Dây Chuyền Ngọc Trai - Trang Sức Ngọc Trai Chính Hãng - BLUSAIGON user

Kinh nghiệm chọn mua dây chuyền ngọc trai chất lượng

Dây chuyền ngọc trai - Ngọc trai là món đồ trang sức đặc biệt khác với vàng bạc thông thường. Bạn đang có nhu cầu muốn mua tặng bạn bè người thân nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào và mua tại đâu. Hãy cùng Blusaigon tìm hiểu về kinh nghiệm chọn mua dây chuyền ngọc trai chất lượng nhé!

Tìm hiểu về ngọc trai - món quà của đại dương

Ngọc trai là một trong những loại trang sức phổ biến được nhiều bạn nữ yêu thích sử dụng bởi nó mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần độc đáo, có nét riêng biệt. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về nguồn gốc của ngọc trai cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm này. 

Thực tế đây là loại ngọc được tạo ra từ con trai hoặc hàu biển, quá trình này được hình thành do sự tiếp xúc giữa các hạt cát hoặc các sinh vật nhỏ dưới biển vào lớp bên trong của con trai. Khi con trai nhận biết được sự tiếp xúc thì nó sẽ tự tiết ra một lớp xà cừ bên ngoài để bảo vệ mình trước tác động từ bên ngoài môi trường. 

Và trong lớp xà cừ này theo nghiên cứu là được cấu tạo từ aragonit nên sau một khoảng thời gian thì hợp chất này sẽ dần hình thành nên viên ngọc trai có kết cấu cứng và màu sắc óng ánh lấp lánh.

Dây chuyền ngọc trai

Thời gian sản sinh và tạo ra các viên ngọc trai sẽ mất từ hai cho tới khoảng 4 năm tùy thuộc vào tốc độ phát triển của lớp xà cừ. Và đây cũng là lý do vì sao có nhiều người hay gọi ngọc trai là món quà của đại dương. 

Thực tế hiện nay bên cạnh ngọc trai tự nhiên hoặc ngọc trai nuôi thì có thêm cả ngọc trai nhân tạo. Tuy nhiên ngọc trai tự nhiên vẫn được ưu tiên và là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi nó có vẻ đẹp của sự tinh khiết, nhẹ nhàng và có nét sang trọng đặc biệt.

>>> Xem thêm: Giá mua trang sức vòng cổ đẹp

Kinh nghiệm chọn mua dây chuyền ngọc trai chất lượng

Như đã nói ngọc trai là món trang sức độc đáo gắn liền với sự hoàn mỹ nên hầu hết bạn nữ nào cũng có mong muốn được sở hữu và sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì cũng có rất nhiều đơn vị không uy tín đã cung cấp dây chuyền ngọc trai không đạt chuẩn, là hàng giả hàng nhái.

Việc mua nhầm phải hàng giả hàng nhái không chỉ tiêu tốn chi phí của người dùng mà còn không thể hiện được nét đẹp sang trọng, thuần khiết vốn có của ngọc trai.

Ngoài ra vì ngọc trai có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau nên nếu bạn chọn mua dây chuyền không hợp thì cũng là điều đáng tiếc.

Vậy làm thế nào để vừa mua sản phẩm chất lượng vừa phù hợp với phong cách của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kinh nghiệm chọn mua dây chuyền ngọc trai chất lượng nhé!

Dây chuyền ngọc trai

Giá mua dây chuyền ngọc trai 

Thực tế dây chuyền ngọc trai có 3 loại chính phân theo đặc điểm riêng là tự nhiên, nuôi trồng và nhân tạo. Giá thành mua của 3 loại này cũng có sự chênh lệch nhất định, cụ thể với dây chuyền ngọc trai tự nhiên sẽ là sản phẩm có giá cao nhất vì các yếu tố được hình thành trong môi trường tự nhiên, không có sự tác động của con người.

Còn ngọc trai nuôi và ngọc trai nhân tạo có sự tác động nên giá trị của sản phẩm sẽ thấp hơn dựa vào kiểu dáng và nhà cung cấp phân phối.

Do đó bạn nên tìm hiểu giá thành của cả ba loại để xem đâu là mẫu mà mình cần và muốn đầu tư để mua dây chuyền ngọc trai. Sau khi quyết định xong thì bạn có thể tham khảo các mẫu trên các trang web uy tín và chọn lựa mẫu.

Dây chuyền ngọc trai đẹp

Chọn dây chuyền theo độ tuổi

Vì dây chuyền ngọc trai có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu chí mua của khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau và không phải kiểu dáng nào cũng phù hợp với tất cả mọi người.

Cụ thể sẽ có sự khác nhau về kích thước vòng, độ dài ngắn của dây cũng như màu sắc của ngọc trai.

Vậy nên với những bạn nữ muốn thể hiện phong cách nhẹ nhàng, nữ tính trẻ trung thì nên mua dây chuyền ngọc trang có kích thước nhỏ và ở giữa vòng thì có điểm xuyết thêm từ 1 đến 2 viên ngọc trai lớn nhằm tạo điểm nhấn.

Bạn có thể kết hợp thêm với các trang phục có sắc tối như đỏ nâu, đen để làm nổi bật sự lấp lánh của dây chuyền hơn.

Dây chuyền ngọc trai đẹp

Tham khảo đơn vị bán uy tín

Bạn nên tham khảo mua dây chuyền ngọc trai tại các đơn vị bán uy tín bởi như Blusaigon. Tại đây các sản phẩm đều cam kết đạt chuẩn chất lượng cũng như có qua kiểm duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo cung cấp cho bạn mặt hàng theo đúng như nhu cầu, mong muốn. 

Ngoài ra điều này sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi đặt mẫu và sử dụng hằng ngày. 

Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của chúng tôi để tham khảo các mẫu dây chuyền đẹp, sang trọng.

>>> Xem thêm: Mua dây chuyền đẹp, sang trọng

Hy vọng bài viết về kinh nghiệm chọn mua dây chuyền ngọc trai chất lượng đã giúp bạn có thêm sự gợi ý phù hợp!

 

back to top