BLUSAIGON X VINACAPITAL FOUNDATION (VCF): TỪ TRÁI TIM, ĐẾN TRÁI TIM user

BLUSAIGON x VINACAPITAL FOUNDATION (VCF): Từ trái tim tới trái tim

BLUSAIGON phát động phong trào “Từ trái tim đến trái tim”, tham gia gây quỹ cùng VCF và Doanh nghiệp Xã hội Nhịp tim Việt Nam trong sự kiện "Lễ kỷ niệm Nhịp tim Việt Nam chữa lành 10.000 trái tim trẻ thơ" 

(Dự án gây quỹ được ấn định tổ chức vào Thứ Năm, 01/6/2023 và kết thúc vào Thứ Sáu, 30/6/2023)

Link bài chia sẻ: Bấm vào đây

Một trong bảy cam kết của BLUSAIGON từ những ngày đầu phát triển sản phẩm là cam kết vì môi trường, vì cộng đồng. Vì thế, BLUSAIGON vinh dự khi có cơ hội chung tay trong sự kiện gây quỹ giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh tim nhận được phẫu thuật miễn phí.

 

Nhận thức rằng việc phẫu thuật tim đòi hỏi một khoản kinh phí lớn và không phải gia đình nào cũng có thể tự chi trả, BLUSAIGON quyết định tổ chức một sự kiện online nằm trong khuôn khổ "Lễ kỷ niệm Nhịp tim Việt Nam chữa lành 10.000 trái tim trẻ thơ"! nhằm chung tay gây quỹ cùng VinaCapital Foundation (VCF) và Doanh nghiệp Xã hội Nhịp tim Việt Nam.

 

Chúng tôi mong muốn tạo ra sự lan tỏa thông điệp mạnh mẽ để giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh tim và mang lại một cuộc sống khỏe mạnh cho các bé và gia đình.

 

 

Nền tảng chúng tôi sử dụng cho sự kiện này là Social Media, bao gồm Facebook - Instagram - Tiktok và cho mọi đối tượng. Với những người sử dụng mạng xã hội muốn tham gia: Bạn chỉ cần chia sẻ câu chuyện cá nhân về một kỷ niệm đã xảy ra trong cuộc sống mà khiến trái tim bạn rung động. Đó có thể là câu chuyện về những thăng trầm, thành công hoặc khó khăn đã khiến bạn có những cảm xúc sâu sắc và đóng góp vào quá trình phát triển của bản thân ngày hôm nay. 

 

Chúng tôi khuyến khích mọi người chia sẻ câu chuyện của mình dưới hình thức post công khai, trên các trang mạng xã hội, kèm theo hashtag #heartblusaigon.

Ngoài việc viết và chia sẻ câu chuyện của riêng mình, người dùng mạng xã hội có thể tham gia bằng cách đơn giản là chia sẻ Post phát động chiến dịch chính thức trên trang Fanpage của BLUSAIGON về trang cá nhân dưới chế độ công khai kèm theo #heartblusaigon.

 

Đặc biệt với sự tham gia của các KOLs, sự kiện sẽ được nhân rộng quan tâm và góp phần mạnh mẽ lan tỏa thông điệp. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được ít nhất 100 bài chia sẻ từ những nhân vật có tầm ảnh hưởng.

 

BLUSAIGON cam kết, với mỗi hashtag #heartblusaigon, chúng tôi sẽ tặng 100.000 đồng tới Doanh nghiệp xã hội Nhịp tim Việt Nam để giúp các em nhỏ mắc bệnh tim được phẫu thuật miễn phí. (BLUSAIGON cam kết tổng số tiền tối thiểu là 30 triệu đồng, và tối đa là 200 triệu đồng sẽ được gửi tặng).

 

Chúng tôi xin kết thúc thông cáo báo chí này bằng lời kêu gọi chân thành đến tất cả mọi người trong cộng đồng và những người nổi tiếng (KOLs). 

 

 

Hãy tham gia cùng BLUSAIGON và cộng đồng để chia sẻ câu chuyện của bạn, một câu chuyện đầy ý nghĩa về kỷ niệm đã xảy ra trong cuộc sống và đã rung động trái tim bạn.

 

Chúng tôi tin rằng mỗi câu chuyện cá nhân có sức mạnh lan tỏa và gợi cảm hứng đến hàng ngàn trái tim khác. Hãy cùng nhau tạo nên một cộng đồng yêu thương và chia sẻ, để mỗi nhịp đập trẻ thơ được nâng đỡ và chữa lành.

 

Hãy thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn đến trẻ em Việt Nam, và hãy cùng BLUSAIGON tạo ra những giây phút ý nghĩa và khơi nguồn cảm hứng trong cuộc sống của chúng ta. 

Chúng tôi tin rằng khi đồng lòng vì một mục tiêu nhân văn, điều kỳ diệu có thể thành sự thật!

Link bài chia sẻ: Bấm vào đây

 

Thông tin liên hệ:

BLUSAIGON
Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Số điện thoại: 0944 001 771
Email: we@blusaigon.com
Website: www.blusaigon.com

 

Thông cáo báo chí này được phát hành bởi BLUSAIGON để chia sẻ thông tin về việc hợp tác trong sự kiện "Lễ kỷ niệm Nhịp tim Việt Nam chữa lành 10.000 trái tim trẻ thơ". Quý vị truyền thông có thể sử dụng thông tin này để viết bài hoặc bất kỳ hình thức truyền thông nào khác liên quan đến sự kiện này.
 

 
 
back to top