Quà Tặng 20/10 Cho Sếp Nữ Ý Nghĩa Nhất – BLUSAIGON user

Quà Tặng 20/10 Cho Sếp Nữ Ý Nghĩa Nhất

Bạn đang làm việc trong môi trường công sở? Sắp tới ngày phụ nữ việt nam 20/10 mà bạn vẫn chưa biết tặng quà gì cho sếp nữ của mình. Qua bài viết này, Blusaigon giới thiệu đến bạn một vài loại quà tặng dành tặng cho sếp nữ. Cùng điểm qua một số quà tặng 20/10 cho sếp nữ nhé!

Bút ký cao cấp

Bút ký là vật dụng có tính tiện dụng và gần gũi với mọi người, mọi đối tượng. Nếu bạn định tặng quà cho sếp nữ nhân ngày 20/10 thì không thể bỏ qua những chiếc bút được. Tại Blusaigon có các dòng bút cao cấp phù hợp làm quà tặng cho các sếp đặc biệt là sếp nữ. Đó chính là bút khảm ngọc trai được các nghệ nhân khảm tỉ mỉ các mảnh vỏ sò, vỏ trai, vỏ ốc lên thân những cây bút. Bút khảm ngọc trai luôn thể hiện được sự sang trọng, quý phái hấp dẫn phái nữ.

Bút ngọc trai của Blusaigon gồm 3 dòng bút: bút ngọc trai Liah, bút ngọc trai Zeus, bút ngọc trai Hermes. Dòng bút ngọc trai Liah với kiểu dáng không quá bự cũng không quá nhỏ thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Bút ngọc trai Zeus thì mang kiểu dáng mạnh mẽ, thích hợp cho các quý ông lịch lãm. Dòng cuối cùng là dòng Hermes với kiểu dáng mềm mại, nhỏ nhắn thích hợp cho các quý cô, quý bà sử dụng.

Nếu bạn muốn tặng quà cho sếp nữ nhân ngày phụ nữ việt nam 20/10 thì Blusaigon sẽ liệt kê một vài chiếc bút thuộc các dòng mà Blusaigon đã kể phía trên.

 

Bút ngọc trai Hermes – ngọc trai tím Mississippi

Bút ngọc trai Hermes – ngọc trai tím mang vẻ đẹp lấp lánh từ những chiếc vỏ trai ngọc trai tím Potamilus Alatus. Để làm ra những chiếc bút này, Blusaigon đã nhập khẩu nguyên liệu từ các trại nuôi trai ở hoa kì. Sau khi nhập khẩu về, nguồn nguyên liệu làm bút này được tuyển chọn khắc khe trước khi đưa đến những nghệ nhân làm bút khảm trai.

Bút ngọc trai Liah – ngọc trai đen Tahiti – bạch kim

Đây là dòng bút được khảm từ ngọc trai đen Tahiti, mang vẻ đẹp huyền bí. Nếu sếp bạn là người mang vẻ đẹp huyền bí thì chiếc bút này vô cùng phù hợp để làm quà tặng trong ngày phụ nữ việt nam ngày 20 tháng 10.

Bông tai

Phái đẹp luôn luôn bị thu hút bởi những món đồ xinh xắn đặc biệt là phụ kiện như dây chuyền, bông tai, lắc tay,… và những món trang sức đẹp, sang trọng có hơi hướng thanh lịch, giúp tô điểm vẻ đẹp của người phụ nữ. Vì vậy lựa chọn mua quà tặng sếp nữ nhân ngày 20/10 thì trang sức luôn là ưu ái sử dụng làm quà tặng.

Bông tai là một trong những món trang sức được sử dụng làm quà tặng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Bông tai xuất hiện từ rất lâu, từ những năm 3.000 tcn. Bông tai luôn là phụ kiện không thể thiếu của phái nữ trong các buổi sự kiện, buổi gặp mặt.

 

Túi da đen – ngọc trai trắng

Những chiếc túi cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ. Chiếc túi ngoài tác dụng dùng để đựng đồ, đựng bút, đựng điện thoại thì chiếc túi còn là phụ kiện thời trang, góp phần làm đẹp cho người phụ nữ trở nên sang trọng hơn, quý phải hơn.

Những chiếc túi da đen kết hợp với ngọc trai trắng chắc chắn không làm bạn thất vọng khi làm quà tặng cho các sếp nữ nhân ngày phụ nữ việt nam 20/10. Túi màu da đen là phụ kiện dễ phối đồ với các trang phục nhất.

Tại Blusaigon, những chiếc túi được làm hoàn toàn bằng thủ công, từ những đôi bàn tay của thợ may việt nam. Để làm ra chiếc túi da đẹp, đòi hỏi những thợ may phải có tay nghề cao, am hiểm về cách làm túi. Sản phẩm được kết hợp với những hạt ngọc trai trắng bắc úc càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy cho chiếc túi.

Đồng hồ

Nếu sếp nữ mà bạn tặng quà là một doanh nhân thì đồng hồ đeo tay là một món quà thích hợp và cần thiết đối với họ. Chiếc đồng hồ đeo tay đẹp, sang trọng khẳng định đẳng cấp của người đeo nó với mọi người xung quanh. Hoặc có thể tạo dựng được niềm tin của chính mình trong mắt những khách khách khó tính.

Khi chọn đồng hồ đeo tay để làm quà tặng cần lưu ý đến sở thích của người được tặng để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

 

 

Chậu hoa lan hồ điệp

Chọn quà tặng cho sếp nữ đang là vấn đề mà bạn quan tâm, bạn không biết nên chọn quà tặng nào, tặng quà đó có phù hợp không thì bạn có thể tham khảo quà tặng chậu hoa lan hồ điệp. Chậu hoa lan hồ điệp sẽ là một món quà tặng cao cấp thích hợp cho các sếp nữ. Hoa lan hồ điệp là loài hoa vừa mang vẻ đẹp của sự thanh tao, sang trọng mà vẫn giữ được nét nữ tính đằm thắm. Hoa lan hồ điệp dát vàng mang đến nhiều ý nghĩa về sự phú quý và giàu sang. Đây chắc chắn là món quà rất phù hợp để tặng cho phái nữ.

Địa điểm cung cấp quà tặng cho sếp nữ

Bạn muốn mua quà tặng cho sếp bạn nhân ngày 20 tháng 10 nhưng không biết phải mua ở đâu. Hãy đến ngay với Blusaigon lựa chọn một món quà phù hợp nhất dành tặng cho sếp bạn. Một món quà cao cấp từ ngọc trai mang đến đẳng cấp cho người sử dụng.

Blusaigon là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm liên quan đến ngọc trai, khảm xà cừ. Hãy liên hệ với Blusaigon để có được sự tư vấn và chọn ra được sản phẩm từ ngọc trai sao cho thật ưng ý.

Có thể bạn quan tâm: 

Top 10 Quà Tặng Ý Nghĩa Nhất Cho Sếp Nam Nhân Ngày Sinh Nhật

Quà Tặng Bút Cao Cấp Sang Trọng Ý Nghĩa

Top 10+ Quà Tặng Sếp Nam Ý Nghĩa Nhất

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Email: we@blusaigon.vn

Phone: 028 384 47711

Hotline: 092 400 1771

 

 

back to top