Quà Tặng Bút Cao Cấp Sang Trọng Ý Nghĩa – BLUSAIGON user

Quà Tặng Bút Cao Cấp Sang Trọng Ý Nghĩa

Tại sao lại nói quà tặng bút cao cấp lại mang theo đó là giá trị nhân văn. Bởi vì, những người sử dụng bút đều là những người mang trong mình một khối lượng tri thức khổng lồ. Ví như bạn có bao giờ thấy công nhân, nông dân lại mang theo cây bút trong người không. Tất nhiên là không? Mà những người mang bút theo bên người thường là những doanh nhân, nhà giáo, nhà văn,... Và đây đều là những người đóng góp một phần to lớn trong việc phát triển xã hội.

Những lý do khiến bút trở thành quà tặng được sử dụng phổ biến

Trong cuộc sống, điều gì xảy ra cũng đều có nguyên nhân riêng của nó. Bút trở thành quá tặng cũng vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân của nó nhé!

Sử dụng bút làm quà tặng phù hợp với nhiều đối tượng

Không phải bút cao cấp mới là quà tặng mang giá trị, nếu bạn tặng cho đối tượng là sinh viên thì những cây bút bình thường nhưng mang những hình dáng dễ thương, phù hợp với sinh viên. Đó cũng chính là một món quà ý nghĩa, giúp cho người bạn tặng có động lực trong học tập hơn khi sử dụng chính cây bút ấy.

Đối với những đối tượng như: giáo sư, các doanh nhân, người giữ chức vụ cao,... thì bút như là những người bạn cùng họ đánh dấu những bước thành công, ghi lại những gì họ đã làm được.

Bút có thể được thiết kế riêng

Sử dụng chiếc bút làm quà tặng không chỉ thể hiện được sự quan tâm của người tặng. Mà khi được thiết kế riêng nó còn mang ý nghĩa là sự chú tâm, tinh tế của người tặng đặt vào chiếc bút.

Mỗi chiếc bút đều được làm công phu và mỗi thiết kế đều phù hợp với bản thân của người sử dụng, đem đến sự hài hoà.

Bút là quà tặng lâu bền với thời gian

Không giống như hoa sẽ nhanh tàn, bút luôn bền vững với thời gian, một cây bút được thiết kế với vẻ ngoài tinh xảo, mang đẳng cấp riêng. Dù trong ruột có hết mực bạn có thể thay ruột vì vậy bút vẫn luôn tồn tại và bền vững với thời gian.

Kinh nghiệm chọn loại bút nào làm quà tặng

Bút là một công cụ không dùng để ghi nhớ, ghi chú mà nó còn được dùng để làm đồ trang sức tô điểm thêm cho người sử dụng, làm nổi bật được chủ nhân của nó.

Như đã nói ở trên, mỗi loại bút được thiết kế sẽ phù hợp với một cá nhân nào đó. Vì vậy, khi sử dụng bút làm quà tặng thì bạn có thể dựa vào tính cách của người đó, những gì bạn hiểu được từ họ để có thể lựa chọn được kiểu dáng, mẫu mã cũng như những thiết kế phù hợp với đối tượng được tặng.

Các kiểu dáng bút làm quà tặng

Các kiểu dáng bút cũng không được gọi là mới lạ đối với chúng ta nữa rồi đúng không? Vì từ nhỏ chúng ta đã được tiếp xúc rất nhiều rồi. Sau đây là 3 kiểu bút được sử dụng phổ biến:

Bút ngọc trai

Đây là một loại bút rất sang trọng trong giới doanh nhân. Nếu nói về dòng bút để làm quà tặng doanh nhân thì bút ngọc trai sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. 

Ưu điểm: Đem lại cho người dùng bút một cảm giác sang trọng, quý phái. Tạo nên sự đẳng cấp cho người nhận bút.

Nhược điểm: Chi phí có phần hơi cao, nhưng lại có sự đa dạng về giá cả.

Bút nắp đậy

Đây là loại bút mực lỏng, khi sử dụng nó  không như bút bấm khi để lâu ngoài không khí mực khô, và nó có nắp đậy để bảo vệ ngòi bút.

Ưu điểm: Chữ ghi ra từ bút này sẽ đẹp hơn bút bấm, kiểu dáng sang trọng, tinh tế.

Nhược điểm: Bạn tốn thời gian mở nắp ra vào, đôi khi làm rớt nắp bút khiến bạn khó chịu trong quá trình tìm kiếm.

Bút vặn

Loại bút này gồm có hai phần được nối với nhau bởi khớp nối, khi bạn vặn theo chiều kim đồng hồ thì bạn viết còn ngược kim đồng hồ thì đóng bút.

Ưu điểm: Đây là thiết kế thể hiện được tính độc đáo, riêng biệt và sang chảnh. Là kiểu dáng được kết hợp giữa bút bấm và bút nắp đậy.

Nhược điểm: Đôi khi sẽ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng vì vặn đầu bút không ra hết hoặc vặn không được mượt mà.

Chất liệu thân bút

Chất liệu thân bút cũng một phần làm nên sự sang trọng cho người sử dụng.

Bút được làm từ vỏ ngọc trai

 

Những chiếc bút được làm từ vỏ ngọc trai luôn tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Các chi tiết trên thân bút được thiết kế một cách tỉ mĩ nhằm tạo ra sự đặc trưng riêng của dòng bút này.

Bút được làm từ gỗ

Bút có thân được làm từ gỗ là sản phẩm đang được rất nhiều người hiện nay quan tâm. Trên thân gỗ bạn có thể khắc tên hay những lời chúc lên đó. Tạo nên sự riêng biệt, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng.

Bút thân nhựa

Đây thường là lựa chọn chủ yếu của học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Vì loại bút này sử dụng tiện lợi.

Với chi phí hợp lý phù hợp với mọi đối tượng. Nếu trong một công ty bạn sử dụng những cây bút giống nhau sẽ tạo được ấn tượng cho người xem, đem lại sự đồng nhất, đẹp mắt.

Bút có thân kim loại

Bút kim loại là loại bút được nhiều người lựa chọn dùng để tặng bạn bè, đối tác. Bút kim loại cũng là loại bút thông thường nhưng do nó được làm từ kim loại nên sẽ trông bền bỉ và chắc chắn hơn.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán bút cao cấp, nhưng để có thể lựa chọn được địa chỉ bán bút uy tín, đảm bảo chất lượng thì rất khó.

Có thể bạn quan tâm:

KHÍ PHÁCH DOANH NHÂN TRONG TỪNG NÉT BÚT

BÚT NGỌC TRAI BLUSAIGON THAY CHIẾC BÚT - ĐỔI VẬN TÀI

QUÀ TẶNG BÚT NGỌC TRAI THEO NGŨ HÀNH ĐẶT BÚT KÝ, VIẾT THÀNH CÔNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ

BLUSAIGON - Nghệ thuật tinh hoa nghề thủ công Việt

Address: 129E Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 028 3844 7711 - 092 400 1771

Email: we@blusaigon.vn
 

back to top