Bút ký cho người mệnh Mộc tại Blusaigon – BLUSAIGON user

Bút ký cho người mệnh Mộc tại Blusaigon

Thông thường, giới tri thức thường luôn chuẩn bị cho mình những cây bút ký mang theo bên mình. Những cây bút ký đó dù là cao cấp hay bình dị đều được hướng tới 2 từ "Phong thủy" trong đó màu sắc tương sinh với vận mệnh thường là đặc điểm được chú ý nhiều nhất. Bạn là người mệnh mộc và bạn đang cần tìm một cây bút theo mệnh của mình. Hãy để Blusaigon tìm cho bạn cây bút theo mệnh mộc đang bán tại Blusaigon nha.

 

 

Khái quát qua về con người mệnh Mộc

 
Hành mộc là những sự vật có tính chất sinh trưởng, phát triển trong tự nhiên. Mộc có hình trụ dài, đối ứng với mùa xuân, khí ẩm, màu xanh và vị chua. Những người mang mệnh mộc thường đại diện cho ý chí quyết tâm vươn lên. Chọn một cây bút ký cho người mệnh mộc sẽ giúp chủ nhân của nó hấp thu khí của Thủy Thổ để sinh trưởng, phát triển hơn.  
 

Người mệnh mộc phù hợp với màu sắc nào?

 

Người mang mệnh Mộc tương sinh với màu: Đen và xanh nước

Ngươi mang mệnh Mộc hòa hợp với màu: Xanh lục

Người mang mệnh Mộc bị khắc với màu: Trắng, xám, ghi

 

 

Vì sao lại như vậy?

 

Màu tương sinh Đen và xanh dương:

 

Màu đen: Người mệnh Mộc cực kì thích hợp với màu đen. Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. 

 

Kế đến là màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc. Xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người. Những nét này lại đúng với với tính cách của những người mệnh Mộc.

 

Màu xanh dương nhạt: Sắc màu này khiến ta cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi nhìn vào. Màu xanh dương nhạt giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành giữa con người với nhau. Đây cũng là một trong những màu hợp với người mệnh Mộc bởi nó sẽ giúp công việc của bạn phát triển, vững vàng hơn.

 

Màu hòa hợp:

 

Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền đi thông điệp yêu thương, hòa bình cho rất cả mọi người.

 

Màu khắc với mệnh Mộc: Trắng, xám, ghi

 

Theo phong thủy ngũ hành tương sinh tương khắc, 3 màu này là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc

 

Bút ký dành tặng cho người mệnh mộc tại Blusaigon

 

Để cho bạn không bị phân vân, Blusaigon gợi ý cho bạn một sản phẩm tới từ dòng Zeus. Dó chính là: Zeus - Sừng Đen Châu Phi - Chấm Cổ - Vàng 18K.

 

Sản phẩm được làm lên từ Sừng trâu Châu Phi là một trong những sừng có chất lượng tốt nhất. Nó đạt độ đen, độ bóng và có nhiều vân xen kẻ rất đẹp. Những nhà thiết kế thời trang có nhiều nguồn cảm hứng từ chất liệu sừng này. Không chỉ cao cấp đây còn là sản phẩm cực kỳ phù hợp với người mệnh Mộc.

 

 

Ban có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và đặt mua tại đây>>>

 

Có thể bạn quan tâm >>

 

Lựa Chọn Quà Tặng Phong Thủy Cho Sếp Không Phải Ai Cũng Biết

 

Top 10 Quà Tặng Ý Nghĩa Nhất Cho Sếp Nam Nhân Ngày Sinh Nhật

 

7+ Quà Tặng Doanh Nhân Sang Trọng Ý Nghĩa

        back to top