Bút ký là gì? Các loại bút ký cao cấp hiện nay – BLUSAIGON user

Bút ký là gì? Các loại bút ký cao cấp hiện nay

Bút ký cao cấp - Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những cây bút viết rồi phải không? Chúng là một vật dụng rất quen thuộc và gần gũi với tất cả mọi người.

Đối với các loại bút ký cũng không ngoại lệ, chúng chỉ khác ở chỗ là được sử dụng với mục đích là để ký tên, ký các giấy tờ,.. vậy nên nhiều nên người mới gọi nó là bút ký.Nhất là đối với những người lãnh đạo, bút ký lại là một vật dụng không thể thiếu.

Vậy bạn đã biết những loại bút ký nào? Bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí đến các bạn đọc các mẫu bút ký cao cấp và đẹp nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Bút ký cao cấp

Bút ký là gì?

Thực tế, người ta có thể sử dụng hầu hết tất cả các loại bút để ký tên trừ những loại như bút chì có thể tẩy được. Nhưng đa phần loại bút được sử dụng để làm bút ký thường là bút máy được thiết kế đẹp mắt hoặc được đặt làm riêng, đó gọi là bút ký cao cấp chuyên dành cho những người doanh nhân, các nhà lãnh đạo để tôn vinh sự quyền lực của bản thân.

Bút ký ngày nay đã và đang trở thành một món quà hết sức ý nghĩa mà nhiều người chọn để mua mỗi khi có dịp gì đó để tặng sếp hoặc những người thân trong gia đình, bạn bè của mình.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu bút ký đẹp chất lượng

Ý nghĩa tặng bút ký là gì?

Nhiều người chắc vẫn không thể biết hết được những ý nghĩa sâu sắc mà những chiếc bút ký này mang lại cho người sử dụng được. Nó không chỉ đơn thuần là một cây bút hay chỉ là một món quà thông thường mà ý nghĩa của bút ký còn là tấm lòng chân thành của những người tặng nữa.

Đầu tiên chắc phải nói đến ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần, nó sẽ góp phần cho sự thành công, đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng chúng. Ngoài ra, bút ký còn là một món quà tặng hết sức ý nghĩa giúp bạn ghi lại những thông tin quan trọng, ký tên vào những hợp đồng danh giá lớn lao,..và là người bạn đi cùng suốt những năm tháng của sự nghiệp nữa.

Không chỉ vậy, nhiều người còn nói bút ký cũng ảnh hưởng rất lớn với nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy sâu xa. Nếu lựa chọn được một chiếc bút có màu sắc và được khắc họa tiết đẹp mắt tinh tế hợp với bản mệnh của mình, chắc chắn người đó sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp đấy.

Nên mua bút ký loại nào?

Bút ký cao cấp

 

Ngày nay, có rất nhiều loại bút ký, thông dụng nhất là bút máy, bút bi và bút dạ bi. Mỗi một môi trường và nhu cầu của người sử dụng mà chọn mua bút ký phù hợp nhất với bản thân.

Đặc biệt, mỗi một loại bút đều sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, hơn nữa giá thành cũng khá khác nhau và có nhiều loại mẫu mã nên bạn cũng có thể lựa chọn một cây bút mà mình yêu thích nhất để sử dụng chẳng hạn?

Khi mua, bạn có thể xem xét và cân nhắc kỹ càng, bởi cây bút sẽ đi theo bạn cả một quá trình rất dài. Vậy nên mua một loại chất lượng  cũng là một ý tưởng không tồi phải không? Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét vào cách thiết kế, thương hiệu, kích thước,...để mua được một loại bút ký ưng ý nhé!

Chọn các loại bút ký

Bút Bi

 

Bút ký cao cấp

 

Bút bi là một loại bút quá thân quen với mỗi người rồi, hiện nay nó cũng đã được cải tiến và thiết kế đẹp mắt hơn. Đặc biệt có thể thay ruột bút mỗi khi hết mực nữa rất thuận tiện khi sử dụng.

Bút Máy

Bút máy cao cấp

 

Bút máy là loại bút cần phải bơm mực khi sử dụng hết chứ không thay lõi như loại bút bi. Ưu điểm của bút máy là được làm với chất liệu chắc chắn với hoa văn đẹp mắt, có thể khắc tên, khắc chữ,...Loại bút này thường được nhiều doanh nghiệp đặt làm để tặng đối tác làm ăn để thể hiện sự giao hữu, giữ mối quan hệ bền chặt với đối tác.

Bút Dạ Kim

Bút ký dạ kim sẽ mang lại nét chữ rất thanh mảnh với thiết kế và phần ruột bút có thể thay thế được mỗi khi hết và đầu bút được làm bằng hợp chất chắc chắn nên sẽ không hay bị tòe ngòi như bút máy nên được rất nhiều người sử dụng.

Bút Dạ Bi

Bút dạ bi có phần rất giống với những chiếc bút máy vì chúng cần mở nắp thì mới có thể sử dụng, nhưng lại khách ở chỗ là không cần phải bơm mực mỗi khi hết mà có thể thay thế được. Nhiều người thường sử dụng loại bút này vì chúng không chỉ được dùng để ký mà khi viết nét chữ cũng rất đẹp và mềm mại.

Bút Parker

Bút Parker nghe có vẻ hơi lạ nhưng đây lại là dòng bút ký được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế mang lại nét sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Thực tế, loại bút này đã có từ rất lâu và gắn liền với rất nhiều nhân vật nổi tiếng khắp thế giới rồi.

Chiếc bút có kiểu dáng rất đẹp, hiện đại với mức giá khá phù hợp để sở hữu nên bạn hoàn toàn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân.

Giá bút ký cao cấp bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và loại bút ký khác nhau, tùy vào mỗi loại và cửa hàng mà bạn mua mag giá bút ký sẽ khác nhau. Hiện nay, mức giá bút ký thấp nhất thường sẽ có giá vài chục đến vài chăm. Còn đối với những loại bút ký cao cấp hơn thì có giá từ một triệu đến vài triệu trở lên. Nếu muốn mua bút bạn hoàn toàn có thể tìm một địa chỉ uy tín như Blusaigon Maison hoặc liên hệ theo hotline 0944001771 để mua nhé!

Mua bút ký ở đâu?

Bút ký cao cấp mua ở đâu

 

Xã hội ngày càng phát triển, bạn hoàn toàn có thể mua bút ký ở bất cứ địa chỉ nào bán. Bạn có thể ra các cửa hàng chuyên bán bút, hoặc mua trên các trang thương mại điện tử lớn, mua trên website,..bất cứ đâu mà bạn muốn.

Nhưng lưu ý hãy chọm mua ở một địa chỉ bán bút ký uy tín và chất lượng, nơi có sự cam kết bảo hành,được nhiều người tin tưởng mua hoặc tham khảo từ bạn bè người thân để tìm mua.

Hãy đến với Blusaigon Maison để được tận hưởng những ưu đãi và chế độ bảo hành như trên nhé!

Xem thêm: Những Mẫu Bút Máy Cao Cấp - Top 20+ Mẫu Bút Máy Đẹp Làm Quà Tặng Cao Cấp

Tặng bút ký có nên chọn quà tặng đi kèm?

Bút ký chắc chắn là một món quà rất ý nghĩa để bạn mua tặng sếp, bạn bè hoặc người thân. Hãy dựa theo sự kiện và dịp bạn định tặng có quan trọng không mà có thể chọn thêm những món quà tặng kèm thêm cũng được. Ví như bó hoa tươi, quyển sổ tay thông minh,..

Tặng bút ký sẽ đem đến rất nhiều ý nghĩa không chỉ với người tặng mà cả đối tượng bạn định tặng nữa.

Mong rằng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu biết hơn về bút ký cũng như các mẫu bút ký hiện nay nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

Email: we@blusaigon.vn

Điện thoại: 0944001771

back to top