Top 10 quà tặng sinh nhật nữ nhìn là mê | BLUSAIGON user

Top 10 quà tặng sinh nhật nữ nhìn là mê | BLUSAIGON

Sinh nhật luôn là ngày đặc biệt trong mỗi người, đây cũng là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình đối với người kia. Đặc biệt là “những bông hồng” xung quanh bạn ví dụ như mẹ, người yêu hay sếp nữ của mình. Chọn quà tặng sinh nhật nữ giới làm sao để vừa tinh tế mà còn thể hiện tấm lòng của mình là vấn đề mà bạn nam nào cũng đau đầu suy nghĩ. Nếu bạn đang không biết tặng gì cho họ thì hay để Blusaigon gợi ý thêm cho bạn nhé.


Combo bánh kem và hoa


Trong mỗi bữa tiệc sinh nhật đây là hai thứ không thể thiếu để khiến bữa tiệc trở nên ý nghĩa, thú vị và thêm màu sắc hơn. Tùy vào bạn nữ là gì của bạn mà sẽ tặng loại hoa phù hợp theo ý nghĩa của nó. 

 

Combo bánh kem và hoa

 

Bạn nên tránh tặng những bó hoa có quá nhiều màu sắc hay được trang trí quá cầu kỳ vì như vậy sẽ khiến bó hóa của bạn trở nên kém sang hơn. Hãy chọn những bó hoa có mùi thơm nhẹ, đơn giản mà tinh tế nhé.


Túi xách 


Mỗi khi con gái ra đường là họ sẽ mang cả thế giới ra ngoài cùng. Vậy nên túi xách sẽ là món quà tặng sinh nhật phù hợp đối với phái đẹp. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà còn là một phụ kiện mà độ tuổi nào cũng cần dùng. 

 

Túi xách nữ

 

Hãy chọn những chiếc túi xách phù hợp với công việc, độ tuổi của bạn nữ mà bạn muốn tặng nhé. Hãy ưu tiên những chiếc túi xách có đường may chắc chắn, chất liệu bền đẹp, màu sắc không kén trang phục nhé. Làm được điều này bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với phái nữ đó.


Son môi


Là phụ nữ ai cũng có nhu cầu về làm đẹp. Vậy nên son môi chính là một món quà sinh nhật ý nghĩa của bạn nữ đó. Chỉ cần bạn tinh ý một chút sẽ hiểu được đối phương thường hay dùng màu son nào nhất để có thể tặng họ màu son ý vào ngày sinh nhật nhé. 

 

son môi

 

Nếu đó là đối tác hay sếp nữ mà bạn ít để ý được thì hãy chọn theo màu da hoặc phong cách thời trang của họ nhé. Đây là một cách giúp bạn trở nên tinh tế trong mắt phụ nữ đó. 


Bút viết cao cấp


Đây sẽ là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa nếu người ấy là giáo viên, nhân viên văn phòng, đối tác hay sếp nữ của bạn. Với tính chất công việc cần ghi chú nhiều thì một cây bút  viết bền, đẹp và sang trọng là món quà tuyệt vời. 

Bạn tặng những cây bút viết cao cấp như bút ngọc trai, bút sơn mài sẽ giúp nâng cao điểm số của mình, đặt nền móng cho một mối quan hệ lâu bền.

 

quà tặng sinh nhật nữ

 


>>>Xem thêm: Top 3 mẫu bút khắc tên làm quà tặng cao cấp bạn nên biết


Đồng hồ


Trong cuộc sống, quản lý thời gian là việc vô cùng quan đối với chúng ta. Với những người phụ nữ bận rộn, họ sẽ đặc biệt trú trọng trong việc sắp xếp thời gian của mình. Không chỉ để làm việc mà còn để quan tâm đến bản thân mình.

Việc bạn tặng cho họ đồng hồ trong dịp sinh nhật với ý nghĩa thời gian do bạn làm chủ, họ sẽ ấn tượng về bạn rất lâu đó. 
Dây chuyền 
Đây là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại trang phục, nó sẽ giúp phái nữ tự tin khi ra đường hơn. 

 

đồng hồ nữ

 

 

Dây chuyền 


Đây là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại trang phục, nó sẽ giúp phái nữ tự tin khi ra đường hơn. 

Dây chuyền

 

Vậy nên dây chuyền là món quà sinh nhật vô cùng thiết thực, người nhận sẽ luôn lưu giữ và trân trọng nó như trân trọng mối quan hệ với bạn vậy.


>>>Xem thêm: Những mẫu dây chuyền đẹp làm quà tặng 


Vòng tay


Cũng giống như dây chuyền, vòng tay là món đồ mà bạn nữ nào cũng phải có trong tủ đồ. Với thiết kế đơn giản không cầu kỳ nên rất dễ phối những kiểu trang phục khác nhau. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn dùng vòng tay phong thủy để làm quà tặng sinh nhật mẹ, không chỉ mang lại điều may mắn mà còn mang tình yêu của bạn. 

 

quà tặng sinh nhật nữ

 

Bạn hãy lựa chọn những chiếc vòng xinh xắn, đơn giản mà tinh tế để phù hợp với ngoại hình hoặc phong cách của bạn nữ mà bạn muốn tặng nhé.


Nước hoa


Phụ nữ là những bông hoa đẹp và họ luôn tỏa hương thơm. Một chai nước hoa có mùi hương quyến rũ, thơm mát chính là món quà tặng ý nghĩa dành cho phái nữ. Ai cũng sẽ phải siêu lòng trước mùi thơm ngọt ngào ấy. 

Bạn hãy lựa chọn mùi nước hoa theo phong cách và sở thích của cô ấy. Hãy đảm bảo rằng bạn mua nước hoa ở những nơi uy tín nhé.

Lời kết


Bạn đừng nên quá quan trọng việc chọn quà gì để tặng đối phương. Bạn không cần tặng những món đồ hiệu đắt tiền, món quà ý nghĩa nhất đối với con gái chính là món đồ mà cô ấy cần. Nếu như lần nào gặp bạn cô ấy cũng chỉ mang một chiếc túi xách thì hãy tặng cho cô ấy một chiếc túi mới. Nếu cô cần dùng đến bút nhiều thì bạn hãy tặng cô ấy một chiếc bút viết cao cấp. Chỉ cần các bạn tinh ý một chút thì chuyện chọn quà tặng sinh nhật nữ thì sẽ không khó phải không nào.

back to top