Kinh nghiệm chọn bút ký phong thủy hợp mệnh sinh tài lộc – BLUSAIGON user

Kinh nghiệm chọn bút ký phong thủy hợp mệnh sinh tài lộc

Trên thực tế phong thủy được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động đới sống hằng ngày của con người. Từ các nhà lãnh đạo cấp cao hay các doanh nhân thành đạt đều áp dụng quy luật ngũ hành tương sinh và tương khắc đặc biệt là trong phong thủy nhà ở, phong thủy phòng làm việc, cho đến các phụ kiện như bút ký cũng phải phong thủy. Tại sao lại như vậy? Theo nhiều tài liệu được sao chép từ xưa tới nay khi sở hữu một ngòi bút hợp phong thủy sẽ giúp người sở hữu giải quyết được vận mệnh sự nghiệp của mình.

Nói là vậy nhưng để chọn được bút ký phong thủy không phải là chuyện dễ dàng. Bạn đã biết cách chọn bút ký phong thủy để sử dụng hoặc mua bút ký phong thủy làm quà tặng sếp, đông nghiệp hay người thân chưa? Hãy đọc tiếp bài viết này để cùng Blusaigon tìm hiểu về các loại bút phong thủy hợp mệnh, mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu nhé.

 

Quy luật ngũ hành



1. Quy luật ngũ hành trong phong thủy tương sinh tương khắc

Ngũ hành tương sinh là gì?

Ngũ hành tương sinh sẽ giúp cho sự vật sinh sôi phát triển, các vận mênh tương sinh sẽ hôc trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển. Quy luật tương sinh được tuần hoàn thành một vòng kép kín như sau:

  • Mộc sinh Hỏa: Mộc có hơi hướng ấm áp, ôn hòa do co hỏa ẩn chứa bên trong Mộc.
  • Hỏa sinh Thổ: Hỏa chính là lửa, khi lửa đốt cháy Mộc sẽ biến thành tro bụi tức là Thổ.
  • Thổ sinh Kim: Thổ là núi là đất mà trong đất lúc nào cũng có đá. Kim luôn ẩn trong đá nên người ta thường nói là Thổ sinh kim.
  • Kim sinh Thủy: Kim có cứng tới đâu thì khi bị đốt nóng ở nhiệt độ cao cũng sẽ biến thành chất lỏng gọi là thủy.
  • Thủy sinh Mộc: Cây cối muốn phát triển tươi tốt cần phải có nước.


Có tương sinh thì phải có tương khắc. Vậy ngũ hành tương khắc là gì bạn có biết?

Trong thuật ngũ hành thì tương khắc sẽ đối nghịch với tương sinh. Nó sẽ cản trở sinh trưởng, phát triển của vạn vật. Tương khắc cũng luôn cần thiết những nếu quá lớn thì sẽ mất đi sự cần bằng và làm vạn vật bị lụi tàn, suy vong dẫn tới hủy diệt. Trong ngũ hành thì tương khắc có thể được xem dưới quy luật sau:

  • Thủy khắc Hỏa: Lửa có thể được dập tắt bởi nước
  • Hỏa khắc Kim: Lửa có thể nung nóng và làm tan chảy bất cứ kim loại nào
  • Kim khắc Mộc: Kim sắc bén sẽ thành vật liệu sắc nhọn chặt được cây cỏ.
  • Mộc khắc Thổ: Cây muốn sinh trưởng phải hút chất dinh dưỡng từ đất làm đất trở nên khô cằn
  • Thổ khắc Thủy: Đất hút nước, đất cũng có thể ngăn nước khi đang chảy.


2. Cách chọn bút ký phong thuỷ hợp mệnh

Theo thuyết ngũ hành tương sinh và tương khắc thì có những yếu tố chủ đạo mà chúng ta cần xét đến đó là : Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả - Thổ. Mỗi yếu tố sẽ tương ứng với vận mệnh, màu sắc nhất định dành cho vạn vật.

Cụ thể như sau:

Người có mạng Kim (Kim Loại): Là những người phù hợp với màu sắc có gam màu sáng, sắc ánh kim như: Trắng, vàng, nâu. Tránh màu Hồng, Đỏ, Tím.

Người có Mạng Mộc (Cây cỏ): Trong đó Màu xanh là đặc trưng, xanh lục, có thể kết hợp màu đen.

Tránh màu trắng và sắc ánh kim.

Mạng Thủy (Nước): Màu xanh biển sẫm, màu đen. Tránh màu vàng đất, màu nâu

Mạng Hỏa (Lửa): Hợp màu đỏ, tím. Mạng Hỏa không hợp với màu đen, màu xanh biển sẫm.

Mạng Thổ (Đất): Đặc trưng màu Nâu, vàng, cam, không hợp với màu xanh.

Vậy nên khi lựa chọn bút ký phong thuỷ để sử dụng hay làm quà tặng bạn nên lưu ý yếu tố màu sắc phù hợp với ngũ hành như sau:

Bút ký phong thuỷ cho người mệnh Kim

 

Bút ký phong thủy mệnh kim


Người mệnh Kim thuộc các năm sinh như: 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015.

Với người mệnh kim bạn nên sử dụng bút ký có màu trắng bạc, màu sắc ánh kim hoặc màu xám. Những màu này có tính tương sinh có khả năng đem lại thuận lợi, may mắn trong công việc, cùng sức khỏe tốt.
Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc bút ký có màu tương sinh như màu nâu, màu vàng (Thổ sinh Kim). Sử dụng những bút ký có màu là cơ sở để thúc đẩy bước thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Lưu ý: Người mệnh Kim cũng lưu ý cần tránh dùng bút có những màu kiêng kỵ, tương khắc như hồng, đỏ, tím vì Hỏa khắc Kim.

Bút ký phong thuỷ cho người mệnh Thủy

 

Bút ký phong thủy


Người mệnh Thủy thuộc các năm sinh như: : 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012, 2013

Nên sử dụng bút ký có màu đen hoặc màu xanh nước biển . Ngoài ra, có thể kết hợp với các tông màu trắng, ánh kim theo tương sinh thì Kim sinh Thủy.

Lưu ý: Người mệnh thủy tránh dùng các màu vàng đất, màu nâu (Thổ khắc Thủy).

Nhìn vào bảng màu rộng ta có thể dễ dàng nhận thấy người mệnh thủy là những mẫu người có nhiều bảng màu để lựa chọn nhất. Trong đó bút ký có màu đen thể hiện sử huyền bí được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra cũng có thể kết hợp với các màu có họa tiết nổi bật như trắng pha xanh hoặc xanh dương.

Bút ký phong thuỷ cho người mệnh Mộc

 

Bút ký phong thủy mệnh mộc


Người mệnh Mộc thuộc các năm sinh như: : 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011.

Theo thuyết ngũ hành thì thủy sinh mộc. Vì vậy bút ký có màu xanh dương là phù hợp nhất cho người mệnh mộc. Ngoài ra bạn có thể kết hợp giữa màu xanh lá và màu đen.

Lưu ý: Tránh sử dụng bút có màu ánh kim hay màu trắng sáng (Kim khắc Mộc)

Bút ký phong thuỷ cho người mệnh Hỏa

 

Bút ký phong thủy mệnh hỏa


Những người có mệnh Hỏa sinh các năm: 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2008, 2009

Màu đỏ là màu phù hợp nhất, ngoài ra bạn cũng có thể chọn bút có gam màu tím hoặc màu hồng. Bạn cũng có thể chọn bút theo thuật ngũ hành trong tương sinh là bút ký có màu xanh (Mộc sinh Hỏa)

Lưu ý: Những người mệnh Hỏa không nên sử dụng bút ký có gam màu xanh biển hay màu đen (Thủy khắc Hỏa).

Chọn bút ký phong thuỷ cho người mệnh Thổ

 

Bút ký phong thủy


Người mang mệnh Thổ sinh các năm: 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1976, 1977, 1990, 1991, 1999, 1999, 2006, 2007

Người mệnh thổ phù hợp với bút ký màu vàng đất, vàng nâu. Bạn cũng có thể kết hợp với màu hồng hoặc màu tím (Hỏa sinh Thổ). Những màu này sẽ phù hợp, mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho người mệnh thổ.

Lư ý : Người mệnh Thổ không nên sử dụng bút màu xanh nhé vì theo quy luật ngũ hành thì (Mộc khắc Thổ).

Địa chỉ mua bút ký phong thủy cao cấp ở đâu uy tín?

Chúng ta là người phương đông nên thuật phong thủy luôn được coi trọng dù ở bất cứ thời điểm nào. Ngày nay hiểu được tầm quan trọng của phong thủy trong đời sống mà nhu cầu mua bút ký phong thủy hợp vận mệnh được lựa chọn nhiều hơn. Với Bulusaigon chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng những mẫu bút ký cao cấp, sang trọng hợp phong thủy mà trên mỗi sản phẩm còn ẩn chứa giá trị nhân văn sâu sắc. Bút ký phong thủy được kết tinh dưới bàn tay của những nghệ nhân tài ba, được hoàn thiện bằng thủ công nguyên bản. Sản phẩm đa dạng - Chất lượng hảo hảng - Giá cả cạnh tranh là chia khóa để khách hàng tiếp cận và biết đến với sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn.


Blusaigon luôn cam kết chát lượng sản phẩm cũng như giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm bút ký phong thủy cao cấp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn bút ký phòng thủy hơp vận mệnh sinh nhiều tài lôc.

 

back to top