7+ Quà Tặng Doanh Nhân Sang Trọng Ý Nghĩa – BLUSAIGON user

7+ Quà Tặng Doanh Nhân Sang Trọng Ý Nghĩa

Ngày nay, các đối tác hay khách hàng của nhiều công ty đa số là các doanh nhân. Vì thế mà mỗi dịp đến ngày doanh nhân hay những ngày lễ đặc biệt các doanh nghiệp thường chọn những món quà tặng doanh nhân cao cấp để tặng cho khách hàng. BLUSaigon xin giới thiệu đến bạn đọc 7+ những món quà tặng doanh nhân độc đáo, sang trọng, ý nghĩa nhất hiện nay.

Bút ngọc trai BLUSaigon

Chọn bút ngọc trai để làm quà tặng độc đáo cho doanh nhân thực sự là một quyết định sáng suốt. Khi đây là món quà thể hiện được sự tinh tế của người tặng và rất ý nghĩa dù ở trong bất kỳ mối quan hệ nào. Đây là món quà rất thiết thực và cực kỳ cần thiết đối với bất kỳ doanh nhân nào. Dưới đây sẽ là một vài mẫu quà tặng bút ngọc trai mà BLUSaigon sẽ cung cấp đến bạn:

Bút ngọc trai LIAH

Trong lịch sử thì Liahona là một quả cầu tròn được làm bằng đồng vô cùng tinh tế và sắc sảo với hai trục quay như một la bàn. Sau này mọi người mới phát hiện ra rằng trục quay của quả cầu này quay về nơi nào thì vùng đất ở đó sẽ trở nên màu mỡ hơn và thịnh vượng hơn. 

Sự tinh xảo trong chế tác quả cầu đồng Liahona được khắc họa chính xác đến từng chi tiết. Khả năng mở rộng thêm nhiều kiến thức, sự thịnh vượng và nâng tầm đẳng cấp và thành công cho những người cầm bút Liah.

ZEUS - NGỌC TRAI ABALONE

 

Cảm hứng cho dòng bút này chính là một câu chuyện thần thoại Hy Lạp mà ở đây là sức mạnh của thần Zeus:

  • Đây là vị thần cai quản các vị thần trên đỉnh Olympus.
  • Bay cao và tầm nhìn rất xa như những chú chim đại bàng.
  • Có một nguồn sức mạnh và tốc độ của sấm sét.

HERMES - BÚT NGỌC TRAI ĐEN

 

Đây là một vị thần được cai quản trên đỉnh Olympus trong thần thoại Hy Lạp. Đây là con của Zeus và Maria. Nguồn cảm hứng cho dòng bút này là:

  • Một trí nhớ siêu phàm và nắm rõ mọi con đường.
  • Có khả năng sáng chế và sáng tạo tuyệt vời.
  • Bảo hộ cho nhiều vị thương gia

Bộ bình ly rượu pha lê phối sứ

Quà tặng doanh nhân thường được tặng cho những dịp đặc biệt nào đó. Vì vậy mà chúng ta nên chọn những món quà tặng sang trọng và đem lại nhiều ý nghĩa để tặng. 

Bộ bình ly rượu pha lê phối sứ là một trong những món quà tặng cực kỳ phù hợp với những dịp quan trọng như thế này. Được làm từ chất liệu cao cấp cùng với những thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ làm cho người nhận cảm thấy rất vui.

Túi da

Là một doanh nhân thì túi da chắc chắn là một đồ dùng không thể thiếu với họ trong công việc. Bởi vì túi xách là được dùng để những loại giấy tờ và tài liệu quan trọng với họ. Vì thế mà nên lựa chọn một chiếc túi xách cao cấp và nên chọn những kiểu dáng phù hợp với đối tượng mà mình tặng. Thông qua món quà này còn thể hiện được sự quan tâm và tình cảm của mình đối với người nhận.

Đồng hồ pha lê 

Đây sẽ là một món quà tặng ý nghĩa đối với doanh nhân và phù hợp với tính chất công việc của họ. Nên chọn đồng hồ để bàn thì sẽ thuận tiện hơn trong việc xem giờ giấc để không bị lỡ lịch trình của họ. Và với chiếc đồng hồ pha lê để trang trí trên bàn làm việc cũng sẽ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều cho người nhận cũng như không gian làm việc của họ.

Cây cảnh để bàn làm việc

Không gian làm việc cần có một không gian thật thoải mái và thư giãn. Chỉ có như vậy thì chúng ta mới có được tinh thần làm việc ở mức cao nhất. Hiệu quả công việc cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn một chậu cảnh để tặng cho họ, nhằm thể hiện được sự quan tâm, tình cảm đối với người nhận. Đây là món quà rất ý nghĩa và phù hợp với nhiều đối tượng, không phân biệt nam, nữ, tuổi tác,...

Cà vạt

Lại thêm một món đồ không thể thiếu với một doanh nhân đó chính là những chiếc cà vạt. Những lần đi dự tiệc hay một hội nghị bất kỳ thì họ sẽ phải cần đến một chiếc cà vạt thật phong cách, sang trọng và lịch sự. Vì thế mà đây sẽ là một gợi ý khá hay để giúp bạn trong khâu chọn quà để tặng cho doanh nhân.

Thắt lưng da

Với nam giới thì đây sẽ là vật dụng mà họ sẽ phải sử dụng mỗi ngày để làm tăng thêm sự nam tính cho chính bản thân họ. Điều đó lại càng đúng với một doanh nhân, khi mà họ muốn mình lúc nào cũng sang trọng và lịch sự. Dây lưng bằng da cao cấp sẽ là một gợi ý tốt cho bạn khi phải lựa chọn quà tặng cho doanh nhân. Nên lựa chọn những kiểu dáng đơn giản mà vẫn thể hiện được đầy đủ sự sang trọng để món quà trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. 

Việc tặng quà cho doanh nhân ngày nay đã không còn xa lạ gì đối với mọi người trong giới kinh doanh nói riêng và tất cả nói chung. Khi mà doanh nhân là người đã góp một phần công sức của họ để giúp đất nước ngày càng phát triển và hội nhập với quốc tế tốt hơn. Vì vậy mà vào ngày 13/10 - “Ngày doanh nhân Việt Nam”, mọi người thường hay kỉ niệm và trao những món quà tặng cho doanh nhân. Nhằm thể hiện sự biết ơn và lòng yêu quý đối với những cá nhân đã phấn đấu để phát triển nền kinh tế của đất nước.

Có thể bạn quan tâm:

QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - THAY LỜI MUỐN NÓI

BÚT NGỌC TRAI BLUSAIGON THAY CHIẾC BÚT - ĐỔI VẬN TÀI

KHÍ PHÁCH DOANH NHÂN TRONG TỪNG NÉT BÚT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn

back to top