Top 5 Quà Tặng Mạ Vàng Cao Cấp Dành Tặng Khách Hàng Vip Trong Năm 2020 – BLUSAIGON user

Top 5+ Quà Tặng Mạ Vàng Cao Cấp Dành Tặng Khách Hàng Vip

Từ xưa kia chỉ có những bậc vua chúa, quan lại trong cung đình mới có được vàng bạc châu báu, trang sức...Thậm chí những vật dụng hàng ngày như chén bát, gương lược cũng được dát vàng tỉ mỉ. Điều này cho thấy sự sang trọng và cao quý của người sử dụng. Vì vàng là một kim loại quý giá, đắt tiền. Chính vì vậy, lựa chọn quà tặng mạ vàng để gửi tặng đến người khác sẽ thể hiện được thành ý trang trọng,tôn kính, cầu mong sung túc. Ngoài ra, còn khẳng định được sự quý phái của người được nhận. Blusaigon sẽ bật mí cùng bạn 5 món quà mạ vàng đang được lựa chọn nhiều nhất năm 2020.

quà-tặng-mạ-vàng

 

1. Bút Ngọc Trai mạ vàng - quà tặng mạ vàng sang trọng, đẳng cấp hàng đầu

Bút ngọc trai là một trong những món quà nhỏ, xinh. Đặc biệt là sự độc đáo hiếm thấy ở Việt Nam. Tuy nhỏ nhưng đây là một sản phẩm vô cùng tinh tế và sang trọng. Được ưu tiên lựa chọn làm quà tặng trong các dịp quan trọng, dành cho những người đặc biệt. 

Không chỉ dừng lại đơn giản như vậy, bút ngọc trai nay đã được đa dạng hơn về mẫu mã cũng như chất liệu. Bút ngọc trai mạ vàng là một trong những món quà tặng mạ vàng sang trọng bậc nhất hiện nay. Bên cạnh sử dụng các vỏ ngọc trai để tạo nên lớp vỏ bút. Các nghệ nhân đã rất tinh tế kết hợp thêm lớp vàng mỏng bên ngoài. Không những tạo nên sự óng ánh,lung linh mà còn thể hiện được giá trị của món quà.

quà-tặng-mạ-vàng

Lựa chọn bút ngọc trai mạ vàng để gửi tặng cho đối tác, các khách hàng vip… Là một điều vô cùng đúng đắn. Vì nó thể hiện được sự tôn trọng của người tặng cũng như khẳng định được tầm quan trọng của người nhận. Từ đó, mối quan hệ hai bên sẽ trở nên bền bỉ dài lâu hơn.

Tham khảo nhiều hơn nhiều mẫu bút ngọc trai đặc biệt khác tại đây.

2. Tranh mạ vàng - quà tặng mạ vàng tinh tế cho khách hàng vip

Ngày nay, bên cạnh tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập hay tranh vẽ. Thì  tranh mạ vàng cũng đang là một xu hướng quà tặng cao cấp được các doanh nghiệp tìm đến. Tranh mạ vàng sẽ được dành cho các đối tác, khách hàng quan trọng và những người thân yêu trong gia đình.

Tranh mạ vàng được làm từ những chất liệu đặc biệt như kim loại quý. Vì vậy mà các đường nét của tranh càng trở nên tinh xảo và tính tế hơn. Giúp nâng tầm giá trị và đẳng cấp của bức tranh. Lớp vàng được phủ thêm bên ngoài sẽ giúp tạo thêm sự sáng bóng. Mang lại sự sang trọng, ấn tượng cũng như sự “ trường tồn” cùng thời gian. Điều này thể hiện sự tôn trọng của người tặng. Cũng như hy vọng mối quan hệ “trường tồn”, thắm thiết giữa người tặng và người nhận. 

quà-tặng-mạ-vàng

3. Linh vật mạ vàng - Quà tặng phong thủy cao cấp

Các linh vật phong thủy làm bằng vàng không những đẹp, sang trọng. Mà ngày nay nó còn rất dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các linh vật bằng vàng theo tuổi với 12 con giáp. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tặng các linh vật may mắn như voi, tỳ hưu, đại bàng....Tùy vào mỗi linh vật phong thủy lại có những ý nghĩa đặc trưng khác nhau.

quà-tặng-mạ-vàng

Các món quà linh vật phong thủy bằng vàng không những có tác dụng làm đẹp cho không gian sống. Mà còn mang lại nhiều niềm may mắn phong thủy trong gia đình. Có thể mang lại may mắn về tiền tài, tài lộc. Cũng như các may mắn về công danh và sự nghiệp. Quà tặng linh vật mạ vàng có thể để trong tủ để trang trí, hoặc cũng có thể đặt ở bàn làm việc. 

4. Đồng hồ mạ vàng - quà tặng điện tử hiện đại

Không khó để chúng ta có thể thấy rằng, dù hiện nay mọi người chủ yếu xem giờ bằng điện thoại hay các thiết bị điện tử khác. Nhưng, những doanh nhân thành đạt chẳng bao giờ quên đồng hồ trong tủ đồ của mình.

quà-tặng-mạ-vàng

Ngoài ra, đồng hồ còn là một phụ kiện thời trang hiện đại. Khẳng định được đẳng cấp và địa vị của người đeo. Khi được kết hợp với vàng thì nó thể hiện thêm cho tiền tài và sự giàu có. Mong muốn sự thành đạt trong công việc và cuộc sống. Vì thế , một chiếc đồng hồ vàng luôn là sự ưu tiên trong chọn lựa của nhiều người.

5. Gốm sứ mạ vàng - Quà tặng tao nhã lịch sự

Đồ gồm sứ mạ vàng là những món quà tặng tuyệt vời dành cho các khách hàng vip, khách hàng quan trọng. Được lựa chọn phổ biến hiện nay là các loại bình hoa mạ vàng nổi. Hoặc các bộ ấm chén được mạ vàng. Đây là món quà phù hợp cho những dịp khai trương, tân gia, kỷ niệm thành lập… Vừa tinh tế, tao nhã lại không kém phần sang trọng và đặc biệt.

quà-tặng-mạ-vàng

Gửi tặng quà tặng cũng là một cách để bạn thể hiện được tấm lòng. Cũng như duy trì các mối quan hệ hiện có.

Trên đây là top 5 quà tặng mạ vàng đang được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những món quà phù hợp nhất. 

Xem thêm >>

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - THAY LỜI MUỐN NÓI

KHÍ PHÁCH DOANH NHÂN TRONG TỪNG NÉT BÚT

BÚT NGỌC TRAI BLUSAIGON KHẢM THỦ CÔNG TỪ VỎ NGỌC TRAI ĐỘC BẢN

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top