Vì Sao Nên Tặng Bút Khảm Ngọc Trai Làm Quà Tặng? – BLUSAIGON user

Vì Sao Nên Tặng Bút Khảm Ngọc Trai Làm Quà Tặng?

Ngọc trai được biết đến bởi nhiều công dụng và giá trị của nó. Ngoài việc sử dụng làm thuốc trong Đông y, ngọc trai còn là vật trang sức vỗ cùng cao quý và sang trọng. Tặng bút trai mạ vàng cho người thân - tại sao không? Vậy, vì sao nên tặng bút khảm ngọc trai? Tìm hiểu ngay thôi nào!

Bút ký - Món quà tri thức dành tặng người thân yêu

Bút viết hay bút ký là loại đồ vật được rất nhiều chị em phụ nữ dành tặng cho ông xã của mình. Không những vậy, đây còn là món quà được rất nhiều nhân viên dành tặng cho các sếp. Nó trở thành một món đồ vật bất ly thân và cũng là món quà ý nghĩa trong giới kinh doanh. 

Cây bút có lẽ từ lâu đã trở thành vật dụng quan trọng gắn liền với cuộc đời của mỗi con người. Nét chữ đầu tiên cũng dùng bút, cánh thư nhỏ tỏ tình đầu tiên, cho đến kỹ kết hợp đồng cũng đều sủ dụng đến cây bút, vạn sự đều khởi đầu từ cây bút. Nhưng quan trọng hơn, bút là công cụ giúp ta ghi lại mọi mảng màu cuộc sống.

bút-khảm-ngọc-trai

Ngọc trai - Tâm điểm hội tụ của ngũ hành âm dương

Ngọc trai, một món quà cao quý được mẹ thiên nhiên ban tặng cho quả đất hình cầu. Bản thân mỗi viên ngọc trai chính là phần tinh túy nhất trong cơ thể sống của con trai. Ngọc trai có dạng hình tròn, theo phong thủy thì đây là điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. Chúng hội tụ nhiều dương khí có lợi cho con người. Vì thế, khi mang trên mình chiếc bút khảm ngọc trai có thể mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân.

Bút ký cao cấp phong thuỷ theo vận mệnh

Từ xưa đến nay, người Việt luôn coi trọng việc chọn màu sắc phù hợp với tuổi và phong thủy của mình. Trong ngũ hành gồm có 5 mệnh là Kim Mộc Thủy Hỏa và Thổ ứng với các mối quan hệ tương sinh, tương khắc liên quan mật thiết đến nhau. Chính vì thế, việc chọn màu sắc hợp tuổi, hợp với bản mệnh thì chủ nhân sẽ được Tài Lộc May Mắn.

Trong những sản phẩm về phong thủy, công dụng khi sử dụng bút khảm ngọc trai lại một lần nữa được nhắc đến. Ngọc trai có hình cầu hoặc hình trị, được ví như điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành. Khi tứ trụ được hội tụ trong ngũ hành sẽ phát ra luồng sáng quân bình, không có sự toàn sắc hay toàn sinh nào cả. Vạn vật đều có thể tìm thấy sự bình yên. Vì thế, ai hợp với cung mệnh nào thì chọn bút khảm ngọc trai theo cung mệnh đó để mang tài lộc đến cho mình.

bút-khảm-ngọc-trai

Mua bút ngọc trai ở đâu uy tín?

Blusaigon.vn

Đây làm một trong số ít địa chỉ cung cấp bút Ngọc Trai cao cấp, sang trọng và quý phái, thích hợp làm quà tặng đối tác, khách hàng. Sản phẩm bút Ngọc Trai chính là linh hồn, là tâm huyết của cả tập thể BluSaiGon.

Thegioibut.com

Đây là đơn vị chuyên về bút ký, tại đây bạn sẽ thoải mái lựa chọn, xem giá cả và mẫu mã các loại bút khác nhau cho đến khi lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao về các loại bút quà tặng hiện nay, họ sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc bút tốt nhất, ý nghĩa nhất và đẹp nhất.

Trungnguyencorp.com.vn

Trung Nguyên Corp là đơn vị cung cấp và sản xuất và khắc/in tên thương hiệu, doanh nghiệp lên bút và trên mọi chất liệu. Với kỹ thuật và công nghệ cao cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Trung Nguyên Corp đã nhanh chóng trở thành cái tên đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, in ấn bút quà tặng.

Bút khảm ngọc trai tại BluSaigon

Bút khảm ngọc trai tuy có hình dáng nhỏ gọn nhưng ý nghĩa của nó lại vô cùng lớn. Chiếc bút được những thợ thủ công gia  công vô cùng tỉ mỉ, công phu, dùng các vật liệu tốt nhất để làm ra. Mang chiếc bút trên mình, người dùng sẽ thể hiện được đẳng cấp và phong thái của mình.

bút-khảm-ngọc-trai

Chiếc bút khảm ngọc trai được gia công tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm, đem cả tâm huyết của mình vào trong mỗi chiếc bút nên tặng bút ký tên cao cấp là một “kiệt tác” mỗi nghệ nhân gửi gắm vào đó cả tấm lòng của mình.

Hiểu được nhu cầu của người sử dụng, BluSaigon luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn bút khảm ngọc trai khác nhau về màu sắc phù hợp với bản mệnh của người sử dụng. Ngọc trai đều được chọn lựa khắt khe từ biển sâu đem đến độ sáng, đẹp bền bỉ với thời gian. Qua đôi bàn tay của người thợ lành nghề, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm hoàn mỹ.

>>>Xem thêm:

Bút Ngọc Trai Mạ Vàng - Xu Hướng Quà Tặng 2020

7+ Quà Tặng Doanh Nhân Sang Trọng Ý Nghĩa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top