Quy tắc cần biết khi chọn bút máy viết chữ đẹp | BLUSAIGON user

Các quy tắc cần biết khi chọn bút máy viết chữ đẹp

Bút máy viết chữ đẹp nên chọn loại nào? Ngày nay đối với hầu hết các em học sinh tiểu học thì cây bút máy đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nét chữ. Chắc hẳn rất nhiều phụ huynh đang loay hoay không biết nên chọn loại bút máy như thế nào mới phù hợp cho con em mình. Biết được điều đó, hôm nay Blusaigon xin giới thiệu đến mọi người các quy tắc cần biết khi chọn bút máy viết chữ đẹp. Mời các bạn cùng theo dõi

Chọn bút máy như thế nào là phù hợp ?

 
 

Ngày nay, việc lựa chọn một chiếc bút máy khi luyện viết chữ đẹp là một vấn đề khá quan trọng. Đặc biệt, nó rất quan trọng đối với sự hình thành của chữ viết tay. Lựa chọn một chiếc bút máy chất lượng và phù hợp gắn liền với rất nhiều yếu tố khó khăn. Tuy nhiên, nó vẫn dựa trên một số nguyên tắc cơ bản: chất liệu của ngòi, độ rộng của ngòi và kích thước phông chữ được tạo ra. Có thể thấy, việc lựa chọn bút máy phần lớn dựa vào ngòi, thiết kế bên ngoài, trọng lượng của mỗi sản phẩm. Mời các bạn tham khảo những tiêu chí dưới đây để chọn ra loại bút phù hợp nhất nhé
 

>>>>Xem thêm: Bút máy viết chữ đẹp

 

  1. Ngòi bút máy

Ngòi của bút máy là bộ phận cốt yếu cần chú ý khi lựa chọn loại bút máy phù hợp. Để chọn một cây bút máy, người ta phải biết loại ngòi và kích thước của chữ mà nó tạo thành. Về bút máy nói chung. Ngòi bút được chia làm 2 loại là ngòi đóng và ngòi mở. Lò xo đóng thường thấy trên bút kim. Kiểu dáng thường được nhận biết rõ ràng với các cánh được bao phủ hoàn toàn bằng nhựa, chỉ để lộ phần đầu của cánh và đầu của các cựa. Dòng bút này hạn chế tối đa tình trạng chảy mực trong quá trình sử dụng. 

Đối với những người viết quen với việc đưa ngòi gần đầu bút thì đây là một cây bút sạch.Ngòi bút mở là loại bút máy truyền thống và rất dễ tìm thấy trên nhiều cửa hàng bán bút. Bằng cách chọn loại bút máy này, ngòi bút trở nên linh hoạt hơn. Tuy nhiên, nó dễ dàng làm khô đầu ren. Người dùng có thể lựa chọn kiểu dáng bút máy phù hợp theo sở thích của mình, vì cả hai loại ngòi này đều có giá trị  như nhau.

 

 

  1. Độ rộng nét chữ tạo thành

Đối với những người quen thuộc với bút máy. Hoặc họ có sở thích sưu tầm bút máy, họ có thể biết về ngòi. Có nhiều loại bút với các kích thước khác nhau, được thiết kế theo từng thương hiệu bút, từng quốc gia, tùy theo mục đích dùng bút máy. Vì vậy, hãy chọn đầu bút có kích thước đầu phù hợp nhất để mang lại hiệu quả cao nhất.

  1. Kích cỡ ngòi bút máy

Trong các kinh nghiệm chọn bút máy viết chữ đẹp thì việc chọn một cây bút máy có độ bền ngòi phù hợp nhất cũng khá quan trọng. Về cơ bản, khi viết, ngòi to dễ tạo nét hơn và tạo nét lớn. Còn đối với kích thước trung bình và nhỏ như F và EF phù hợp với kích thước phông chữ vừa và nhỏ. Nên chọn kích thước tạo ra các nét vẽ lớn. Khi viết, nó chiếm nhiều dung lượng. Vì vậy, khi viết chữ nhỏ, việc căn lề sẽ khó hơn so với khi viết chữ lớn. Loại này phù hợp hơn cho việc ký kết. Bút bi với đầu bút nhỏ vừa đủ trong quá trình viết giúp nét viết sắc nét hơn. 

Đầu bút phải được chọn cẩn thận để không tạo ra quá nhiều vết xước khi viết. Nó dẫn đến việc chữ viết không đẹp. Độ bền của đầu bút máy cũng không cao.  Với những ngòi bút có độ mềm dẻo cao thì người sử dụng phải có kỹ năng sử dụng mới có thể để tạo ra vẻ đẹp của nét chữ ưng ý nhất. Bạn nên chọn mua với những nhà cung cấp bút chất lượng để có được chiếc bút ưng ý nhất.

  1. Thiết kế của bút máy

Việc chú ý đến thiết kế của bút khi chọn bút máy cũng khá quan trọng. Đối với học sinh lớp 1, bước đầu tiên là sử dụng bút máy, vậy nên chọn một cây bút có trọng lượng nhẹ để dể sử dụng, còn đối với những ai thích viết chữ đẹp có thể chọn những chiếc bút có trọng lượng vừa phải, khi viết không có cảm giác mỏi tay, điều quan trọng nhất là khả năng tạo nét và độ tiết mực của bút. Đối với những người lựa chọn bút máy để ký kết thì nên chọn các loại bút máy có thể tiết mực nhanh chóng, có thiết kế sang trọng và đầu trơn.
 

>>>>Xem thêm: DÒNG BÚT LIAH CARO CHUYỂN MÌNH THỜI THƯỢNG

 

Blusaigon - Địa điểm bán bút máy uy tín nhất hiện nay

  • Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm làm thủ công tốt nhất với đúng giá trị.

  • Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

  • Chúng tôi cam kết dịch vụ bảo hành tốt nhất với từng sản phẩm theo đúng quy định đã công bố.

  • Chúng tôi cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức trong ngành nghề của mình.

  • Chúng tôi cam kết luôn trung thực với khách hàng, đối tác, nhân viên và với chính mình.

  • Chúng tôi cam kết tuân thủ việc đổi trả sản phẩm theo đúng như quy định đã công bố.

  • Chúng tôi cam kết góp phần bảo vệ môi trường trong mỗi sản phẩm của mình

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về bút máy viết chữ đẹp. Hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn và chúc bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
 

BLUSAIGON MAISON

  • 129E Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam

  • Email: we@blusaigon.vn

  • Điện thoại: 0944001771

back to top