Top 3 mẫu bút đẹp làm quà tặng cao cấp bạn nên biết – BLUSAIGON user

Top 3 mẫu bút đẹp làm quà tặng cao cấp bạn nên biết

Bút đẹp làm quà tặng là một gợi ý rất hay dành cho bạn. Bút không chỉ đơn thuần là một món đồ thế hiện sự sang trong mà nó còn có ý nghĩa với người được tặng. Bút luôn hướng tới sự thành công, gặp nhiều may mắn trong công việc, thăng tiến trong nghề nghiệp và trong cuộc sống hàng ngày. Do đó bút viết luôn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi có nhiều ý nghĩa cho người tặng quà cũng như người nhận.



Trong bất kì kinh doanh dịch vụ nào đi chăng nữa thì khách hàng là yếu tố tối quan trọng. Vì vậy để khách hàng luôn nhớ tới mình, nhớ tới sản phẩm dịch vụ mình cung cấp thì bạn cần phải có giải pháp tối ưu cho vấn đề này. Làm thế nào để thương hiệu của bạn có mặt ngay trên bàn làm việc của khách hàng, có mặt ngay trên chiếc bút mà khách hàng luôn mang theo bên mình. 

 

Giải pháp cho bạn là rất đơn giản. Hãy dành tặng cho khách hàng của bạn một cái bút có in logo doanh nghiệp của bạn trên đó. Đặc biệt với một chiếc bút sang trọng sẽ thể hiện được đẳng cấp , sự hài lòng của khách hàng khi nhận được món quà đó. Người nhận sẽ cảm thấy tự tin khi cầm chiếc bút của bạn ký tên hay đơn giản chỉ là để lên bàn làm việc hằng ngày. 



Ngoài ra bút viết còn có thể dùng để sử dụng tặng cho những người thân yêu của bạn, tặng cho sếp hay đồng nghiệp đều rất tuyệt. Có thể khẳng định bút viết là sản phẩm rất hữu ích trong nhiều hoàn cảnh. Nó có thể chứa đựng nhiều thông điệp mà bạn gửi tới người nhận trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sử dụng bút viết làm quà tặng là một sáng tạo tuyệt vời. Dưới đây BLUSAIGON sẽ giới thiệu một số mẫu bút đẹp làm quà tặng rất được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian vừa qua.

 

  • Bút mộc: Đây là sản phẩm được làm từ gỗ mun lào, sản phẩm thường được mã vàng hoặc mã bạch kim rất tinh xảo. Sản phẩm thể hiện sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng.

Bút mộc


 

  • Bút Sơn Mài: Đây cũng là một sản phẩm cao cấp. Chất liệu để làm nên sản phẩm này được lấy từ bào ngư New Zealand. Nhìn vào sản phẩm bạn dễ dàng nhận thấy sự tinh xảo. Cách phối màu hiện đại là điểm nhấn cho người sử dụng.

Bút Sơn mài

 

  • Bút Ngọc Trai: Với dòng sản phẩm cao cấp này thì có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng.Bạn có thể lựa chọn dòng bút bi, dòng bút máy hay dòng bút mực kim. Những sản phẩm này có thiết kế rất độc đáo và lôi cuốn, tạo nên giá trị chân thực đi kèm với chất liệu cao cấp siêu bền.

Bút đẹp làm quà tặng



Trên đây là top những sản phẩm bút đẹp làm quà tặng. Với những sản phẩm này ngoài tác dụng làm quà tặng cao cấp, bạn còn có thể dùng nó để làm một kênh quảng cáo như là để khắc tên, in logo, xây dựng thương hiệu rất hiệu quả. Tùy vào mục đích sử dụng, kinh phí mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hy vọng thông quà bài viết này quý độc giả sẽ tìm được cho mình một sản phẩm bút viết làm quà tặng ý nghĩa nhất.

 

 

back to top