Bút ký Tên Loại Nào Tốt? Mua Bút Ở Đâu Uy Tín? – BLUSAIGON user

Bút ký Tên Loại Nào Tốt? Mua Bút Ở Đâu Uy Tín?

Bút ký tên hay bút ký tên cao cấp là một sản phẩm vô cùng độc đáo và sang trọng. Bút ký tên phù hợp với các doanh nhân, nhà quản lý, những người làm trong văn phòng, công sở. Họ thường sử dụng bút để thực hiện công việc quan trọng như ký quyết định, ký kết hợp đồng hay được dùng làm phụ kiện thời trang trong các buổi hội nghị.

Trong bài viết này BLUSAIGON sẽ cung cấp thêm thông tin về bút ký tên cao cấp, cách lựa chọn loại bút ký tên phù hợp cũng như cung cấp địa chỉ mua bút uy tín nhất tại Việt Nam.

Bút ký tên


Bút Ký Tên Là Gì? 

Bút ký tên là các loại bút máy, bút bi hay bút mực cao cấp được các doanh nhân thành đạt luôn mang theo bên mình. Mục đích chung chung của các loại bút ký tên là dùng để ký kết hợp đồng và nhiều loại giấy tờ khác nhau. Các loại bút ký có thiết kế sang trọng, chất liệu làm bút đều là vật quý hiếm và được làm thủ công nên tăng thêm phần giá trị, sang trọng cho người sở hữu.

Theo như chúng tôi được biết có khá nhiều người chọn loại bút máy cao cấp làm bút ký tên. Ngoài việc rất hữu dụng trong công việc hàng ngày thì sản phẩm bút ký tên còn là một món quà tặng có ý nghĩa tuyệt vời. Bút ký có thể là quà tặng cho nhiều đối tượng phù hợp trong nhiều dịp lễ tết khác nhau.

Bút Ký Dành Cho Những Đối Tượng Nào?

  • Bút ký danh cho CEO 

  • Bút ký dành cho doanh nhân thành đạt

  • Bút ký dành cho sếp, Quản lý

  • Bút ký dành cho nhà báo, nhà văn, giáo viên

Những Công Dụng Của Bút Ký Tên Là Gì?

Tác dụng chính của bút ký tên là phục vụ nhu cầu công việc cho các đối tượng làm việc văn phòng. Có thể kể đến các trường hợp củ thể như: Doanh nhận, giám đốc, trưởng phòng, nhà báo, giáo viên hay quản lý các bộ ban ngành cần ký các loại giấy tờ, hợp đồng mua bán khác nhau.

Ngoài những tác dụng trên bút ký tên còn là một vật dụng mang lại cho bạn nhiều lợi thế và tác dụng khác trong cuộc sống, công việc hằng ngày mà bạn không thể ngờ.

  • Thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho người sở hữu nó. Trong một cuộc gặp gỡ, hội thảo bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với bút ký tên cao cấp thay vì khi sử dụng một loại bút rẻ tiền hoặc không có thương hiệu khác. Do vậy bút ký tên là vật dụng không thể thiếu cho dù bạn là nam hay nữ đều phải có trong các trường hợp quan trọng.
  • Là phụ kiện thời trang tô điểm thêm cho người sở hữu. Bạn dễ dàng nhận thấy người thành đạt luôn đi kèm với bộ sưu tập thời trang kết hợp: Đồng hồ, điện thoại, và bút ký tên cao cấp. Các sản phẩm này mang đến sự lịch lãm, trang trọng, khẳng định đẳng cấp với người đối diện.
  • Bút ký thể hiện sự tinh tế, sành điệu không thua kém bất kỳ phụ kiện thời trang nào khác.
  • Bút ký tên hể hiện tính nhân văn và tri thức cho người sở hữu. Tính nhân văn và tri thức là vẻ đẹp cao quý nhất của mỗi con người mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

Top Kinh Nghiệm Hay Chọn Mua Bút Ký Tên Cao Cấp

Kinh nghiệm chọn bút ký tên


Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp bút ký. Tuy nhiên để chọn sản phẩm phù hợp bạn cần phải nghiên cứu, tìm hiểu nhà cung cấp, địa chỉ, tính năng và công dụng của từng loại bút ký.

Chọn Bút Dựa Vào Thương Hiệu Của Từng Sản Phẩm, Nhà Sản Xuất:
Blusaigon: Nâng Tầm Nghệ Thuật Bản Địa
Chọn Bút Ký Tên Cao Cấp Theo Phong Thuỷ Màu Sắc

Người Mệnh Kim: Nên chọn bút ký có màu sáng tiêu biểu như màu trắng, màu bạc. Tránh các màu tương phản như màu đỏ hay mày tím.
Người Mệnh Mộc:Nên chọn bút ký có màu xanh lá hoặc màu đen, tránh các loại bút có màu trắng, màu ánh kim.
Người Mệnh Thuỷ: Nên chọn bút ký có màu xanh biển hay màu đen. Tránh các màu vàng đất, màu nâu.
Người Mệnh Thổ: Nên chọn bút màu vàng, màu nâu, tránh màu xanh lá.
Người Mệnh Hoả:Nên chọn bút có màu đỏ, màu hồng hoặc màu tím. Tránh màu đen, hoặc bút màu xanh biển sẫm.

Chọn Bút Ký Tên Theo Nghề Nghiệp Đang Làm

  • Lĩnh vực bất động sản: Bạn nên chọn bút ký có màu nâu đất hoặc màu vàng.
  • Lĩnh vực thương mại, dịch vụ hay các starup: Chọn bút có màu đỏ, màu hồng…
  • Lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm hay thuỷ sản: Nên chọn bút ký có màu đen, màu xanh biển.
  • Lĩnh vực nông nghiệp, nội thất: Bạn nên chọn bút ký có màu xanh lá.
  • Lĩnh vực cơ khí, đá quý, vàng bạc hay nữ trang: Bạn nên chọn bút có màu trắng sáng, màu bạc hoặc màu ánh kim.

Chọn Bút Ký Theo Vật Liệu Làm Bút

Bút Ngọc Trai Blutinum mạ vàng 24k hay Bút Bi sơn mài urushi mã bạch kim: Phù hợp với Doanh nhân, lãnh đạo
Bút Máy gỗ mun Lào mạ bạch kim hoặc mạ vàng, Bút mực kim Ngọc Trai, Bút Bào Ngư mạ bạch kim hoặc mạ vàng 24k: Phù hợp với quản lý, nhà báo, giáo viên hay nhân viên văn phòng.

Chọn Bút Ký Tên Theo Loại Bút

  • Bút máy: Thường dùng để ký tên không dùng thường xuyên, bạn có thể làm bộ sưu tập và chơi bút.
  • Bút bi, Bút mực kim: Sử dụng viết lách và ký hàng ngày.
  • Bút mực lông: Dùng cho lĩnh vực chuyên môn như viết thư pháp

Chú Trọng Đến Hiệu Năng Và Thiết Kế Của Bút Ký

Bút ký tên là sản phẩm đồng hành cùng bạn trong thời gian rất dài. Vì vậy nên lựa chọn một sản phẩm có chất lượng, thiết kế hoàn hảo để cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Nếu bạn chọn một chiếc bút khi không vừa tay quá nhỏ hoặc quá to sẽ gây cảm giác khó chịu, bàn tay dễ bị mỏi trong khi viết. Khi đó hiệu quả sử dụng của bút sẽ bị giảm xuống, bạn khó mà phát huy hết được tính năng, ưu điểm của bút ký.

Mỗi người có một kích thước bàn tay khắc nhau. Tay phụ nữ thường nhỏ hơn nam giới, vì vậy đối với nam giới nên chọn bút ký có bản dày hơn. Với phụ nữ thì nên chọn bút ký có kích thước nhỏ và độ dày thân bút mỏng hơn để thuận tiện khi sử dụng.

Về thiết kế của bút thì tùy theo sở thích của từng người mà bạn chọn loại bút có thiết kế phù hợp, có tông màu chuẩn gu. Chọn thiết kế bút có tông màu phù hợp cũng là cơ sở để bạn không bị nhàm chán khi sử dụng bút trong thời gian dài.

Bút Ký Mua Ở Đâu Uy Tín Nhất?

Bạn dễ dàng tìm thấy nhiều địa chỉ cung cấp các loại bút ký cao cấp. Tuy nhiên chọn được một loại phù hợp và có chất lượng đảm bảo là điều không hề đơn giản. Lợi dụng sức hút của nhiều loại bút ký mà trên thị trường có bán rất nhiều loại bút không đảm bảo chất lượng là hàng giả, hàng nhái. Do vậy để lựa chọn bút ký chất lượng bạn cần phải dựa vào các yếu tố sau:

  • Địa chỉ bán hàng có cam kết rõ ràng: Cam kết bảo hành chính hãng là điều tiên quyết để lựa chọn sản phẩm. Vì không có đơn vị nào bán hàng giả, hàng nhái mà có cam kết bảo hành chính hãng trên thị trường.
  • Địa chỉ được nhiều người tin dùng: Trong bối cảnh hiện nay xem đánh giá của khách hàng về một địa chỉ nào đó không phải là điều khó. Hãy tận dụng nó để làm lợi thế cho bạn.
  • Nếu bạn mua hàng trực tuyến, mua online: Hãy tìm kiếm cửa hàng uy tín, có số điện thoại, địa chỉ và cung cấp chế độ bảo hành rõ ràng. Cửa hàng uy tín sẽ cho bạn kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. 

Hình Ảnh Một Số Mẫu Bút Ký Tên Tại Blusaigon

Bút Ngọc Trai

 

Bút Sơn mài

 

Bút bi cao cấp

 

Bút ký doanh nhân


Những dòng bút ký dưới đây đều là các sản phẩm chất lượng tại Blusaigon. Sản phẩm độc quyền, chất lượng và thiết kế hoàn toàn vượt trội. Sản phẩm được đánh giá cao từ người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua bất kỳ loại bút nào tại đây:


Lời kết
Trên đây là những thông tin về bút ký, công dụng , cách chọn mua cũng như địa chỉ bán hàng uy tín nhất. Có thể bài viết này chưa đáp ứng hết được sự kỳ vọng của bạn đọc. Tuy vậy với những thông tin trong bài viết phần nào giúp quý độc giả có thêm thông tin để lựa chọn được một loại bút ký tên cao cấp chính hãng phù hợp để phục vụ cho mục đích cá nhân.

back to top