CHA TRUYỀN CON NỐI - NÂNG BƯỚC ĐẦU ĐỜI, ĐỠ TƯƠNG LAI XA – BLUSAIGON user

CHA TRUYỀN CON NỐI - NÂNG BƯỚC ĐẦU ĐỜI, ĐỠ TƯƠNG LAI XA

Chị Tôn Nữ Xuân Quyên – Founder & CEO công ty BLUSAIGON chụp ảnh cùng cha trong chương trình Shark Tank mùa 4

 

“Tôi cần vượt lên khó khăn, xây dựng một lĩnh vực riêng do chính mình đảm nhiệm”

Nói lý do chọn kinh doanh bút từ ngọc trai, vỏ sò – ngành mà nhiều người gần như không biết thử sức với chúng bắt đầu từ đâu, thì chị Xuân Quyên lựa chọn một phần là vì yêu thích món quà tặng quốc gia này và một phần đây cũng chính là “huyết mạch” của gia đình và muốn phát triển nó đi theo một hướng mới.

“Ba và mẹ là người nâng bước đầu đời, đỡ tương lai xa cho tôi với khoản vay 4 tỷ trong đó không phải là tiền mặt mà được quy đổi ra là xưởng, nhân công, bộ phận R&D, đội ngũ marketing, nhân lực,...”

Ông từng nhắc nhở tôi khởi nghiệp là “không biết nhục” cũng chính câu nói này được lặp đi lặp lại nhiều lần luôn là động lực thúc đẩy để tôi bước đến Shark Tank mùa 4, tìm kiếm nhiều cơ hội mới cho BLUSAIGON. 

Sự “phơi” mình của chính ba những năm 30 tuổi là động lực thúc đẩy tôi đưa “tâm huyết, ý tưởng mới” biến BLUSAIGON không chỉ phổ biến trong nước mà còn rộng rãi trên trường quốc tế.

Công ty của ba mẹ là “trùm sò” trong nhiều năm nay. Nhưng đây là một ngách mà ba mẹ giữ được vị trí quán quân ở đó. Khi ngành của ba ổn định tôi muốn được đi theo một hướng mới một cách rạch ròi. Đây cũng chính là cơ duyên và động lực khiến tôi cùng ba đi đến Shark Tank mùa 4.

Cho đến bây giờ, tôi không nghi ngờ gì cả. Khởi nghiệp là những khó khăn nhưng vẫn đem đến cho tôi nhiều niềm vui lớn: Tôi luôn tâm niệm rằng ngày mai mình sẽ làm được. Giống như việc cầm một chiếc bút, mỗi ngày tôi sẽ tạo nên một trang viết mới.

 
Tags: Tin Tức
back to top