Top 10 món quà tặng 20/11 cho thầy giáo thay lời tri ân ngày Nhà giáo – BLUSAIGON user

Top 10 món quà tặng 20/11 cho thầy giáo thay lời tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

Người thầy vẫn lặng lẽ đi về sớm trưa

Từng ngày giọt mồ hôi rơi nhòe trang giấy

Chỉ qua 2 câu hát nhỏ của trong bài hát "Người Thầy" của nhạc sĩ Cao Nhất Huy đã nói lên được phần nào nỗi khó nhọc và công lao to lớn của "những người lái đò". Quà tặng 20/11 cho thầy giáo chính là dịp đặc biệt để những thế hệ học trò gửi lời tri ân, thay lời cảm ơn đến người thầy đã dìu dắt, dạy dỗ nên người. Nắm bắt được tâm lý đó, Blusaigon gửi tới bạn danh sách Top quà tặng thầy giáo ngày 20/11 ý nghĩa và thiết thực nhất.

Nên mua gì làm Quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Bút Ngọc Trai

Đây là dòng bút cao cấp và sang trọng rất thích hợp dùng làm quà tặng cho các thầy giáo nhân dịp 20/11. Bút được xem là vật dụng gắn liền với nghề giáo và là vật bất ly thân đối với những ai theo nghề giáo. Chính vì vậy, việc chọn bút làm quà tặng thầy giáo thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, sự biết ơn đối với các cố gắng, cống hiến cho nền giáo dục nước nhà.

Chọn bút Hermes - Ngọc trai trắng một món quà nhỏ tinh tế và ý nghĩa cho những "người lái đò tri thức". Thần Hermes mang trong mình một trí nhớ siêu phàm, khả năng sáng tạo tuyệt vời. Những năng lực của thần tượng trưng cho những tri thức sáng tạo của người thầy, những người đang đào tạo ra những nhân lực chất lượng để phát triển đất nước. 

SET HỘP QUÀ TẶNG BÚT NGỌC TRAI. Mỗi Set Bút Ngọc Trai sang trọng, tinh tế bao gồm:

  • Bút Ngọc Trai
  • Khuy Măng Set hoặc Cài Áo cùng màu ngọc trai với Bút tạo nên bộ đôi hoàn hảo đẹp mắt
  • Sổ postcard
  • Giấy chứng nhận xuất xứ bảo hành sản phẩm
  • Brochure
  • Tất cả đựng trong một set hộp kèm theo túi giấy BLUSaigon vô cùng đẳng cấp. 

 

Bút Ngọc Trai là sản phẩm được làm từ vỏ trai của trai ngọc môi vàng. Khi sản xuất, người thợ khảm trai dùng những mảnh vỏ trai để khảm (gắn) lên các đồ vật. Các công đoạn cần phải thực hiện khá tỉ mỉ: vẽ mẫu tranh, mài, cưa, đục mảnh, khảm lên tranh rồi lại mài nhẵn và đánh bóng.

Mua cặp sách làm Quà tặng thầy giáo nhân ngày 20/11 

Tặng quà ngày 20/11 cho thầy giáo là chiếc cặp sách khá hợp lý và tinh tế. Bởi chiếc cặp luôn gắn với hình ảnh thầy cô trong buổi lên lớp. Bạn có thể lựa chọn những chiếc cặp có chất liệu mềm, bền và màu sắc nhã nhặn làm món quà tặng thầy.

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo là chiếc cặp sách gắn liền với lớp học

Quà tặng 20 tháng 11 ý nghĩa cho thầy giáo là chiếc cặp sách gắn liền với lớp học

Để mua được chiếc cặp sách ưng ý, đẹp mắt và hợp thời trang bạn có thể lựa chọn đặt ngay tại Blusaigon. Chúng tôi cung cấp nhiều cặp sách với kiểu dáng và chất liệu đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính khác nhau của khách hàng.

Đồng hồ đeo tay - Quà tặng 20/11 cho thầy giáo

Tặng quà thầy giáo ngày 20/11 bạn có thể chọn lựa một chiếc đồng hồ đeo tay. Món quà này thể hiện được tính thẩm mỹ cao cũng như tấm lòng thơm thảo mà người tặng muốn gửi gắm tới người nhận. Đây là một món quà thể hiện được tính kết nối cao giữa công việc và cuộc sống nên chắc chắn thầy giáo của bạn sẽ rất hài lòng về món quà này

Tuy nhiên, đồng hồ có rất nhiều loại với mức giá trị khác nhau nên nếu có tài chính hẹn hẹp, bạn cần liên hệ với nhóm bạn để cùng mua món quà giá trị này tặng thầy giáo của mình nha.

Hoa tươi Tặng thầy giáo ngày 20/11

Quà tặng 20/11 cho thầy giáo không thể thiếu những lẵng hoa tươi thắm và đây cũng là món quà mang tính chất truyền thống, giúp cứu nguy thành công cho nhiều người khi vẫn đang phân vân về món quà tặng. Nếu bạn là người khéo tay, có thể tự mua hoa tươi cùng đồ phụ kiện về để trang trí thành bó hoa, lẵng hoa đẹp và đặc biệt nhất dành tặng thầy cô. Ngoài ra, bạn có thể mua hoa tại các cửa hàng hoa tươi ngay trong thành phố cũng rất thuận lợi, có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng loại hoa và giá cả khá cạnh tranh.

Hoa tươi là món quà tặng 20/11 thầy giáo phổ biến nhất

Hoa tươi là món quà tặng ý nghĩa và phổ biến dành cho thầy giáo trong ngày 20/11

Cà vạt tặng thầy giáo ngày 20/11

Là món quà thể hiện sự nhã nhặn, tôn kính đến người thầy của bạn. Ngoài ra, món quà này còn thể hiện sự tinh tế của bạn khi chọn ra những chiếc cà vạt phù hợp theo độ tuổi, sở thích của thầy.

Kính mắt, thắt lưng cũng là quà tặng 20/11 thầy giáo được nhiều người lựa chọn

Kính mắt, thắt lưng cũng là quà tặng thầy ngày giáo Việt Nam được nhiều người lựa chọn

Nước hoa

Quà tặng thầy giáo 20/11 là nước hoa sẽ khá kén người, đặc biệt với những người thầy ở độ tuổi trung niên, bởi không phải ai cũng thích dùng nước hoa. Do đó, nếu muốn chọn món quà tặng này, bạn cần lựa chọn mùi hương dịu nhẹ, tinh tế nhất và tránh những mùi quá nồng hoặc quá đậm.

Sổ quà tặng

Sổ tay được thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất lượng khác nhau, giá cả cũng không hề gây ra sự khó chịu, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên chọn mua làm quà tặng ngày 20/11.

Ví, bóp cầm tay

Quà tặng cho thầy giáo ngày 20/11 có thêm gợi ý khá mới đó là chiếc ví, bóp cầm tay để thể hiện được sự sang trọng, đồng thời gửi gắm những lời tri ân sâu sắc trong món quà này. Với các thầy giáo, chiếc bóp cầm tay không chỉ để tiền bạc, giấy tờ mà còn là niềm tự hào, vui vẻ khi mang chiếc bóp đi làm, đi công việc, dự tiệc… bởi đây là món quà học sinh trao tặng, gửi gắm nhiều yêu thương.

Sách dành tặng cho thầy cô

Nghề giáo gắn liền với sách chính vì vậy sách sẽ là một món quà tặng 20-11 có ý nghĩa. Khi chọn sách các bạn nên chọn những đầu sách phù hợp với sở thích của thầy nhé. Nếu có thể, các bạn hãy lên tìm đọc các bài review trên những trang cộng đồng về sách chất lượng để tìm hiểu về quyển sách mà mình muốn mua.

Thực tế, qua nắm bắt thị trường cũng như thị hiếu tiêu dùng của khách hàng trong nhiều năm qua, Blusaigon tự tin đưa ra thị trường những món quà đẹp, độc đáo và ý nghĩa nhất để quý khách hàng chọn làm quà tặng cho cả thầy giáo và cô giáo nhân ngày 20/11. Chúng tôi tin tưởng rằng, những món quà tuy nhỏ bé nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc sẽ giúp bạn truyền tải được yêu thương, lòng kính trọng tới những người ươm mầm non đất nước.

Bút hiện được cung cấp bởi Busaigon.

Do đó, đây sẽ là món quà tặng ý nghĩa ngày 20/11 mà bạn nên lựa chọn để tặng thầy giáo với nhiều câu chúc thật hay!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Tôn Văn Group, 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 094 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top