chắn hơn trong cuộc sống. Đối với những người nào yêu thích việc viết lách thì chiếc bút ký sẽ là một món quà trong mơ đối với họ.

 

Bút ký cao cấp tại tphcm

 

Chúc mừng đối tác làm ăn

Khi đối tác kinh doanh của chúng ta vừa thuận lợi hoàn thành hoặc ký kết một dự án mới thì để gửi lời chúc, sự quan tâm một cách tinh tế tới họ thì không gì tốt hơn đó là tặng một chiếc bút ký.

Không chỉ thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng mà chiếc bút ký cũng sẽ giúp đỡ họ trong việc ký kết, những công việc sử dụng nhiều đến bút, khi đó mỗi khi họ dùng bút sẽ nghĩ tới người tặng nhiều hơn.

Tặng thầy, cô giáo

Thầy, cô giáo của chúng ta là người đã dạy dỗ, giúp đỡ, đồng hành cùng chúng ta một quãng đường trước khi ta trưởng thành. Việc tặng một chiếc bút ký không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm của chúng ta với những công lao to lớn của người thầy, người cô đã vất vả trong sự nghiệp “trồng người”.

Bút ký cao cấp tại tphcm

Công ty TNHH BLUSaigon chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc nhất vô nhị đến từ thiên nhiên đó là bút ký cao cấp hàng đầu Việt Nam. Mỗi sản phẩm bút ký của chúng tôi là một kiệt tác tạo nên từ tinh hoa thiên nhiên, bởi vậy nên khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi sẽ cực kỳ đắm say, mê hoặc về sản phẩm.

Với đa dạng mẫu mã, thiết kế về bút ký như bút ngọc trai, bút bào ngư, các dòng bút máy,... người có nhu cầu sẽ tha hồ chọn lựa theo ý thích mà không bị bó buộc bởi bất kỳ hình thức nào. Chỉ cần bạn ghé thăm, BLUSaigon chúng tôi sẽ đem đến sự tận tình, chu đáo cho các quý khách hàng đến tận quá trình hậu mãi.

 

LIÊN HỆ BLUSAIGON MAISON

Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Email: we@blusaigon.vn

Phone: 0944001771

back to top