Những mẫu bút bi cao cấp đẹp sang trọng - Cung cấp Bút Bi Toàn Quốc – BLUSAIGON user

Những mẫu bút bi cao cấp đẹp sang trọng - Cung cấp Bút Bi Toàn Quốc

Những mẫu bút bi cao cấp hiện nay đang nhận được rất nhiều quan tâm không những bởi khả năng viết của chúng đem lại mà còn đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ và sự đẳng cấp.

Bài viết hôm nay của Blusaigon Maison sẽ giúp mọi người hiểu thêm những thông tin về loại bút bi này. Đồng thời đưa ra những so sánh giữa bút bi thường và bút bi dòng cao cấp để quý khách hàng dễ dàng so sánh, đối chiếu khi chọn mua.

 

Bút bi cao cấp

 

Bút ký cao cấp là gì?

 

Bút ký cao cấp là những sản phẩm bút được làm từ những chất liệu, áp dụng công nghệ cao cấp hơn rất nhiều so với những loại bút thông thường.

Đây là vật dụng không thể thiếu của các doanh nhân, được mang theo mọi nơi để ký những bản hợp động hoặc giấy tờ làm ăn quan trọng. Đồng thời đây cũng là mẫu bút bi cao cấp quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích.

Các loại bút ký này không chỉ đáp ứng được khả năng tạo ra nét chữ đẹp, mềm mại mà còn được thiết kế với ngoại hình sang trọng, bóng bẩy, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Đặc điểm của bút bi cao cấp

 

Những loại bút bi dòng cao cấp thường được làm từ nhựa hoặc kim loại cao cấp, thậm chí 1 số thương hiệu bút còn được nạm kim cương, mạ vàng hoặc làm từ những vật liệu gỗ tự nhiên vô cùng quý hiếm.

Bút có thể được áp dụng sản xuất hàng loạt trên dây chuyền hiện đại hoặc là sản phẩm thủ công tinh xảo với số lượng hạn chế.

Bút bi cao cấp hiện nay rất đa dạng và kiểu dáng và mẫu mã thiết kế, đồng thời, với mức giá phù hợp với túi tiền. Giá bút bi cao cấp có thể từ vài trăm, vài triệu, thậm chí lên tới hàng tỷ đồng.

Các loại bút bi cao cấp thường được sử dụng phổ biến hơn những loại bút cao cấp khác bởi mực nhanh khô và dễ dàng thay mực hơn. Các loại bút này thường được thiết kế dạng ngòi xoay hoặc nút bấm, mang đến sự thuận tiện nhất khi sử dụng.

 

Tham khảo thêm: Chất liệu làm nên thương hiệu.

Phân biệt bút bi cao cấp và bút bi thông thường

 

Bút bi ngọc trai

 

Để mọi người được hiểu rõ hơn về loại bút bi cao cấp này khác gì so với những loại bút thông thường khác, Blusaigon Maison sẽ làm 1 so sánh nhỏ dưới đây:

Bút bi thông thường

Mực bút bi thông thường ra không đều khiến nét chữ không được trơn và đẹp. Đây là 1 điểm trừ rất lớn đối với những doanh nhân khi lựa chọn bút.

Sẽ thật thiếu chuyên nghiệp nêu khi đang viết hoặc ký những bản hợp đồng quan trọng với 1 chiếc bút bi thông thường khiến chữ ký xấu, chồng chéo đường mực lên nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và độ uy tín của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, những sản phẩm bút bi viết thông thường được là từ chất liệu rẻ tiền nên không có độ bền cao khi sử dụng. Chỉ sau 1 vài lần làm rơi hoặc tác động lực mạnh cũng có thể làm biến dạng hoặc hư hại bút.

Các thiết kế của bút bi thông thường cũng không đa dạng, khó có thể đáp ứng nhu cầu thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của người sử dụng.

Bút bi cao cấp

Các loại bút bi cao cấp có ưu điểm về tính bền bỉ bởi được làm từ những kim loại có độ bền cao. Qua thời gian dài sử dụng, những cây bút kim loại sẽ ngày càng sáng bóng hơn. Đặc biệt khi được chăm sóc thường xuyên, vẻ đẹp của bút được giữ nguyên như mới.

Thiết kế bút bi kim loại cao cấp còn làm tổn thêm vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đẳng cấp mà những mẫu bút bi thông thường rất khó đáp ứng. Đẳng cấp này được chứng minh theo thời gian và là một điểm cộng rất lớn trong mắt người tiêu dùng.

Một ưu điểm nổi bật nữa của dòng bút kim loại này là khả năng viết mực đều và khó phai. Các nét bút sẽ trở nên trơn tru hơn và thể hiện được cá tính của người viết.

Bút bi cao cấp được làm quà tặng

 

Bút bi

 

Bút bi cao cấp quà tặng hiện nay đang nhận được nhiều quan tâm bởi những ý nghĩa mà chúng mang đến.

Mỗi lần cầm cây bút trên tay, người tặng sẽ luôn ghi nhớ đến người tặng cùng những lời chúc tốt đẹp, may mắn. Họ sẽ cảm thấy có thêm nhiều động lực và cảm kích vì ý nghĩa của món quà này.

Bên cạnh đó, những món quà là bút bi cao cấp luôn hàm chứa ý nghĩa nhân văn cao bởi nét chữ thể hiện nét người. Đồng thời, tại nhiều nơi bán bút bi cao cấp còn có dịch vụ khắc tên theo yêu cầu. Đáp ứng nguyện vọng làm những món quà tặng bạn bè, người thân hoặc cấp trên vô cùng ý nghĩa.

Mua bút bi cao cấp ở đâu giá tốt?

 

Bút bi cao cấp

 

Để sở hữu một chiếc bút bi cao cấp hiện nay không khó, tuy nhiên phải tìm đến những địa chỉ nào để được trải nghiệm những sản phẩm thực sự chất lượng với những chính sách bảo hành thì Blusaigon Maison chính là sự lựa chọn số 1.

Các sản phẩm bút bi tại Blusaigon Maison đều được thiết kế trạm trổ dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của những nghệ nhân tài ba. Chắc chắn những sản phẩm đến tay quý khách hàng đều là những sản phẩm đạt độ tinh xảo và độc đáo.

Đặc biệt, Blusaigon Maison đồng thời cung cấp dịch vụ khắc tên theo yêu cầu với mức giá bút bi cao cấp hợp túi tiền, biến những chiếc bút bi cao cấp thành những món quà tặng tuyệt vời cho người thân yêu.

 

Bài viết trên của Blusaigon Maison đã giúp mọi người hiểu hơn về những ưu điểm của chiếc bút bi cao cấp. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: 129E Nguyễn Đình Chính, F.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM hoặc hotline: 0944001771 để được giải mắc thêm những thắc mắc có liên quan đến sản phẩm.
back to top