BLUSAIGON vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ Xuất user

BLUSAIGON vinh dự nhận được giải thưởng “Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ Xuất Sắc Nhất Châu Á 2021” tại lễ trao giải thưởng SME100 Asia.

Founder BLUSAIGON đã phát biểu tại lễ trao giải "Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc châu Á 2021" (SME100 Asia Award) có sự hiện diện đại sứ các nước: 

"Xin chào. Tôi tên Quyên và đến từ BLUSAIGON. Thật vinh dự khi nhận được giải thưởng này tại đây tối nay, đặc biệt là sau một năm vượt qua khó khăn và biến nghịch cảnh thành thành công. 

Sự công nhận này đối với các sản phẩm, dịch vụ và nỗ lực của chúng tôi khiến tất cả đều xứng đáng và lòng biết ơn của chúng tôi không thể nói thành lời.

Điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của khách hàng và đội ngũ của chúng tôi - vì vậy XIN CẢM ƠN. Giải thưởng này là sự ghi nhận chúng tôi là ai, chúng tôi làm gì và chúng tôi sẽ đi đâu.

Tại BLUSAIGON, sứ mệnh của chúng tôi là trở thành biểu tượng quà tặng quốc gia của Việt Nam và thế giới bằng cách tạo ra những sản phẩm đẹp độc bản và lưu giữ nghệ thuật khảm trai 1000 năm tuổi của Việt Nam.

Mặc dù chúng tôi còn cách xa đích đến của mình, nhưng giải thưởng này cho thấy rằng chúng tôi tạo ra chút gợn sóng trên thế giới.

Gửi đến tất cả những người chiến thắng, tôi chỉ muốn nói rằng chúng ta đã làm rất TỐT năm nay! Mọi thương hiệu ở đây đêm nay đều đã vượt qua thử thách của thời gian, trở lại mạnh mẽ hơn sau mọi thử thách, xây dựng công ty bằng mồ hôi - máu - nước mắt và nỗ lực hết mình để phục vụ một thị trường đang phát triển. 

Hãy để nó như một lời nhắc rằng những việc làm TỐT sẽ không bao giờ bị phớt lờ, đặc biệt là khi bạn đặt trái tim trong đó.

Hãy để tôi kết thúc chia sẻ này bằng cách ghi nhận tác động tích cực mà giải thưởng này sẽ có đối với thương hiệu của chúng tôi và một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã dành nhiều TÌNH CẢM cho chúng tôi.

Khi quay trở lại để tiếp tục phục vụ, chúng tôi sẽ TIẾP TỤC làm công việc xứng đáng với vinh dự này."

XIN CẢM ƠN

(23/12/2021)

back to top