Bút Ngọc Trai Mạ Vàng - Xu Hướng Quà Tặng 2020 – BLUSAIGON user

Bút Ngọc Trai Mạ Vàng - Xu Hướng Quà Tặng 2020

Từ xưa đến nay trong văn hóa người Việt, cây bút và viên ngọc trai mang một giá trị to lớn. Nếu như cây bút là hiện thân của tri thức thì ngọc trai đại diện cho sự cao quý sang trọng. Với ý nghĩa cao đẹp đó những chiếc bút ngọc trai ra đời. Những món quà tặng cho người thân thường thiên về tình cảm thì quà tặng sếp thường thiên về thẩm mỹ và đẳng cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được món quà ưng ý để có thể tặng sếp.

Bút ngọc trai và nét "văn hóa khảm" lâu đời của người Việt

Đất nước Việt Nam với truyền thống hiếu học lâu đời, giá trị của tri thức luôn được đề cao. Ngoài những giá trị văn chương to lớn, người Việt cũng nghiên cứu và tìm tòi cho ra đời những chiếc bút chứa đựng đầy ý nghĩa. Trong mỗi chiếc bút ngọc trai được tạo thành đã đượm văn hóa khảm ngọc trai phong phú của Việt Nam qua hàng đời, hàng thế hệ. Từng ánh kim bắt mắt hiện lên được tạo ra từ sự chăm chút tỉ mỉ và khéo léo của người nghệ nhân "làng khảm". Nếu như lớp vàng bên ngoài của chiếc bút tạo nên sự sang trọng thì những chi tiết được khảm ngọc đã tạo nên sự cao quý và đẳng cấp.

bút-ngọc-trai-mạ-vàng
bút-ngọc-trai-mạ-vàng

Nguyên liệu làm nên bút ngọc trai

Nguyên liệu để làm nên những chiếc bút ngọc trai này được tuyển chọn từ những con trai biển to từng tạo ra các hạt ngọc trai lấp lánh bên trong nó. Từ những lớp xà cừ óng ánh này, các nghệ nhân đã khéo léo tách, mài, chế tác và gắn kết lại tạo thành những cây bút đẹp chưa từng thấy. Bút được chế tác khéo léo và tinh tế, vỏ bút là những mảnh ghép tinh xảo được chế tạo từ vỏ ngọc trai, vỏ ngọc trai đen, vỏ cửu khổng, vỏ bào ngư .vv.. Đây là sản phẩm độc đáo, hiếm có, rất phù hợp dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, thầy cô, cha mẹ, đối tác quan trọng, khách hàng VIP, sếp, đồng nghiệp…

Tặng bút - một món quà ý nghĩa

Trong giới tri thức và doanh nhân tặng bút mang nhiều ý nghĩa to lớn. Bút ký ngoài việc ghi chép còn được dùng để ký kết những hợp đồng quan trọng. 

Dù chỉ là một cây bút nho nhỏ nhưng nó lại mang đến một giá trị tinh thần cực lớn. Đây là vật dụng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế người sử dụng chúng sẽ nhớ đến tình cảm mà bạn đã dành cho họ thông qua chiếc bút. Những chiếc bút ký được làm ra thường là những dòng cao cấp, với thời gian sử dụng lâu dài lên đến hàng chục năm. Chính vì thế chiếc bút có thể trở thành người bạn đồng hành với chủ nhân của mình trong một thời gian dài.

Bút ngọc trai - Món quà ý nghĩa từ biển sâu

Bút ngọc trai Blusaigon một sản phẩm được tạo nên từ bàn tay và khối óc sáng tạo của nghệ nhân Việt. Những chiếc vỏ  ngọc trai sau khi được lấy lên từ dưới biển sâu sẽ được chọn lọc những chiếc đẹp nhất để tạo nên một cực phẩm. Sau khi trải qua hàng loạt công đoạn khác nhau, tỉ mỉ tới từng chi tiêt nhỏ nhất người nghệ nhân lai lần nữa dát từng miếng vàng mỏng tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho chiếc bút. Bút ngọc trai có kiểu dáng và thiết kế sang trọng, tinh tế và quý phái. So với các dòng bút làm quà tặng trên thị trường thì đây chính là chiếc bút độc, lạ mà ít ai sở hữu được.

bút-ngọc-trai-mạ-vàng
bút-ngọc-trai-mạ-vàng

Bút ngọc trai Blusaigon

Bút ngọc trai BluSaigon được tạo thành từ những chất liệu cao cấp và quý hiếm nhất. Nổi bật nhất trong đó chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa ngọc trai và vàng nguyên chất. Không chỉ đơn thuần dừng lại ở hai từ "ghi chép" bút ngọc trai BLUSaigon đang dần trở thành một tặng phẩm cao cấp dành cho các sếp của mình. Bút chính là hiện thân cho tri thức và thành công, chính vì vậy tặng bút vô cùng ý nghĩa trong nhiều dịp đặc biệt. Những lớp xà cừ độc đáo trên mỗi con ngọc trai đã được chắt lọc và đưa vào sản phẩm Bút ngọc trai Blusaigon.

BluSaigon nơi bán bút ngọc trai uy tín tại TP.HCM

Trong một vài năm trở lại đây nhu cầu sử dụng ngọc trai đang tăng cao. Chính vì thế rất nhiều loại bút ngọc trai giả với giá rẻ đang dần được "tuồn" vào các thành phố lớn. Những loại bút này thường có chất lượng không tốt và thời gian sử dụng ngắn. Để có thể đảm bảo mua hàng uy tín đúng giá, đúng chất lượng các bạn hãy tìm đến ngay BluSaigon. BluSaigon một đơn vị sản xuất và cung cấp bút ngọc trai vàng uy tín tại Việt Nam. Đây là một tên tuổi lớn và có kinh nghiệm từ năm 1997 cho tới nay

Những cây bút ngọc trai mạ vàng tại BluSaigon có thiết kế chắc chắn, vừa vặn. Bút được kết hợp cùng màu sắc trang nhã sẽ chinh phục đối tác của bạn từ cái chạm nhẹ đầu tiên. Bên cạnh đó, sự gia công tinh xảo đến từ các bậc thầy sẽ khiến bạn ngạc nhiên về độ nhẵn mịn của chúng.

>>>Xem thêm:

[Có Thể Bạn Chưa Biết] Sự Thú Vị Độc Đáo Của Bút Ký Cao Cấp CEO

Top 10 Quà Tặng Ý Nghĩa Nhất Cho Sếp Nam Nhân Ngày Sinh Nhật

Quà Tặng Bút Cao Cấp Sang Trọng Ý Nghĩa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top