Nghệ thuật tặng quà cho sếp “chuẩn gu” vừa độc đáo vừa ý nghĩa – BLUSAIGON user

Nghệ thuật tặng quà cho sếp “chuẩn gu” vừa độc đáo, sang trọng và ý nghĩa

Có nên tặng quà cho sếp không? Không chỉ có bạn mà hầu hết mọi người thường rất căng thẳng khi mua quà tặng sếp nhân một dịp nào đó trong năm. Tặng quà sếp ngày sinh nhật, lễ tết, sự kiện hay sếp thăng chức đều có ý nghĩa riêng. Đây là các dịp để bạn trao đi sự yêu thương, nâng tình gắn kết với cấp trên. Qùa tặng sếp thì có rất nhiều nhưng nên chọn loại nào để vừa sang trọng, thể hiện được thành ý của bạn lại phù hợp với sở thích của người nhận quả là không đơn giản phải không nào?


Tặng quà cho sếp cũng là một nghệ thuật mà không phải ai cũng biết, nghệ thuật tặng quà cho sếp cần chú ý điều gì?

Tặng quà sếp đúng sở thích hoặc là đồ sếp đang cần

Đây là vấn đề mấu chốt để bạn mua quà phù hợp nhất. Đôi khi không nhất thiết phải là món quà đắt tiền, mang vẻ hảo nhoáng bên ngoài, mà chỉ cần bạn đặt món quà vào đúng gu, sở thích của sếp là đã có thể ghi đểm với sếp của bạn.

Tặng quà cho sếp cũng như tặng quà cho bất cứ người nào khác. Trước khi lựa chọn quà tặng bạn nên quan sát, xem xét sở thích, những nhu cầu về sản phẩm nào mà người nhận đang tìm kiếm, đang cần. Thông thường đối với sếp nam thì những món quà thiết thực thường rất được xem trọng. Nếu bạn làm được như vậy chúng tôi tin chắc bạn sẽ tìm được một món quà phù hợp với sếp của bạn.

Món quà phải thể hiện được dấu ấn riêng của bạn.

Như bạn đã biết trong một tập thể công ty thì việc tạo dấu ấn riêng là rất quan trọng. Chắc chắn không chỉ có bạn muốn tặng quà cho sếp mà những người đồng nghiệp khác của bạn cũng sẽ làm vậy. Do đó ngoài lựa chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu của người nhận thì bạn cũng nên tìm hiểu làm thế nào để tạo dấu ấn riêng của bạn. Tạo dấu ấn sẽ giúp sếp cua bạn luôn ghi nhớ mỗi khi sử dụng món đồ bạn tặng. Thành ý của bạn được ghi nhận điều đó giúp cho người tặng quà cũng như người nhận có được một niềm vui trọn vẹn.

 



Nếu sếp là người không thích quà tặng?

Có khá nhiều sếp không thích tặng quà vì họ không muốn làm phiền nhân viên cũng như mang tiếng là ăn hối lộ cấp dưới. Nếu sếp bạn là người như vậy thì bạn nên từ bỏ ngay ý định tặng quà mà chuyển hướng sang làm một việc khác có ý nghĩa thiết thực hơn. Chẳng hạn như mời sếp bạn cùng đồng nghiệp đi ăn tối trong một dịp nào đó. Đôi khi những việc nhỏ nhặt như vậy lại có giá trị to lớn hơn cả một món quà mà không đặt nó vào đúng vị trí.

Đừng bao giờ tặng quà sếp trước đám đông

Nghệ thuật tặng quà sếp không chỉ là chọn món quà phù hợp mà còn chọn đúng thời điểm để tặng quà. Trong nghệ thuật tặng quà thì điều tối khị nhất là đừng bao giờ tặng quà sếp trước đám đông. Điều này không những làm sếp bạn cảm thấy khó xử mà còn ảnh hưởng tới uy tín của sếp bạn trước đám đông. Nếu muốn ghi điểm với cấp trên hãy chọn thời điểm phù hợp nhất.

Gợi ý những ý tưởng tặng quà sếp sang trọng, thiết thực

Bút ký cao cấp

Bạn dễ dàng nhận ra tất cả các vị lãnh đạo, doanh nhân bao giờ họ cũng luôn mang theo bút ký và sổ da bên mình. Trên bàn làm việc cũng vậy luôn có bộ sưu tập bút ký cao cấp và sổ tay để ghi chép. Họ sử dụng bút ký để ký kết các hợp đồng quan trọng, ký các quyết định thăng chức hay khen thưởng một ai đó trong công ty. Vì vậy bút ký cao cấp ngoài việc ký tên, ghi chép nó còn được xem như là một phụ kiện cao cấp dành cho người thành đạt. Đây là ý tưởng tặng quà rất độc đáo và có ý nghĩa luôn được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn quà tặng cho sếp. Dù là sếp nam hay sếp nữ thì món quà này đều có thể sử dụng được. 

 

Có nên tặng quà cho sếp không



Lựa chọn đồ dùng văn phòng độc đáo làm quà tặng sếp

Đồ dùng văn phòng cũng rất cần thiết với các vị lãnh đạo chẳng hạn như là một giá đỡ bút cao cấp. Khi sếp bạn không sử dụng bút họ có thể để bút lên giá đỡ bút. Ngoài tác dụng là làm giá đỡ bút , nó còn là phụ kiện văn phòng để trang trí bàn làm việc cho sếp thêm ngăn nắp, gọn gàng hơn. Một món quà hay luôn được đặt trên bàn là việc của sếp thì bạn nghĩ nó sẽ làm sếp gợi nhớ điều gì? Quả thật là một ý tưởng không tồi phải không các bạn.

 

đồ dùng văn phòng độc đáo làm quà tặng sếp



Lựa chọn những set quà tặng lịch sự, trang trọng tặng sếp

Bạn đang rất căng thẳng trong lựa chọn quà tặng cho sếp, không biết lựa chọn loại nào phù hợp thì những set quà tặng sau dây có thể là lời giải cho bạn.

 

Qùa tặng sếp

 

Bộ Sưu Tập Bút ký

 

Bút ký

 

Bộ Sưu Tập bút ký cao cấp


Chuẩn bị quà cho sếp, cho lãnh đạo quả thực không phải là điều đơn giản phải không. Hy vọng những thong tin về quà tặng, nghệ thuật tặng quà cho sếp trong bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để lựa chọn được những quà tặng sếp độc đáo và ý nghĩa nhất. Hãy ghé thăm website của Blusaigon để tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về các sản phẩm quà tặng cao cấp khác nhé.

Từ khoá tìm kiếm: Quà tặng sếp, Quà tặng sếp nữ, Quà tặng sếp nam, Mùa gì tặng sếp nữ, mua gì tặng sếp nam, Mua Quà tặng sếp ở đâu?, nghệ thuật chọn Quà tặng sếp, Quà tặng sếp ý nghĩa, có nên tặng quà cho sếp không, nghệ thuật tặng quà cho sếp.

back to top