Quà tặng bạn trai - Top 10+ Ý tưởng tặng quà bạn trai ý nghĩa nhất! – BLUSAIGON user

Quà tặng bạn trai nên chọn loại nào? 10+ Ý tưởng quà sinh nhật bạn trai ý nghĩa!

Chi tiết quà tặng bạn trai - Quà tặng bạn trai ý nghĩa ngày sinh nhật các bạn nên tham khảo. Quà tặng bạn trai / quà tặng bạn trai ý nghĩa là điều rất được các bạn nữ hiện nay quan tâm đến, nhất là vào dịp sinh nhật của bạn trai.

 

Nếu sở thích của con gái là mua sắm quần áo, mỹ phẩm, trang sức,... thì với con trai lại khác. Sẽ rất ấn tượng nếu bạn biết chọn cho người bạn trai của mình món quà thật ý nghĩa vào dịp sinh nhật. Vậy những món quà đó là gì hãy cùng BLUSAIGON tìm hiểu nhé.

 

Quà tặng bạn trai

 

Bạn trai sẽ thích được tặng món quà gì vào dịp sinh nhật

Chọn cho bạn trai món quà tặng theo tính cách

Bạn gái hãy xem bạn trai của mình là người có tính cách như thế nào. Là người hướng nội, người hướng ngoại, người có tính cách chững chạc hay đáng yêu. Mỗi tính cách sẽ nét riêng biệt và muốn được tặng món khác nhau.

Nếu bạn trai là người đàn ông hướng ngoại thì họ thường rất hòa đồng với mọi người, thích được đi chơi, giao lưu, kết nối với bạn bè, người thân hoặc được giao lưu thêm với những người bạn xa lạ.

Những người này thường sẽ thích được tặng một suất đi du lịch hoặc tổ chức sinh nhật cho anh ấy và mời những người bạn và gia đình của anh ấy.

Còn nếu bạn trai hướng nội thì sao? Những người thường điềm đạm, sống nội tâm. Những người này sẽ thích được tặng một buổi hẹn hò lãng mạn chỉ có riêng hai người hoặc một tấm thiệp viết tay với những lời chúc tình cảm, ấm áp.

Xem thêm: Chọn bút quà tặng - tại sao không

 

 

Quà tặng bạn traiý nghĩa

 

Chọn món quà theo sở thích của bạn trai

Chắc hẳn nếu là bạn gái thì đã biết được sở thích của bạn trai của mình. Bạn trai có thể là người thích chơi thể thao, thích chơi game, thích ca hát, đọc sách hay vẽ tranh,... Mỗi sở thích, đam mê riêng sẽ thích được tặng món quà riêng.

Nếu muốn chọn quà cho bạn trai của mình theo cách này thì hãy chọn những món quà gắn liền với đam mê của bạn trai.

Nếu là người thích chơi thể thao, bạn có thể chọn cho anh ấy một đôi giày thật thoải mái, một bộ quần áo thể thao thấm hút mồ hôi,...

Nếu là người thích chơi game, bạn có thể tặng cho anh ấy chiếc máy chơi game mới.

Nếu thích ca hát, anh ấy sẽ rất thích được tặng một bộ loa, một vé dự chương trình ca nhạc,...

Nếu thích đọc sách, bạn hãy tìm hiểu xem người bạn trai của mình đang đọc thể loại sách gì. Từ đó mua một quyển sách cùng thể loại mà anh ấy thích.

Và nếu anh ấy là người thích vẽ tranh, hãy tặng cho anh ấy bộ màu mới, bộ giấy vẽ mới hoặc một buổi triển lãm tranh nổi tiếng.

Chọn quà theo công việc

Đây là cách khá hay. Thường thì những người đàn ông sẽ rất coi trọng sự nghiệp của mình. Nếu bạn trai là nhân viên văn phòng thì chiếc bút máy mới, chiếc cà vạt mới, áo sơ mi mới sẽ là món quà rất ý nghĩa để dành tặng. 

 

Quà tặng bạn trai

 

Chọn quà tặng hợp túi tiền

Nếu bạn là người không có quá nhiều tiền thì có thể chọn các món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn như bút, móc khóa, ốp điện thoại,...

Chọn quà tặng theo độ tuyển

Tất nhiên, việc lựa chọn  món quà theo độ tuổi là rất cần thiết. Những học sinh sẽ thường thích các món quà tặng trẻ trung, năng động. Những người đi làm lại thích những món đồ chững chạc, phù hợp lứa tuổi hơn.

Quan sát để chọn những món quà ý nghĩa dành tặng bạn trai

Bạn hãy thử quan sát những món đồ anh ấy dùng thường xuyên xem đã cũ chưa như quần áo, đồng hồ, thắt lưng, ốp điện thoại, mũ, giày,... Từ đó, mua tặng anh ấy những món quà mới.

Xem thêm: Quà tặng cho nam

Địa chỉ bán quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán quà tặng chất lượng kém, không uy tín, bán mặt hàng khác với quảng cáo. Đặc biệt là các loại bút để làm quà tặng.

Đến với BLUSAIGON, chúng tôi đảm bảo là đơn vị cung cấp các mặt hàng bút để làm quà tặng uy tín, chất lượng. Các bạn sẽ có trải nghiệm tốt, chọn được món quà tốt để dành tặng người quen nếu như đến với đơn vị của chúng tôi.

Các sản phẩm bút bên BLUSAIGON còn rất đa dạng về chủng loại như bút Zeus, Hermes, Liah, Gemperor. Bên cạnh đó, còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ đón bạn.

Chúng tôi sẽ cam kết rằng mặt hàng tiết kiệm, được đổi trả nếu mặt hàng đó không đúng với những gì bạn đặt.

 

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn những món quà ý nghĩa mà bạn trai muốn được tặng. Nếu có thắc mắc gì hoặc các là khách hàng có nhu cầu mua hàng từ chúng tôi hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0944001771. Chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình nhất cho bạn.

Hoặc có thể tới địa chỉ của chúng tôi qua địa chỉ 129E Nguyễn Đình Chính. Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều những chính sách chăm sóc khách hàng riêng.

Nếu đến với đơn vị học ielts thì đây còn là địa chỉ dạy ielts. Chúc các bạn có thể chọn mua được món quà dành tặng bạn trai thật ý nghĩa nhân dịp sinh nhật.

 

back to top