Những mẫu bút máy cao cấp - 20+ Mẫu Bút máy đẹp làm quà tặng cao cấp – BLUSAIGON user

Top 20+ Mẫu Bút máy đẹp làm quà tặng cao cấp

Những mẫu bút máy cao cấp - 20+ Mẫu Bút máy đẹp làm quà tặng

Những chiếc bút máy cao cấp hiện nay không chỉ là công cụ hỗ trợ viết lách đơn thuần mà còn là những món quà, phụ kiện thời trang thể hiện phong cách, đẳng cấp của mỗi cá nhân.

Hãy cùng BLUSAIGON - Đơn vị cung cấp các dòng bút cao cấp tìm hiểu những mẫu bút đẹp, tinh tế để làm những món quà tặng người thân, đồng nghiệp hoặc lãnh đạo nhé.

Bút máy Ngọc Trai Hồng

 

Lịch sử về bút máy

Để hiểu hơn về món quà ý nghĩa này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử ra đời của những chiếc bút máy nhé.

Khái niệm về bút máy đầu tiên được ra đời vào những năm 953 bởi 1 nhà thư pháp học người Ai Cập có tên Al-Muizz Li Deen Illah. Lúc này, họ sử dụng những dụng cụ sắc nhọn với đường rãnh ở cuối để viết chữ.

Sang thế kỷ 16, những chiếc lông ngỗng thay thế dần cho loại bút cũ kĩ trước đây bởi đầu bút dễ vót nhọn, dễ uốn và ít bị gãy khi chịu lực ấn từ tay.

Đến giữa thế kỷ 19, đầu bút được thay thế bằng kim loại và dùng để chấm vào lọ mực nếu muốn viết thành chữ.

Phải đến tận những năm 1884, một người nhân viên môi giới bảo hiểm có tên Lewis Waterman đã tiến hành một cuộc cách mạng lớn trong thế giới bút.

Anh đã tìm ra cách kiểm soát dòng mực chảy và cách thiết kế bình mực dự trữ ngay trong thân bút thay bằng cách chấm mực như bình thường.

Anh đã xuất sắc tìm ra nguyên lý hoạt động của chiếc bút máy được sử dụng cho đến ngày nay mà các chuyên gia khoa học kỹ thuật lúc bấy giờ phải bó tay.

Anh đã dựa vào nguyên lý lực hút mao dẫn có liên hệ trực tiếp tới động lực và áp suất khí quyển để thiết kế ra ống dẫn mực.

Waterman thiết kế bút mực có 2 hoặc 3 rãnh để không khí và mực có thể đồng thời vận động cùng nhau. Không khí sẽ thế chỗ của phần mực đã chuyển động và cứ như vậy, chiếc bút viết đã ra đời và được sử dụng cho đến tận hôm nay.

Giá bút máy cao cấp

 

 

Hiện nay, Blusaigon Maison đang cung cấp 4 dòng bút máy cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý. Mức giá bút máy cao cấp này dựa trên nguyên liệu nhập khẩu được chọn lựa khắt khe đồng thời tương xứng với tay nghề của các nghệ nhân xuất sắc tạo ra chúng.

Kỹ thuật khảm trai truyền thống được Blusaigon Maison áp dụng để sản xuất những sản phẩm bút máy cao cấp. Với các vật liệu từ đồng thau nguyên khối, vàng trắng, vàng 24K hoặc mạ vàng hồng chắc chắn sẽ mang đến những giá trị và đẳng cấp đỉnh cao cho người sử dụng.

Thời gian bảo hành bút cao cấp lên tới 24 tháng cùng dịch vụ khắc tên miễn phí khiến khách hàng có thể yên tâm hơn khi quyết định dành tặng bản thân hoặc những người quan trọng của mình món quà độc nhất.

Giá một chiếc bút máy cao cấp tại Blusaigon Maison hiện nay là: 6.990.000 VNĐ/chiếc. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với ý nghĩa và giá trị mà sản phẩm mang lại.

Tham khảo thêm: CHẤT LIỆU LÀM NÊN CHẤT HIỆU.

Cơ chế bơm mực bút máy cao cấp

 

Bút máy Ngọc Trai

 

Một ưu điểm tuyệt vời của dòng bút máy cao cấp tại Blusaigon Maison chính là cơ chế bơm mực hiện đại, tuyệt đối không làm dính mực ra tay.

Dưới đây là 3 cơ chế bơm mực được chúng tôi áp dụng cho sản phẩm của công ty:

- Dùng converter hút mực: Đây là thiết kế có 2 dạng là xoay đầu hoặc kéo đẩy có khả năng tháo khỏi thân bút để vệ sinh dễ dàng hơn.

- Dùng piston bơm mực: Đây là 1 kiểu cơ chế bơm, hút mực được nhiều hãng lớn trên thị trường bún máy sử dụng như Pelikan, Montblanc,... Chúng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt và không nên tháo lắp nếu không nắm bắt được quy tắc hoạt động.

- Dùng ống mực cắm trực tiếp vào phần thân máy để việc sử dụng được dễ dàng hơn.

Cách bảo quản bút máy cao cấp

Để những chiếc bút máy cao cấp sử dụng được lâu dài và không làm mất đi giá trị ban đầu của chúng, bạn nên bỏ túi ngay những cách bảo quản đơn giản dưới đây nhé:

Đóng nắp bút máy cao cấp khi không sử dụng

Đây là 1 nguyên tắc cơ bản mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi không sử dụng bút máy nữa. Điều này sẽ giúp đầu bút không bị khô, đồng thời không làm ngòi bút bị tắc mực hoặc hư hại khi va chạm mạnh.

Vệ sinh định kỳ

Vệ sinh định kỳ sẽ giúp bút máy của bạn luôn giữ nguyên được những giá trị ban đầu của nó. Khi không sử dụng bút trong thời gian dài, bạn nên xả hết mực trong converter ra ngoài để ngăn ngừa sự oxi hóa ăn mòn ruột ống mực.

Hãy duy trì thói quen vệ sinh bút hàng tháng bằng cách bơm nước ấm và rửa sạch cặn có trong ống mực để chất lượng mực khi viết luôn được đều nhé.

Khi đi máy bay

Khi có công việc công tác xa cần di chuyển bằng máy bay, bạn nên xả hết mực ra khỏi ruột bút. Bởi chỉ 1 chút không khí khi nhiệt độ thay đổi có thể làm bút bị tràn mực rất nguy hiểm.

Bán bút máy cao cấp ở đâu tốt?

 

Bút máy

 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy 1 địa chỉ cung cấp các mẫu bút máy cao cấp với những mức giá đa dạng.

Tuy nhiên, để lựa chọn 1 nơi đủ uy tín và có khả năng đảm bảo chất lượng cũng như những chính sách bảo hành cho cây bút của bạn thì không phải bất cứ đơn vị nào cũng có.

Đồng thời, các thương hiệu bút giả, kém chất lượng sẽ làm hạ thấp đẳng cấp cũng như mất đi ý nghĩa của món quà bạn muốn gửi tặng người thân, bạn bè, cấp trên,...

Vì vậy, hãy là người mua hàng thật sự sáng suốt và tìm đến Blusaigon Maison để sở hữu cho 1 những sản phẩm thật chất lượng.

Chúng tôi có hệ thống cửa hàng và gian hàng online phục vụ nhu cầu mua hàng từ xa của quý khách hàng. Với các mức giá bút máy cao cấp phù hợp với chất lượng của thành phẩm và túi tiền của quý khách hàng.

Những chính sách kiểm tra hàng trước khi thanh toán chắc chắn sẽ khiến mọi người yên tâm hơn khi lựa chọn Blusaigon Maison.

 

Liên hệ ngay với Blusaigon Maison qua địa chỉ sau để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Trân trọng!

 

- Địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

- Email: we@blusaigon.vn

- Phone: 0944001771

back to top